Double2T bất ngờ chia sẻ cực gắt về việc ngôi vị Quán quân Rap Việt của mình bị gọi là "giải tình thương, giải vùng miền"

Chuyện gì xảy ra khiến Double2T chia sẻ gắt đến vậy?

Mới đây, Double2T bất ngờ đăng đàn cực gắt khi nhiều anti fan ngày càng có những công kích quá đà đến với ngôi vị Quán quân Rap Việt mùa 3. Cụ thể, Double2T bức xúc: "Trước đây khi mình đạt giải quán quân Rap Việt, các acc clone vào nói mình là giải tình thương, giải vùng miền mình cũng không bận tâm vì đó là tự do ngôn luận nhưng cho đến hiện tại những acc clone này còn quá đáng hơn khi đi công kích các bạn Nọong và thậm chí còn tràn vào Facebook cá nhân của mình để toxic, hạ thấp người khác,..."

Double2T qua đó cũng nhấn mạnh lại hoàn cảnh của bản thân cũng như ước mơ vươn lên của anh khi đến với rap cũng như các dự định ý nghĩa mà nam rapper đã lên kế hoạch sau khi đăng quang Quán quân Rap Việt. Tuy nhiên, Double2T chỉ ra trong quá trình anh hoạt động nghệ thuật có không ít acc clone, anti fan đã tràn vào công kích, mỉa mai anh.

Double2T chia sẻ cực gắt khi anh bị nhiều anti fan tràn vào nói xấu, công kích người hâm mộ và cả cháu của anh - Xệ Xệ.
Double2T chia sẻ cực gắt khi anh bị nhiều anti fan tràn vào nói xấu, công kích người hâm mộ và cả cháu của anh - Xệ Xệ.

Đặc biệt, sau khi Double2T dẫn cháu của mình - Xệ Xệ - đi diễn tại giải thưởng của TikTok vừa qua, làn sóng chỉ trích và tấn công mạng nhắm đến nam rapper, thậm chí cả cháu của anh càng nhiều. Trên MXH, ghi nhận nhiều bình luận cho rằng việc để Xệ Xệ đi diễn lúc còn bé như thế này là "ép chín sớm" đồng thời dẫn chứng nhiều trường hợp những nghệ sĩ nhí không có tuổi thơ, phải đi diễn. Nhiều bình luận cũng lên tiếng chê phần trình diễn của Xệ Xệ trên sân khấu.

Double2T cho biết: "Đây chính là giọt nước tràn ly để mình viết status này, mình hay chia sẻ hình ảnh của cháu mình là Xệ Xệ - Em be chất trong thời gian qua với những lần đi biểu diễn cùng, các hoạt động hàng ngày, các sự kiện chụp hình… v...v với mục đích để bạn làm quen dần với nghệ thuật, tự tin trước đông khán giả và ống kính máy quay vì mình cảm thấy bé có năng khiếu mà chưa cần học qua một trường lớp nào. Sau khi đăng tải thì vẫn các acc clone đó nhảy vào công kích, lấy cháu mình ra để hạ thấp mình và những người anh em của mình".

Double2T và Xệ Xệ ở sự kiện trao giải TikTok.
Double2T và Xệ Xệ ở sự kiện trao giải TikTok.

Double2T cũng đứng ra bảo vệ cháu của anh trước những công kích từ dư luận: "Nếu ai là Nọong chân chính của mình có thể thấy khoảng 2 tháng trước Xệ Xệ vô cùng nhút nhát ở sân khấu đầu tiên khi lên biểu diễn với chú bài Thanh âm miền núi và hát Gucci hồng. Trong 2 tháng này Xệ Xệ càng chứng tỏ khả năng của mình qua từng lần lên sân khấu cho đến khi Rap được nhiều bài trend của Rap Việt một cách rất tự tin đứng trước hàng chục nghìn khán giả. Sản phẩm Gucci hồng vui vui của mấy chú cháu cũng đạt đến 200 triệu view sau 2 tuần... Và cho đến đêm trao giải TikTok Awards Việt Nam 2023 vừa qua thì mình đã thật sự tin tưởng vào khả năng của Xệ Xệ khi là đứa trẻ đầu tiên được mời tham gia biểu diễn ca khúc của riêng tại sân khấu TikTok Awards trên toàn cầu (lần đầu tiên trong lịch sử TikTok).

Em đứng trước hàng nghìn người nổi tiếng, biểu diễn trước hàng triệu khán giả xem livestreams và tỏa sáng trong chính sản phẩm và màn biểu diễn của mình khi mới chỉ 5 tuổi, nói chuyện còn chưa sõi, đọc còn chưa biết đọc nhiều từ. Và để biểu diễn được như ngày hôm ấy Xệ Xệ chỉ cần tập chính thức đúng 1 lần vì em còn đi học sát hôm thứ 7 mới vào tập được (ngay cả mình đôi khi còn không thể chạy được sân khấu to và đông dancer như vậy trong 1 lần tập)".

Double2T kết luận: "Mình chắc chắn sẽ không bỏ qua 1 tài năng vì một vài điều toxic ảnh hưởng đến tương lai (...) Mình và gia đình anh chị mình ủng hộ việc Xệ Xệ coi sân khấu là 1 sân chơi của em, khán giả là các anh chị và là bạn của mình để em được vui đùa theo đúng những gì em thích. Và có lẽ đây sẽ là tuổi thơ đáng nhớ của em khi em được đi chơi, đi du lịch nhiều nơi, đi biểu diễn và gặp gỡ nhiều người yêu quý tặng quà cho em… Vậy tuổi thơ của 1 em bé là gì ? Đó chính là những gì đứa trẻ đó cảm thấy hạnh phúc nhất mà không hề bị ép buộc. Không thể bắt 1 em nhỏ làm điều gì mà chúng không thích, và cũng không thể bắt 1 con cá có thể leo cây. Mỗi em nhỏ đều có chất riêng không ai giống ai, chúng cần được tôn trọng. Gia đình anh chị mình tôn trọng sở thích và năng khiếu của Xệ Xệ và mình cũng vậy."

Xệ Xệ là cháu của Double2T, là một cậu bé kháu khỉnh được Quán quân Rap Việt rất cưng chiều. Cậu hay xuất hiện cùng Double2T ở các sự kiện, chương trình lớn nhỏ và gây ấn tượng bởi nguồn năng lượng và nét dễ thương. 2 chú cháu giao lưu cùng khán giả vô cùng dễ thương. Double2T thường hỏi cháu: 
Xệ Xệ là cháu của Double2T, là một cậu bé kháu khỉnh được Quán quân Rap Việt rất cưng chiều. Cậu hay xuất hiện cùng Double2T ở các sự kiện, chương trình lớn nhỏ và gây ấn tượng bởi nguồn năng lượng và nét dễ thương. 2 chú cháu giao lưu cùng khán giả vô cùng dễ thương. Double2T thường hỏi cháu: "Em là ai?", cậu bé trả lời: "Em bé chất!". Cặp chú cháu còn dễ dàng lấy lòng các fan nữ khi luôn cảm ơn "các cô noọng". Bên cạnh vẻ ngoài dễ thương, Xệ Xệ còn có thể hát rap, thuộc nhiều bài hát của chú Trường.

Minh Khôi

Double2T gây tranh cãi vì một bức ảnh cùng DJ Mie, bị phản ứng gắt đến nỗi phải xóa liền trong đêm!

Double2T gây tranh cãi vì một bức ảnh cùng DJ Mie, bị phản ứng gắt đến nỗi phải xóa liền trong đêm!

Double2T than vãn trên MXH sau khi nhận “gạch đá" vì 1 bức ảnh chế đứng cùng DJ Mie.