Double2T lần đầu diễn live ca khúc mới, tiết lộ chuyện crush cũ năm xưa... yêu 1 cô gái khác

Tưởng nam chính ai ngờ anh chàng cũng trở thành nam phụ bách hợp…

Đêm 25/4, đêm nhạc LAB Stage với chủ đề "Sound Meets Soul" với sự "đổ bộ" của 8 nghệ sĩ trẻ tài năng Double2T - Linh Ka - Dương Domic - Cheng - Hank - BuiTruongLinh - PiaLinh - Ronboogz đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các người trẻ yêu nhạc. Bên cạnh 7 cái tên mới nổi bật của Vpop, Double2T đã lần đầu tiên biểu diễn ca khúc Em Yêu Cô Ấy trước các khán giả. Bất ngờ hơn, anh chàng còn tiết lộ luôn một bí mật đằng sau cảm hứng tạo nên ca khúc này: Anh chàng bị từ chối bởi đối phương thích một bạn nữ khác. 

Double2T xuất hiện trong sự hò reo của khán giả
Double2T xuất hiện trong sự hò reo của khán giả

Nam rapper “Người Miền Núi Chất" đã biểu diễn 3 ca khúc Theo Anh Về Bản, À Lôi và ca khúc mới toanh từ album 10 Năm Trước mang tên Em Yêu Cô Ấy. Trong MV được ra mắt cùng album, anh chàng một phen khiến các fan bùng nổ khi mang hai cô nàng nổi tiếng giới TikToker và Streamer - Ciin và Misthy vào đóng chính.

MV Em Yêu Cô Ấy được đầu tư khủng từ Double2T

Ngoài loạt hình ảnh được đầu tư mãn nhãn, các fan còn quan tâm đến nội dung “khó hiểu" xuyên suốt MV khi xuất hiện loạt chi tiết ma mị, miêu tả các cô gái như một giáo phái, thậm chí có cảnh “tình bể bình” giữa hai cô nàng nữ chính khiến các fan phải “đoán già đoán non" không biết Double2T muốn truyền tải điều gì. 

Double2T lần đầu làm MV
Double2T lần đầu làm MV "bỏng mắt" với Em Yêu Cô Ấy
Nụ hôn của MisThy và Ciin cho Double2T
Nụ hôn của MisThy và Ciin cho Double2T "ra rìa"

Trong đêm nhạc mới diễn ra, sau khi biểu diễn xong ca khúc Em Yêu Cô Ấy, Double2T đã chính thức bật mí: “Năm 18 tuổi mình yêu một bạn nữ, sau đấy bạn nữ này chọn một bạn nữ khác làm người yêu của cô ấy.” Khán giả đùa rằng chuyện tưởng mình là nữ chính nhưng lại là nữ phụ đam mỹ đã xưa rồi. Dù ngầu như nam rapper thì chuyện nam chính ai ngờ cũng trở thành nam phụ bách hợp cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Nam rapper chia sẻ câu chuyện có thật đằng sau Em Yêu Cô Ấy

Nam rapper còn hài hước đùa vui trước khi đến với ca khúc tiếp theo: “Người mình yêu đã theo một cô gái khác. Còn ở đây có ai muốn theo mình đi về bản không ạ?” Với sự hưởng ứng của các fan trong đêm nhạc, ca khúc Em Yêu Cô Ấy được cho là có nội dung mới mẻ, độc đáo, dự đoán sẽ cùng loạt sản phẩm trong album mới của anh chàng công phá các nền tảng.

Phát Lâm

Đen Vâu, Double2T và Hòa Minzy thắng lớn ở giải Cống Hiến

Đen Vâu, Double2T và Hòa Minzy thắng lớn ở giải Cống Hiến

Đen Vâu là Nam ca sĩ của năm còn Double2T thắng giải Nghệ sĩ mới.