"Đừng nói nghệ sĩ trình diễn thì được quyền hát không tốt. Và đừng nói tôi có vocal tốt nên không lo tới trình diễn"

Vũ Cát Tường mới đây đã có chia sẻ thẳng thắn về việc các ca sĩ làm show.

Mới đây, Vũ Cát Tường là khách mời của talkshow On set. Tại đây, giọng ca Yêu xa đã có dịp trải lòng về nhiều điều, về sản phẩm mới, về quan điểm nghệ thuật, đặc biệt, host của chương trình cũng đã đề cập đến nhiều luồng quan điểm trái chiều về việc nghệ sĩ tổ chức live concert. Đặc biệt khi năm 2023 là thời điểm các nghệ sĩ đều tổ chức rất nhiều những live concert quy mô lớn.

Khi host đặt vấn đề khi khán giả đại chúng có cái nhìn trái chiều xoay quanh việc các ca sĩ tổ chức live concert, Vũ Cát Tường với kinh nghiệm làm nhiều show đã thẳng thắn: "Hãy bày lên bàn tất cả những món ăn cho khán giả chọn, bởi vì người trả tiền chính là họ. Khi họ mua cho mình một sự giải trí, sự thưởng thức về tinh thần, họ sẽ biết mình muốn gì, và câu trả lời công tâm nhất chính là tới từ khán giả."

Vũ Cát Tường từng tổ chức 5 live concert khá thành công.
Vũ Cát Tường từng tổ chức 5 live concert khá thành công.

Bấy lâu, dư luận cũng hay có sự so sánh, cho rằng với những nghệ sĩ trình diễn hay nghệ sĩ giải trí (performer/ entertainer) có thể hát live không tốt hay sử dụng playback để có thể dồn sức để trình diễn trên sân khấu. Về luồng quan điểm này, Vũ Cát Tường trực tiếp phản đối:

"Công bằng mà nói, mình phải mang tới cảm giác hài lòng cho khán giả khi họ bước ra. Đừng nói mình là nghệ sĩ trình diễn thì mình được quyền hát không tốt. Và đừng nói tôi có vocal tốt nên không lo tới trình diễn. Tại vì em nghĩ bất kì cái gì mình nâng nó lên thì nó trở thành cái tôi của mình, và nó trở thành cái thứ khiến mình coi những thứ khác không ra gì. Cho nên Tường nghĩ mình nên biết mình thiếu cái gì, mình học cái gì, mình sẽ học hết." - Vũ Cát Tường cho biết.

Vũ Cát Tường không đồng ý việc nghệ sĩ trình diễn thì có quyền hát không hay.
Vũ Cát Tường không đồng ý việc nghệ sĩ trình diễn thì có quyền hát không hay.

Vũ Cát Tường cũng từng tổ chức thành công nhiều live concert ở các Nhà thi đấu sức chứa vài nghìn người như Stardom concert, Inner me concert, Dear Hà Nội concert,... hay gần nhất là concert Hôm nay Tường 30 tổ chức năm 2022 ở Nhà Hát Lớn TP.HCM. Các live concert của Vũ Cát Tường đều có phần dàn dựng khá ấn tượng, vũ đoàn đông đảo. Vũ Cát Tường cũng hoàn toàn hát live, vừa thực hiện vũ đạo nhưng vẫn được đánh giá là một giọng hát nội lực. Fandom của Vũ Cát Tường mặc dù không có số lượng đông đảo nhưng nổi tiếng là fandom "chịu chi".

Ngày 14/10 sắp tới, Vũ Cát Tường cũng sẽ tổ chức live concert thứ 6 trong sự nghiệp mang tên - Người bình thường - do chính giọng ca Có người đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Đặc biệt, đây là live concert với tất cả các hạng vé đều đồng giá ở mức 1.5 triệu đồng.

Live concert Người bình thường của Vũ Cát Tường diễn ra vào tối 14/10.
Live concert Người bình thường của Vũ Cát Tường diễn ra vào tối 14/10.

Minh Khôi

Hoàng Thuỳ Linh sẽ hát live tại concert bằng micro Rosé (BLACKPINK) từng sử dụng?

Hoàng Thuỳ Linh sẽ hát live tại concert bằng micro Rosé (BLACKPINK) từng sử dụng?

Hình ảnh chiếc micro mà Hoàng Thuỳ Linh sẽ sử dụng trong Vietnamese Concert khiến fan BLACKPINK xôn xao.