Đường Nhuệ bị truy tố mức án 7 năm tù giam

Cơ quan điều tra đề nghị truy tố Đường "Nhuệ" về tội cố ý gây thương tích với khung hình phạt cao nhất 7 năm tù.

Theo thông tin từ Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, cơ quan điều tra đã đề nghị truy tố Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ) về tội Cố ý gây thương tích, theo khoản 2 Điều 104 Bộ luật Hình sự.

VKSND TP Thái Bình cũng đã nhận được bản kết luận điều tra vụ án, trong 3 vụ án liên quan Nguyễn Xuân Đường, đây là vụ duy nhất do các cơ quan tố tụng TP Thái Bình thụ lý hồ sơ.

Nguyễn Xuân Đường.
Nguyễn Xuân Đường.

Trước đó, Nguyễn Xuân Đường bị truy tố vì có liên quan đến việc bà Đ.T.L. (56 tuổi, trú TP Thái Bình) tố cáo bị can hành hung mẹ con bà L. ngay trụ sở Công an phường Trần Lãm vào ngày 18/11/2014. Tháng 1/2015, Công an TP Thái Bình khởi tố vụ hình sự để điều tra vụ việc.

Tuy nhiên, đến 6 tháng sau, cơ quan này ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án do chưa xác định được bị can và hết thời hạn điều tra.

Ngày 16/4, Công an TP Thái Bình ra quyết định phục hồi điều tra vụ án cố ý gây thương tích xảy ra nói trên để tiếp tục làm rõ.

Bà L. và gia đình Đường Nhuệ không quen biết, không liên quan gì nhau. Đường Nhuệ từng đến nhà bà này nói rằng đòi nợ hộ, chủ nhà cũng đã giải thích là không nợ nần ai và yêu cầu Đường Nhuệ dừng việc tìm gặp hay gọi điện thoại cho bà.

Đến tháng 10/2014, bà L. thấy nhiều người lạ mặt đến gây rối, đập phá và đe dọa những người trong nhà. Ngay sau khi xảy ra sự việc, bà L. đã  trình báo công an sở tại.

Sáng 18/11/2014, bà L. cùng con trai đến trụ sở Công an phường Trần Lãm để làm việc, nhóm người đi cùng Đường "Nhuệ" cũng có mặt. Khi bà L. đến phòng tiếp dẫn thì Đường Nhuệ đến chửi bởi và hành hung hai mẹ con. Theo lời của bà L. Đường Nhuệ đã đe dọa và đánh bà và con trai nhiều lần. Sau vụ việc, người con bị tổn hại sức khỏe 15%, còn bà chấn thương phần mềm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 13.6 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 13.6 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 13.6 ở tất cả các rạp.