Facebooker Lương Hoàng Anh bị phản đối khi đưa tin thất thiệt về tỏi Lý Sơn

Thông tin tỏi ở đảo Lý Sơn bị phun thuốc trừ sâu đang khiến dư luận hoang mang sẽ sớm được UBND huyện làm rõ.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về tỏi Lý Sơn bị nhiễm thuốc trừ sâu. Được biết tin này được lan truyền bởi tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh.

Cụ thể tài khoản này đăng tải như sau: "Năm nay, toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi cô đơn Lý Sơn. Tôi không dùng tỏi đảo lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu. Nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này", kèm theo đó là hình ảnh về đĩa tỏi và rao bán giá 700.000 đồng cho 300gr.

Facebooker Lương Hoàng Anh bị phản đối khi đưa tin thất thiệt về tỏi Lý Sơn

Thông tin này nhanh chóng truyền trên mạng xã hội, đồng thời gây không ít hoang mang trong dư luận. Bởi lẽ, trước nay mọi người đều biết, tỏi cô đơn Lý Sơn vốn là đặc sản với giá trị kinh tế cao.

Trả lời báo Tuổi trẻ TPHCM, theo ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ tịch UBND huyện đảo Lý Sơn cho biết, thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Ngay sau khi nhận được phản ánh, ông Việt đã chỉ đạo Phòng Kinh tế hạ tầng phối hợp với công an, Phòng Văn hóa thông tin để tìm hiểu sự việc cũng như liên lạc với các đơn vị truyền thông để xác minh chủ tài khoản và sớm đưa ra kết luận, đồng thời phản hồi công khai trên trang web của huyện Lý Sơn.

Bà Lương Hoàng Anh.
Bà Lương Hoàng Anh.

Bà Lương Hoàng Anh là doanh nhân và là vợ cũ của nam diễn viên Huy Khánh, hiện tài khoản facebook của bà Anh đã khóa.  

Thanh Mai

Tử vi hàng ngày 14/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 14/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 14/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tốn nhiều cho tình phí, Song Tử công việc đang đặt ra thách thức.