Fan nhắn tin rủ về trường đá bóng, câu đầu tiên Jack đáp là "cát-xê bao nhiêu" và cái kết

Câu nói nửa đùa nửa thật của Jack cũng khiến nhiều fan lăn tăn.

Mới đây, Jack đã chia sẻ lên trang cá nhân của anh một đoạn hội thoại với người hâm mộ. Theo đó, người hâm mộ học lớp 11 cho biết ở nơi bạn trẻ này ở sẽ tổ chức giải bóng đá giữa các phường và các trường học với nhau. Bạn trẻ này dường như chỉ nhắn tin bày tỏ nguyện vọng và có vẻ không có hi vọng Jack sẽ trả lời, tuy nhiên nam ca sĩ đã thực sự hồi đáp tin nhắn dễ thương và chân thật này.

Câu đầu tiên Jack hỏi người hâm mộ trên: "Cát-xê của anh sẽ bao nhiêu?". Sau đó, fan nói trên tỏ vẻ vô cùng bất ngờ khi được một ca sĩ hàng triệu follow hồi đáp. Bạn trẻ nói trên cũng trả lời thật thà do không đủ kinh phí nên sẽ mời Jack ăn trưa để "trả công", sau đó nam ca sĩ cũng vui vẻ đồng ý nhận lời về đá bóng với "cát-xê" như trên.

Đoạn tin nhắn mà Jack chia sẻ lên trang cá nhân của anh.
Đoạn tin nhắn mà Jack chia sẻ lên trang cá nhân của anh.

Có vẻ như Jack cũng đang có loạt động thái trở lại trên MXH, tạo tương tác để có đà ra mắt album sau ồn ào đem hình ảnh Messi vào MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra. Mới hôm qua, Jack cũng đã chia sẻ tracklist các ca khúc trong E.P/ album mới với 6 ca khúc. Đặc biệt, Jack cũng công khai trong 6 ca khúc này sẽ có 2 "diss track" mang tên Ký Sinh Trùng và Warriors, có vẻ như anh không ngần ngại "rap chiến" với anti fan hay những luồng thông tin trái chiều về anh trong thòi gian vừa qua.

6 ca khúc được Jack tiết lộ trong E.P/ album mới, gồm 2
6 ca khúc được Jack tiết lộ trong E.P/ album mới, gồm 2 "diss track".

Tuy nhiên, 2 "diss track" của Jack vừa lên sóng cũng vấp về nhiều bình luận tiêu cực, mỉa mai của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng trước giờ chưa có một nghệ sĩ nào khi ra "diss track" phải thông báo sớm từ trước như Jack, đồng thời cho rằng nam ca sĩ phải làm vậy để fan biết trước để ủng hộ trước những "giông tố" sẽ đến khi phát hành 2 bài này. Jack đang ở trong giai đoạn không được lòng khán giả đại chúng nói chung thế nên mọi hành động, việc làm của anh cũng đều bị soi rất nhiều.

Fan nhắn tin rủ về trường đá bóng, câu đầu tiên Jack đáp là
Jack cũng hé lộ tạo hình tóc dài nhuộm bạch kim.
Jack cũng hé lộ tạo hình tóc dài nhuộm bạch kim.

Nhật Nguyên