Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng rời đi khi Jack hát nhưng ở lại xem Siu Black diễn, người trong cuộc nói gì?

Các giám khảo Vietnam Idol đã lên tiếng làm rõ những tin đồn xoay quanh việc vắng mặt khi Jack trình diễn.

Tối 9/9, Top 10 thí sinh Vietnam Idol 2023 chính thức bước vào liveshow 1. Bên cạnh phần thi của các thí sinh thì khán giả dành nhiều sự chú ý đến màn trình diễn của ca sĩ khách mời Siu Black. "Họa mi núi rừng" đã mang đến không khí rực cháy với ca khúc Ngọn Lửa Cao Nguyên khiến bộ 3 giám khảo Nguyễn Quang Dũng - Mỹ Tâm - Huy Tuấn cùng các khán giả có mặt không thể ngồi yên. Không những vậy, các giám khảo Vietnam Idol 2023 còn có những tương tác thú vị với Siu Black.

Các giảm khảo Vietnam Idol ở lại theo dõi và quẩy nhiệt tình với tiết mục của Siu Black
Các giảm khảo Vietnam Idol ở lại theo dõi và quẩy nhiệt tình với tiết mục của Siu Black

Việc Mỹ Tâm cùng các giám khảo ở lại xem phần trình diễn của Siu Black khiến netizen không khỏi bàn tán. Bởi lẽ trong đêm gala Top 15 cách đây một tuần, khi ca sĩ khách mời Jack lên hát thì các vị giám khảo không ở lại để theo dõi. Từ đó cư dân mạng dấy lên nhiều tin đồn Jack không "được lòng" những tiền bối.

Tuy nhiên, cũng trong đêm liveshow 1, cả 3 giám khảo lên tiếng thanh minh về những nghi vấn xoay quanh việc vắng mặt khi ca sĩ khách mời trình diễn trong đêm gala Top 15. Cụ thể, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xin phép đính chính: "Tuần trước, sau phần trình diễn của các em thì giám khảo phải hội họp với nhau để chấm điểm, nếu làm việc đó khi mà nghệ sĩ đang diễn thì rất là kỳ. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi không phải làm việc đó, cho nên chúng tôi sẽ ngồi đây (xem Siu Black - PV) với tư cách là vị khán giả".

Các giám khảo giải thích việc không ở lại xem Jack hát là do cần vào hậu trường hội họp để chấm điểm cho thí sinh
Các giám khảo giải thích việc không ở lại xem Jack hát là do cần vào hậu trường hội họp để chấm điểm cho thí sinh

Liên Hoa

Jack bất ngờ xuất hiện trên sóng Vietnam Idol, bộc bạch sau thời gian vắng bóng: 'Mình là người tích cực, luôn hướng về phía trước'

Jack bất ngờ xuất hiện trên sóng Vietnam Idol, bộc bạch sau thời gian vắng bóng: "Mình là người tích cực, luôn hướng về phía trước"

Trong tập 9 chương trình Vietnam Idol, khán giả bất ngờ trước sự xuất hiện của ca sĩ Jack.