Game thủ Liên Quân chỉ ra những lần NPH giảm sức mạnh của Florentino, con số lớn tới mức không tin được

Hóa ra đây là lý do vì sao Florentino bị gọi là tướng lỗi.

Kể từ khi phát hành, Liên Quân Mobile cho ra mắt nhiều vị tướng mạnh mẽ, sở hữu bộ kỹ năng vượt trội hơn hẳn so với những nhân vật khác. Thậm chí, đôi khi sự chênh lệch về sức mạnh này là cực kỳ áp đảo. Mỗi khi xuất hiện, họ dễ dàng làm “lu mờ” đối thủ, trở thành mối nguy hiểm lớn khiến người chơi nào cũng phải dè chừng. Nổi bật nhất, chắc chắn không thể không nhắc tới Florentino - gương mặt thương hiệu nổi đình đám của tựa game “quốc dân”.

Florentino đã trở thành một biểu tượng của Liên Quân Mobile.
Florentino đã trở thành một biểu tượng của Liên Quân Mobile.

Nguyên do là vì, vị “chiến thần” này có lối chơi cực kỳ hoa mỹ, mạnh mẽ, cơ động và dồi dào sát thương. Sử dụng cơ chế "Đột kích”, Florentino có thể liên tục lả lướt, tung hoa, nhặt hoa khiến kẻ địch chóng mặt mà không thể tìm ra phương án đối phó. Khi mới ra mắt, các chỉ số tấn công của vị tướng này còn được Garena thiết lập cực kỳ “thoáng tay”. Đến mức chỉ sau một vài phiên bản, gã kiếm sĩ đã nhanh chóng bị “neft” liên tục, trở thành một trong những cái tên bị giảm sức mạnh nhiều nhất trong lịch sử của trò chơi.

Florentino liên tục bị giảm sức mạnh vì quá “lỗi”.
Florentino liên tục bị giảm sức mạnh vì quá “lỗi”.

Mới đây, công trình tổng hợp của một game thủ Liên Quân đã chỉ ra rõ điều này. Ra mắt lần đầu vào cuối năm 2018, tới nay Florentino đã gia nhập Bình Nguyên Vô Tận được 5 năm và trải qua hàng chục lần chỉnh sửa kỹ năng, giảm sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Ấy vậy mà vị tướng này vẫn cực khỏe, cực trâu bò và không ngán bất cứ đối thủ nào khi tay đôi. Thậm chí, nếu biết “sử dụng” đúng cách, Florentino hoàn toàn có thể “làm gỏi” cả đội hình đối thủ trong nháy mắt.

Florentino dễ dàng “cân hết” trong tay tuyển thủ BHD g0dpp tại AIC 2023.
Florentino dễ dàng “cân hết” trong tay tuyển thủ BHD g0dpp tại AIC 2023.
Một game thủ thống kê Florentino đã bị neft ít nhất 14 lần tới thời điểm hiện tại.
Một game thủ thống kê Florentino đã bị neft ít nhất 14 lần tới thời điểm hiện tại.

Rõ ràng, đây là “chiến tích” không phải vị tướng nào cũng có thể đạt được ở Liên Quân Mobile. Trước đó, đã có rất nhiều trường hợp tương tự bị NPH “sờ gáy”, có thể kể tới như Valhein, Nakroth, Yena… Tuy nhiên, có lẽ chỉ Florentino mới được “ưu ái” đến vậy với số lần giảm sức mạnh kỷ lục. Dù không rõ, anh chàng trên có thống kê đầy đủ và chính xác không? Thế nhưng rõ ràng, việc gã kiếm khách này quá mạnh là điều không thể chối cãi.

Thế Anh

Tiếp tục nâng cấp phần mềm chống gian lận cho 'con cưng', Riot khiến fan game nào đó phài 'thèm thuồng'

Tiếp tục nâng cấp phần mềm chống gian lận cho "con cưng", Riot khiến fan game nào đó phài "thèm thuồng"

Trong khi nhiều tựa game đang phải “đau đầu” với vấn nạn hack, cheat thì Riot đã xử lý mạnh tay như thế này…