Game thủ Liên Quân Mobile học làm kinh tế, rao bán luôn cả mã phòng thi đấu với mức giá "yêu thương"

Nước đi độc lạ của game thủ Liên Quân khiến cư dân mạng phải cúi đầu thán phục.

Là một trong những cộng đồng sôi nổi nhất, các game thủ Liên Quân Mobile luôn biết cách làm người xem bất ngờ trước những chủ đề bàn tán thú vị. Trên khắp các hội, nhóm lớn nhỏ, fan của tựa game này đã sáng tạo ra vô vàn nội dung độc lạ, khiến cư dân mạng phải nhiều lần “há hốc mồm” trong sự ngạc nhiên và thích thú. Điển hình như mới đây, một người chơi Cao Thủ đã học "làm kinh tế" và có một nước đi độc nhất vô nhị.

Cộng đồng Liên Quân luôn biết cách sáng tạo ra nhiều chủ đề thảo luận thú vị.
Cộng đồng Liên Quân luôn biết cách sáng tạo ra nhiều chủ đề thảo luận thú vị.

Cụ thể, người chơi này đã bán đấu giá mã (ID) phòng thi đấu xếp hạng (rank) trên mạng xã hội. May mắn tạo được ngũ quý 5, phòng chờ số 655555 của game thủ này được rao bán 55 nghìn đồng - một mức giá cực kỳ "yêu thương" để người mua lấy may trong các trận đấu quan trọng. Được biết, người rao bán đang có mức rank Cao Thủ 2 số. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã xếp hàng "xin vía" để cải thiện trình độ với ID phòng phong thủy.

Nước đi độc lạ của người chơi khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.
Nước đi độc lạ của người chơi khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Việc rao bán các vật phẩm, tài khoản... hay thậm chí là dịch vụ cày sao đã tồn tại rất lâu, thế nhưng, chưa có ý tưởng táo bạo nào như việc đấu giá ID phòng từng xuất hiện từ trước tới nay. Quả thực, sự sáng tạo của người chơi Liên Quân là không có giới hạn, khi có thể tận dụng từ những cái nhỏ nhất để thu hút sự chú ý của cộng đồng xung quanh. Trước màn giao dịch "lịch sử" này, rất nhiều game thủ đang tỏ ra thích thú và sẵn lòng "xuống tay" để ủng hộ người bán ngay tức khắc.

Các game thủ phải cúi đầu thán phục trước ý tưởng có
Các game thủ phải cúi đầu thán phục trước ý tưởng có "1-0-2" của người chơi Cao Thủ này.

Dù chỉ là một content vui vẻ, thế nhưng không thể phủ nhận sức sáng tạo và hài hước của game thủ Liên Quân Việt Nam là không giới hạn. Chưa rõ ID phòng có đấu giá thành công hay không, thế nhưng chắc chắn người chơi này đã rao bán được vô vàn tiếng cười và sự vui vẻ, giúp cộng đồng Liên Quân thêm đoàn kết, gắn bó.

Thế Anh

Đang ăn, người phụ nữ có hành động lạ khiến chủ quán lập tức báo cảnh sát, vạch trần thói 'ăn chùa uống chực' đáng xấu hổ

Đang ăn, người phụ nữ có hành động lạ khiến chủ quán lập tức báo cảnh sát, vạch trần thói "ăn chùa uống chực" đáng xấu hổ

Một người phụ nữ đến từ thành phố Đại Liên (Liêu Ninh, Trung Quốc) đã khiến dư luận dậy sóng bởi động tác kỳ lạ khi đang ăn.