Gen Z nói về VinFast: “Tự hào khi sở hữu sản phẩm từ thương hiệu đang tạo việc làm cho nhiều người Việt, truyền động lực vươn ra thế giới”

Xe máy điện VinFast giờ đây trở thành “trợ thủ" đắc lực, đồng hành cùng Gen Z trên con đường theo đuổi đam mê và chinh phục một cuộc đời rực rỡ.

WeChoice Awards 2023 kết thúc để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả, đặc biệt là các đề cử được vinh danh trong Gala tối ngày 27/1. Đó là những cá nhân, tập thể đang nỗ lực góp sức mình để làm rạng rỡ tinh thần dân tộc, không ngại vươn mình ra quốc tế để có thể sánh vai cùng thế giới. 

Để lan tỏa sâu sắc hơn tinh thần này, VinFast đã dành tặng món quà ý nghĩa đến những GenZ được vinh danh tại WeChoice Awards 2023. Đó chính là chiếc xe máy điện sắm vai người bạn đồng hành lý tưởng, giúp thế hệ trẻ thể hiện cá tính, tiếp thêm động lực trên hành trình khám phá bản thân. Khi bên cạnh có một trợ thủ đắc lực như vậy, hẳn những người trẻ sẽ càng tự tin hơn khi Dám đam mê, Dám rực rỡ.

Không chỉ là sản phẩm xe xanh, xe máy điện VinFast còn là một sản phẩm phong cách - thông minh - bền bỉ như những “chiến binh" của GENZ AREA tại WeChoice Awards 2023 vậy!

“Chiến thần” Kiaya: Có xe điện rồi, không cần phải đi bộ nữa!

Là người nhận được cúp vinh danh tại hạng mục Z-Face - Gương Mặt Gen Z Nổi Bật của Wechoice Awards 2023, Kiaya còn là Gen Z đầu tiên được nhận một món quà vô cùng ý nghĩa từ VinFast!

Hành trình của Kiaya (tên đầy đủ là Trần Duy Sang, SN 2001, sống tại TP.HCM) tại WeChoice Awards 2023 là một “cơn địa chấn" khiến nhiều người bất ngờ. 

Đó là một cậu nhóc chỉ học hết lớp 1, nghỉ học vì hoàn cảnh khó khăn đến game thủ biểu tượng của VCS. Hơn 8 năm nỗ lực bền bỉ, Kiaya hiện tại sở hữu 6 chiếc cúp vô địch VCS - giải đấu LMHT số 1 Việt Nam, là VĐV Thể thao Điện tử Việt Nam đạt HCV SEA Games 31 và được fan ưu ái gọi là “Thái tử VCS". 

Câu chuyện của Kiaya chính là vượt khó theo kiểu “từ zero trở thành hero", truyền đi nguồn cảm hứng hết mình theo đuổi đam mê và những giấc mơ lớn hơn trong sự nghiệp. Chính nhờ thế, Kiaya nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng, lượt voting luôn dẫn đầu tại Z-Face và giành được chiến thắng thuyết phục.

Sau khi nhận được chiếc cúp vinh danh của WeChoice Awards 2023, Kiaya chia sẻ đầy xúc động:Em là một người không có học thức cao nên em sẽ cố gắng trở thành một công dân tốt!",  chạm đến trái tim của nhiều người.

Kiaya (tên đầy đủ là Trần Duy Sang, SN 2001, sống tại TP.HCM) 
Kiaya (tên đầy đủ là Trần Duy Sang, SN 2001, sống tại TP.HCM) 

Chia sẻ thêm khi nhận được chiếc xe máy điện VinFast, Kiaya cảm thấy như đang được tiếp thêm động lực trên hành trình theo đuổi đam mê: “Giờ đây em đã có phương tiện để di chuyển qua lại thuận tiện hơn so với việc lúc trước hay phải đi bộ.

Từ trước tới giờ, bản thân em chưa bao giờ thử đi chiếc xe máy điện của Vinfast, nhưng những chặng đường xa hay gần sắp tới đây giờ đã có một trợ thủ đắc lực cùng đồng hành trong cuộc sống. So với những chiếc xe điện Vinfast chạy dịch vụ hay có màu xanh da trời, thì em bất ngờ với giao diện mới này”, Kiaya hào hứng chia sẻ.

Với hành trình truyền cảm hứng theo đuổi đam mê một cách mãnh liệt của mình, Kiaya muốn gửi lời nhắn nhủ đến tất cả mọi người, rằng: Hãy cứ theo đuổi đam mê, làm hết mình, dám thử thách và dám đương đầu. Đừng sợ! Đó cũng chính là tinh thần mà VinFast đang góp sức để lan tỏa đến thế hệ trẻ.

VĐV Trần Thị Thanh Thuý: Tự hào khi được tiếp thêm động lực vươn ra quốc tế từ VinFast

VĐV Trần Thị Thanh Thuý đã vượt qua hàng loạt gương mặt để dẫn đầu trong bảng đề cử hạng mục Z Go Global – GenZ Vươn Ra Thế Giới, nhận chiếc cúp vinh danh đầu rực rỡ.

Trong lịch sử bóng chuyền Việt Nam, Trần Thanh Thúy (SN 1997) trở thành VĐV đầu tiên thi đấu cho nhiều đội bóng nước ngoài, với 4 lần xuất ngoại thi đấu cho Bangkok Glass VC (Thái Lan), Attack Line (Đài Loan - Trung Quốc), Denso Airy Bees và PFU Blue Cats (Nhật Bản). Là một người tiên phong xuất ngoại và thành công rực rỡ nhưng Thanh Thuý cũng đã phải trải qua rất nhiều những thử thách. Ở Thuý luôn có sự tự tin, dám thử thách bản thân để vươn mình đến một môi trường tốt hơn để rèn luyện. 

Gia đình của VĐV Trần Thị Thanh Thuý - Thuý đã vượt qua hàng loạt gương mặt để dẫn đầu trong bảng đề cử hạng mục Z Go Global – GenZ Vươn Ra Thế Giới 
Gia đình của VĐV Trần Thị Thanh Thuý - Thuý đã vượt qua hàng loạt gương mặt để dẫn đầu trong bảng đề cử hạng mục Z Go Global – GenZ Vươn Ra Thế Giới 

Khi được vinh danh,  và xúc động chia sẻ khi vừa nhận được chiếc cúp truyền cảm hứng, vừa nhận được món quà bất ngờ từ VinFast.

“Thuý rất vinh dự khi được đến WeChoice Awards và được vinh danh tại một hạng mục vô cùng có ý nghĩa. 

Khi nhận được món quà từ thương hiệu Vinfast, Thuý cảm thấy tự hào khi được sở hữu sản phẩm từ thương hiệu đang tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người Việt Nam. Và từ đó Thuý cũng được truyền thêm động lực vươn ra thế giới từ VinFast. Thuý và gia đình rất trân trọng món quà này”, thay mặt nữ VĐV, gia đình Thanh Thuý chia sẻ.

Trần Thị Thanh Thuý chính là hình mẫu cho các vận động viên trẻ Việt Nam. Dám cháy hết mình với đam mê, dám thử thách bản thân ở môi trường khắc nghiệt. Chỉ có như vậy dù là thành công hay còn dang dở thì chúng ta cũng đã có một tuổi trẻ thật rực rỡ.

Call me Duy: Sở hữu chiếc xe điện đầu tiên, mong được livestream sản phẩm này

Call me Duy đã có những chia sẻ đầy tự hào khi được vinh danh ở hạng mục Z-KOC - Gương Mặt KOC GenZ Tiềm Năng tại WeChoice Awards 2023.

Hành trình của Call me Duy (tên thật là Vũ Duy, sinh năm 1997 sống tại TPHCM) trước khi được vinh danh tại hạng mục Z-KOC đã khiến cộng đồng livestream cực kỳ ấn tượng. 

Khởi điểm với Duy là một beauty blogger, Duy được đà thành lập một thương hiệu mỹ phẩm riêng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp. Nhờ có một profile vững chắc trong ngành beauty, Duy trở thành gương mặt quen của nhiều nhãn hàng có tiếng. Thành công ở thị trường Việt Nam, năm 2023 Call me Duy mở rộng sự nghiệp khi lấn sân sang thị trường quốc tế, hợp tác và livestream bán hàng ở nước ngoài. Ở tuổi 26, Call me Duy còn mở thêm 1 lớp đào tạo Livestream Academy. 

Ngay sau khi nhận giải, Call me Duy vô cùng cảm thấy tự hào khi được vinh danh tại WeChoice Awards 2023: "Việc được vinh danh và công nhận này có ý nghĩa rất lớn với cộng đồng đang theo đuổi ngành nghề livestream. 

Call me Duy (tên thật là Vũ Duy, sinh năm 1997 sống tại TPHCM)  
Call me Duy (tên thật là Vũ Duy, sinh năm 1997 sống tại TPHCM)  

Duy cũng rất sốc khi nhận thêm chiếc xe điện từ VinFast, đây là chiếc xe điện đầu tiên trong cuộc đời của Duy. Đó là sự công nhận từ một thương hiệu lớn. Việc những Gen Z như Duy được nhận chiếc xe điện này như đang thể hiện tiếng nói của thế hệ này, đây là một điều rất đáng tự hào. 

Khi là một người KOC, việc trải nghiệm những sản phẩm mang thương hiệu Việt chắc chắn cần phải có để mình có thể chia sẻ nhiều hơn đến mọi người. Hơn nữa, Duy thực sự rất mong chờ sẽ có một phiên livestream về xe điện của VinFast, hẳn lượng truy cập sẽ rất cao, nhận được sự thảo luận sôi nổi của cộng đồng. Vì mình là KOC mà, lúc nào cũng mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khán giả của mình”, Call me Duy hào hứng chia sẻ.

Sài Gòn Xanh: “Trong tương lai xe điện sẽ trở thành một phương tiện thân thiện với môi trường”

Là nhóm bạn trẻ xuất sắc đạt số lượt bình chọn cao nhất trong hạng mục Z-Project - Dự Án Trẻ Vì Cộng Đồng của WeChoice Awards 2023, Sài Gòn Xanh - dự án vì môi trường do anh Nguyễn Lương Ngọc (SN 1996) làm "thủ lĩnh" với mục tiêu làm sạch kênh mương đã thực sự chứng tỏ sức lan tỏa của mình, vượt qua hàng loạt đối thủ để đứng trên bục vinh danh.

Chính nỗi ám ảnh của người dân bởi hàng ngàn tấn rác thải hôi thối nổi trên dòng nước đen ngòm, Sài Gòn Xanh ra đời vào năm 2023 như một lời kêu gọi, một hành động cụ thể nhằm giải cứu những kênh rạch ô nhiễm ở TP.HCM. Suốt thời gian qua, các hoạt động của Sài Gòn Xanh luôn được diễn ra với sự phối hợp rất nhịp nhàng, ăn ý giữa các thành viên, đem lại những kết quả ngoài mong đợi. Có những con kênh rạch ô nhiễm tới 20 năm vẫn được dọn dẹp sạch sẽ, rác lên đến 50 tấn mỗi lần.

Đại diện Sài Gòn Xanh - Z-Project - Dự Án Trẻ Vì Cộng Đồng của WeChoice Awards 2023
Đại diện Sài Gòn Xanh - Z-Project - Dự Án Trẻ Vì Cộng Đồng của WeChoice Awards 2023

Khi đại diện Sài Gòn Xanh nhận món quà đến từ VinFast đã có những chia sẻ vô cùng thú vị: “Chiếc cúp vinh danh và món quà từ VinFast là điều mà cả team đã mơ ước từ rất lâu rồi, từ khi nhóm nỗ lực hoạt động công tác xã hội, bắt đầu lan tỏa những giá trị tích cực nhất về bảo vệ môi trường. Vậy nên chiếc xe điện từ VinFast lại càng trở nên ý nghĩa hơn với team.

Khi khí hậu của Trái Đất ngày càng nóng lên, không khí ngày càng ô nhiễm,... thì việc sử dụng những chiếc xe máy điện sẽ giúp làm giảm các chất thải khói bụi. Mình nghĩ trong tương lai xe điện sẽ trở thành một phương tiện thân thiện với môi trường”, một thông điệp vô cùng ý nghĩa được gửi gắm, hướng tới một môi trường sống xanh của cả Sài Gòn Xanh và VinFast.

Antiantiart : “VinFast luôn có những sản phẩm mà bọn mình mong muốn được sở hữu”

Nhóm Gen Z tài năng đã chứng kiến một sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các đề cử. Sau tất cả, Antiantiart (A.A.A) đã xuất sắc chiến thắng hạng mục Z-Team của WeChoice Awards 2023, trở thành Z-Team được giới trẻ yêu thích nhất năm qua!

Antiantiart ra đời vào năm 2018 với xuất phát điểm là một nhóm làm phim. Trong đội ngũ đó, nổi bật là đạo diễn Phương Vũ - Nhà sáng lập kiêm nhiếp ảnh gia tại A.A.A, từng bước dẫn dắt các cá thể riêng rẽ thành một tập thể vững mạnh có chung lý tưởng, mục tiêu và tầm nhìn. Với hơn 5 năm hoạt động, A.A.A đã trở thành một cái tên then chốt trong ngành sáng tạo. 

Nhóm Gen Z tài năng đã chứng kiến một sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các đề cử. Sau tất cả, Antiantiart (A.A.A)  
Nhóm Gen Z tài năng đã chứng kiến một sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các đề cử. Sau tất cả, Antiantiart (A.A.A)  

Antiantiart đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ nhờ hành trình dám "cháy bỏng" 100% với điều mình thích, dám thử, dám dấn thân và dám khác biệt.

Khi được vinh danh tại WeChoice Awards, Antiantiart đã rất tự hào khi được đứng chung sân khấu với những idol của họ: “Với Antiantiart, đây không chỉ là niềm tự hào, mà còn là động lực để bọn mình làm thêm các dự án tiếp theo. 

Đặc biệt hơn, khi VinFast ưu ái dành những phần quà này cho các đề cử thắng ở các hạng mục của GenZ, đồng nghĩa với một dấu mốc được đánh dấu cho một thế hệ trẻ không ngừng nỗ lực. VinFast luôn có những sản phẩm mà bọn mình mong muốn được sở hữu, vậy nên khi được tặng chiếc xe máy điện này bọn mình rất vui”, đại diện A.A.A chia sẻ.

Không chỉ giải thưởng ở WeChoice Awards, mà món quà từ VinFast cũng đã trở thành sự khích lệ ấn tượng nhất cho những người trẻ này. Đây hứa hẹn là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình GenZ này theo đuổi đam mê, chinh phục những đỉnh núi cao của sự nghiệp!

Quang Vũ

VinFast đặt cược tương lai tại Mỹ vào VF3

VinFast đặt cược tương lai tại Mỹ vào VF3

Với việc ra mắt VF3 tại CES ở Las Vegas, VinFast đang hy vọng khởi động lại với mẫu xe trị giá 20.000 USD này. VF3 sẽ là một trong những phương tiện nhỏ nhất tại thị trường Mỹ.