Gia thế của diễn viên hạng A bị nghi ngoại tình và chụp ảnh nhạy cảm bạn gái: Dòng dõi trâm anh thế phiệt, nổi tiếng vì học giỏi

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Lee Seo Jin vẫn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.

Những ngày qua, Lee Seo Jin bất ngờ trở thành cái tên ồn ào trên mạng xã hội khi vướng ào nghi vấn ngoại tình và chụp ảnh nhạy cảm bạn gái. Nguồn cơn bắt nguồn từ 1 bài viết của một cô gái "tố" bạn trai ngoại tình và có hành vi phản cảm khi yêu nhau.

Cô gái này khẳng định cô đã bị bạn trai phản bội, thậm chí còn chụp ảnh nhạy cảm rồi đơn phương chia tay. Cô này cho biết bạn trai họ L và đang hoạt động trong showbiz. Thậm chí, cô gái này còn khẳng định L là người có "lịch sử" chia tay đơn phương.

Gia thế của diễn viên hạng A bị nghi ngoại tình và chụp ảnh nhạy cảm bạn gái: Dòng dõi trâm anh thế phiệt, nổi tiếng vì học giỏi

Ngay sau đó, cái tên Lee Seo Jin bất ngờ được réo tên. Nguồn cơn là do trong quá khứ nam diễn viên từng làm tâm điểm chú ý sau khi bạn gái cũ - Kim Jung Eun, nữ diễn viên nổi tiếng của Chuyện tình Paris tiết lộ cô đã bị chia tay phũ phàng qua điện thoại.

Sau khi sự việc trở nên ồn ào vài ngày, đại diện mới chính thức lên tiếng phủ nhận nghi vấn Lee Seo Jin chụp ảnh nhạy cảm rồi đơn phương chia tay bạn gái.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng những ồn ào phía sau Lee Seo Jin vẫn liên tục xuất hiện trên truyền thông.

Dòng dõi trâm anh thế phiệt, học trường danh giá

Lee Seo Jin là ngôi sao hàng đầu showbiz Hàn, không chỉ sở hữu những tác phẩm xuất sắc nam diễn viên còn nổi tiếng vì dòng dõi trâm anh thế phiệt. Lee Seo Jin (sinh ngày 30 tháng 1 năm 1973) là một diễn viên và chủ trì nhiều show truyền hình Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất qua các chương trình thực tế Three Meals a Day và Grandpa Over Flowers. Lee Seo Jin trở nên nổi tiếng khi đóng vai chính trong các bộ phim Damo (2003), Yi San (2007), Gyebaek (2011), và Marriage Contract (2016).

Anh xuất thân trong một gia đình thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt cực kỳ hoành tráng. Theo truyền thông Hàn tiết lộ, Lee Seo Jin là hậu duệ nhiều đời của Hoàng gia Joseon (Họ Lee ở vùng Andong).

Gia thế của diễn viên hạng A bị nghi ngoại tình và chụp ảnh nhạy cảm bạn gái: Dòng dõi trâm anh thế phiệt, nổi tiếng vì học giỏi

Ông cố của Lee Seo Jin là 1 nhân vật nổi tiếng trong lịch sử từng có vị trí cao trong chính phủ. Ông nội của Lee Seo Jin tên Lee Bo Young - từng tốt nghiệp Đại học Luật và sau này đảm nhận vai trò Thống đốc Chosun Savings - ngân hàng đầu tiên của Hàn Quốc. Ông Lee Bo Young cũng được xem là người đồng sáng lập và phát triển ngành công nghiệp vận tải du lịch. Theo truyền thông Hàn chia sẻ, công nghiệp vận tải du lịch được xem là khởi đầu cho hệ thống xe buýt công cộng Hàn Quốc hiện đại ngày nay.

Ông Lee Jae Eung, bố Lee Seo Jin từng là Giám đốc Ngân hàng Tín dụng Anhung Mutual có trụ sở ở thủ đô Seoul. Ngoài ra, mẹ Lee Seo Jin cũng là tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt khi cưới ông Lee Jae Eung.

Bên cạnh đó, họ Lee của Lee Seo Jin còn có mối quan hệ thông gia mật thiết với tập đoàn LG.

Với truyền thống gia đình mình, Lee Seo Jin chưa từng có ý định theo đuổi con đường nghệ thuật. Lee Seo Jin đã đi du học và nhận được bằng Quản trị kinh doanh của trường Đại học New York.

Năm 2011, anh gia nhập công ty Ask Veritas Assets Management, chuyên về sở hữu trí tuệ và đầu tư bất động sản. Lee Seo Jin được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành cho bộ phận nội dung toàn cầu của công ty.

Cơ duyên đến với nghệ thuật và mối duyên đứt đoạn cùng Kim Jung Eun

Năm 1999, khi đang tập trung cho công việc tại công ty bất động sản, Lee Seo Jin bất ngờ được 1 công ty giải trí để mắt tới và mời anh đóng một vai nhỏ trong House Above The Waves (1999) cùng Cha In Pyo. Ban đầum Lee Seo Jin chỉ định "dạo chơi" 1 chút nhưng nào ngờ đây lại là niềm đam mê mà anh tìm thấy được. Bất chấp sự phản đối của gia đình, Lee Seo Jin đã quyết tâm theo đuổi sự nghiệp và tìm được chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

Gia thế của diễn viên hạng A bị nghi ngoại tình và chụp ảnh nhạy cảm bạn gái: Dòng dõi trâm anh thế phiệt, nổi tiếng vì học giỏi

Không xuất hiện trong quá nhiều phim nhưng các bộ phim mà Lee Seo Jin lựa chọn đều đánh giá cực kỳ chỉn chu và chất lượng như Lovers, Lee San, Tướng quân Gye Baek, Cạm bẫy...

Trong sự nghiệp của mình, Lee Seo Jin gần như không có scandal. Ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của anh chính là mối quan hệ tình cảm cùng nữ diễn viên Kim Jung Eun.

Lee Seo Jin và Kim Jung Eun chính thức nên duyên khi đóng chung Lovers vào năm 2006. Thời điểm đó, Lee Seo Jin được khen ngợi là người đàn ông lãng mạn khi dành tất cả sự ngọt ngào cho nữ diễn viên. Lee Seo Jin thường xuyên đến phim trường thăm bạn gái, chàng thiếu gia còn tự tay nấu đồ ăn mang đến cho bạn gái. Những cử chỉ ấm áp của Lee Seo Jin khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ chuyện tình của cả hai.

Kim Jung Eun và Lee Seo Jin
Kim Jung Eun và Lee Seo Jin

Nhiều người còn nghĩ rằng chuyện tình yêu này sẽ nhanh chóng cập bến bờ hạnh phúc.

Thế nhưng vào tháng 11/2008, khi xuất hiện trên 1 chương trình truyền hình Kim Jung Eun bất ngờ xác nhận cả 2 đã chia tay. Kim Jung Eun chia sẻ trong nước mắt về việc cô nhận được thông tin chia tay qua tin nhắn. Kim Jung Eun nghẹn ngào: "Anh ấy đột ngột nhắn tin cho tôi và nói về việc chia tay. Trước đó, chúng tôi không hề xảy ra tranh cãi. Mọi việc diễn ra quá đột ngột khiến cho tôi đau như thể vừa mới bất ngờ bị một chiếc ô tô đâm phải".

Sau chia sẻ này của Kim Jung Eun, Lee Seo Jin nhận phải làn sóng phản ứng mạnh từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng anh là người đàn ông vô trách nhiệm với tình cảm của mình, thậm chí còn không đáng mặt đàn ông. Sự việc ấy lớn đến mức Lee Seo Jin phải bay sang Hong Kong để né tránh dư luận. Cũng từ khi đó, người ta không còn nghe thấy những thông tin hẹn hò của anh.

Trân Ni