Gia tộc chó giàu nhất thế giới

Chú chó này còn là CEO của một tập đoàn với số tài sản tăng lên hằng ngày và tận hưởng cuộc sống vương giả của riêng mình.

Gunther IV, một chú chó chăn cừu Đức xinh đẹp được sống trong một biệt thự giá hàng triệu đô và còn là chủ tịch nhóm chó cưng giàu nhất thế giới. Hằng ngày chú chó này được chăm sóc bởi người giúp việc và quản gia riêng. 

Gunther IV chỉ dành thời gian để chơi và bơi lội, ăn những thực phẩm đắt đỏ bao gồm trứng cá muối và nấm cục. Không chỉ vậy nó còn có riêng một tập đoàn và công ty mang tên mình, với các nhân viên quản lý tài sản và đảm bảo tài sản của đế chế tăng không ngừng. 

  Hình ảnh chú chó Gunther IV - hậu duệ của gia tộc chó giàu nhất hành tinh.

Hình ảnh chú chó Gunther IV - hậu duệ của gia tộc chó giàu nhất hành tinh.

Năm 1991, nữ bá tước người Đức Karlotta Leibenstein qua đời. Theo di chúc, toàn bộ số tài sản 80 triệu đô la của bà được để lại cho chú chó chăn cừu Đức có tên Gunther III vì bà không có gia đình thân thiết. Khi Gunther III qua đời, quyền thừa kế được truyền lại cho con trai nó, Gunther IV.

Trong những năm qua, đội ngũ chăm sóc của Gunther đã tích lũy được nhiều tài sản hơn  thông qua các khoản đầu tư chiến lược và các dự án mạo hiểm, nâng số tài sản lên 373 triệu USD.

Gia tộc chó giàu nhất thế giới

Công ty của chú chó Gunther đã sản xuất một chương trình sân khấu tên là Burgundians, lưu diễn ở Nam Florida vào năm 1999 và từng chi hàng triệu đô la để sản xuất một vở nhạc kịch truyền hình tên là Global Revolution, được phát sóng một lần trên truyền hình Ý. Năm 2006, công ty mua Pontedera Football Club, một câu lạc bộ bóng đá Ý ở Tuscany.

Biệt thự mà chú chó này sống được mua lại từ nữ diva Madonna vào năm 2000, có diện tích 7.000 mét vuông, có giá là 7,5 triệu đô la.

Gunther IV chủ yếu hay chạy nhảy trong phòng ngủ chính, phần còn lại của ngôi nhà được cho thuê để quay phim và truyền hình. Chú chó còn có xe limousine của riêng mình, được thưởng thức những món ngon nhất (bít tết chất lượng cao, trứng cá muối, nước đóng chai...).

Thanh Mai

Top 4 con giáp gặp 'sao chổi chiếu mạng' trong năm 2021

Top 4 con giáp gặp 'sao chổi chiếu mạng' trong năm 2021

Đôi khi những khó khăn thử thách trong cuộc sống, sẽ tích lũy cho chúng ta những kinh nghiệm quý báo.