Thực hư đoạn clip nóng được cho là của Hải Tú đang lan truyền trên mạng xã hội?

Đoạn clip dài hơn 4p với những cảnh nóng bỏng được cho là của nữ diễn viên độc quyền Hải Tú.

Mới ngày hôm qua thôi, câu chuyện một đoạn clip nóng được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến nhiều người rần rần. Phía Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng rằng, nhân vật nữ xuất hiện trong đoạn clip không phải là nữ diễn viên Gái già lắm chiêu và khán giả cũng “tạm yên tâm” phần nào khi tìm ra những đặc điểm được cho là “cắt ghép” trong đoạn clip nói trên.

Thực hư đoạn clip nóng được cho là của Hải Tú đang lan truyền trên mạng xã hội? Ảnh 1

Và ngày hôm nay, cư dân mạng lại được 1 phen rầm rộ hơn nữa khi một đoạn clip dài hơn 4p ghi lại những cảnh hết sức nóng bỏng của một cặp nam nữ khiến nhiều người bất ngờ. Và nhiều người đang khẳng định rằng, nhân vật nữ trong đoạn clip trên không ai khác chính là Hải Tú, một nữ diễn viên độc quyền đang hot trong thời gian qua. 

Thực hư đoạn clip nóng được cho là của Hải Tú đang lan truyền trên mạng xã hội? Ảnh 2
Thực hư đoạn clip nóng được cho là của Hải Tú đang lan truyền trên mạng xã hội? Ảnh 3

Thế nhưng xem qua đoạn clip nóng bỏng trên, nhiều người cũng nhận ra điểm khác nhau giữa nhân vật xuất hiện trong đoạn clip cũng như nữ diễn viên độc quyền. Đại đa số đều nói rằng, đây không phải là Hải Tú vì kiểu tóc cũng như góc cạnh khuôn mặt. Không những thế, nhiều người còn phát hiện ra cô gái trên là một cô gái khác.

Key