Hà Nhi lột xác với hình ảnh khác lạ trong MV mới: “Tôi sẽ điên cuồng và bất cần hơn”

Ca sĩ Hà Nhi thay đổi toàn bộ ảnh đại diện trên tất cả nền tảng xã hội đồng thời chia sẻ teaser giới thiệu MV “Ai lau đôi mi hoen”.

Đây là sản phẩm trở lại đầy mạnh mẽ của Hà Nhi sau thành công của ca khúc “Vì em chưa bao giờ khóc” đạt vị trí top 1 trending YouTube hồi tháng 6 vừa qua.

Đoạn teaser tạo cảm giác huyền ảo với gam màu lạnh. Hà Nhi trong trang phục và kiểu tóc cá tính hoang mang đi ngược dòng người, trên tay giữ chặt một chiếc điện thoại nắp gập kiểu xưa như đang cố gắng liên lạc với một ai đó. Ánh mắt Hà Nhi thất thần, gặp bất kỳ một hình bóng nào cũng xoay lại như muốn tìm kiếm bóng hình thân quen.

Hà Nhi cũng không còn theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng như các sản phẩm trước mà đã xuất hiện cá tính hơn. Nói rõ hơn về việc thay đổi hình ảnh, Hà Nhi chia sẻ: “Có lẽ khán giả của Hà Nhi vẫn sẽ mong muốn Hà Nhi trở lại với những sản phẩm âm nhạc xé lòng. Hãy yên tâm rằng, Nhi sẽ quay trở lại và xé lòng khán giả theo một cách khác.

Có thể mọi người sẽ thấy giao diện Hà Nhi khác lạ hơn so với lúc trước, sau nhiều năm theo đuổi ballad, Nhi hy vọng sự khác lạ này sẽ mang đến hứng thú cho mọi người. Đây là một Hà Nhi bụi bặm và đời hơn, sẵn sàng thử những thứ mới. Đây là một Hà Nhi điên cuồng và bất cần khi yêu, là người có những tuyên ngôn dứt khoát và mạnh mẽ hơn xưa”.

Hình ảnh của ca sĩ Hà Nhi trong MV mới.
Hình ảnh của ca sĩ Hà Nhi trong MV mới.

Hà Nhi vốn gây chú ý với những tuyên ngôn về tình yêu, về quan điểm khi yêu lẫn khi chia tay được cô truyền tải trong từng ca khúc. “Ai lau đôi mi hoen” cũng không ngoại lệ.

Trải lòng về chủ đề ca khúc, Hà Nhi cho biết: “Sau nhiều năm, tôi nhận ra chỉ có bản thân mình là hiểu mình nhất. Chỉ có chính mình mới tự vỗ về được cảm xúc bên trong và tự quyết định mọi thứ. Nếu có ai đó tới và mong muốn chữa lành cảm xúc bên trong bạn nhưng chính bạn còn chưa sẵn sàng cho điều đó thì rất khó cho bạn và cho họ.

Vì vậy, mọi khao khát phải xuất phát từ mong muốn của bản thân trước, đó là biểu hiện của việc yêu chính mình và mong muốn được hạnh phúc. Khi bạn gửi cho vũ trụ một  ý muốn, vũ trụ sẽ đáp lời”.

MV “Ai lau đôi mi hoen” sẽ ra mắt vào 20 giờ ngày 26/10/2023 trên kênh YouTube của Hà Nhi. Bản audio của ca khúc cũng sẽ đồng loạt ra mắt trên tất cả các nền tảng cùng thời điểm.

Cao Thanh Hương

Chương Tử Di chính thức ly hôn chồng ca sĩ thị phi sau 8 năm gắn bó

Chương Tử Di chính thức ly hôn chồng ca sĩ thị phi sau 8 năm gắn bó

Thông tin đại minh tinh Chương Tử Di đã “đường ai nấy đi” với Uông Phong khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.