Hai đời công chúa nhà YG: Jennie được ưu ái rõ một điểm, đến Ahyeon (BABYMONSTER) cũng y chang!

Sau khi BABYMONSTER xuất hiện trên sân khấu quảng bá mới nhất, netizen xôn xao với hình ảnh "hai đời công chúa YG" vì sự tương đồng giữa Jennie và Ahyeon.

 Chiều 25/4, BABYMONSTER tái xuất trên sóng M Countdown với sân khấu quảng bá đặc biệt ca khúc Sheesh. Kỷ niệm tuần cuối cùng tham dự show âm nhạc, YG đã "chơi lớn" chuẩn bị live band và mic cầm tay cho 7 "quái vật nhỏ" bung xoã kỹ năng hát live.

Dù sân khấu diễn ra ngay tâm bão đấu tố của Min Hee Jin và tập đoàn HYBE, BABYMONSTER vẫn đủ sức gây ấn tượng và viral bởi khả năng làm chủ sân khấu cùng giọng hát xuất sắc. Nhìn nhóm tân binh bùng nổ, dân tình không khỏi bồi hồi nhớ lại thời BLACKPINK còn "tung hoành" trên sân khấu show âm nhạc. 

Cả 7 cô gái đều tài năng, nhưng gây chú ý nhất phải kể đến "át chủ bài" Ahyeon. Không hổ danh là "all-rounder" thế hệ mới được YG tin tưởng, Ahyeon thể hiện thần thái sân khấu cực chín muồi dù mới debut không lâu. Nhìn cách nữ idol kiểm soát những bước vũ đạo, rap siêu chiến và "nhai mic" cùng phân đoạn high-note cực cao mà dân tình không khỏi tấm tắc. Hình ảnh Jennie những năm đầu debut như được tái hiện thông qua Ahyeon.

"Át chủ bài" Ahyeon mặc đồ ánh kim nổi bật hơn so với đội hình
Ahyeon nổi bật trong đội hình BABYMONSTER
Ahyeon nổi bật trong đội hình BABYMONSTER
Chiếm trọn spotlight với phân đoạn highnote cực bốc
Chiếm trọn spotlight với phân đoạn highnote cực bốc

 Đặc biệt, netizen đã chỉ ra một điểm cực kỳ trùng hợp trong tạo hình của Ahyeon trên sân khấu mới nhất với hình ảnh "iconic" của Jennie thời quảng bá DDU-DU DDU-DU. Như một thói quen, khi muốn làm nổi bật một thành viên, YG sẽ để tổ tạo hình chọn trang phục màu sáng hơn cho "người được push", nhưng tổng thể vẫn phải hài hoà và có sự liên kết. Không khó để nhận ra Ahyeon đang là thành viên được ưu ái và hút fan nhất đợt quảng bá này. Thời DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK thì chính là Jennie. 

Trên sân khấu Music Core huyền thoại, Jennie được diện bộ đồ trắng lấp lánh, tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, cá tính và body siêu chuẩn. Fancam Jennie trên sân khấu này gây sốt diện rộng. Jennie là thành viên duy nhất được mang đồ full trắng trong khi 3 mẩu BLACKPINK phối màu đen - hồng. Điều này giúp cô nàng chiếm trọn spotlight sân khấu. 

Jennie và tạo hình gây sốt thời DDU-DU DDU-DU
Jennie và tạo hình gây sốt thời DDU-DU DDU-DU
Cô nàng diện cây trắng lấp lánh hơn 3 mẩu BLACKPINK
Cô nàng diện cây trắng lấp lánh hơn 3 mẩu BLACKPINK
Jennie viral rần rần sau các sân khấu quảng bá năm 2018 của BLACKPINK
Jennie viral rần rần sau các sân khấu quảng bá năm 2018 của BLACKPINK

 Ở sân khấu Sheesh trên sóng M!Countdown, Ahyeon cũng là thành viên duy nhất được mang đồ full ánh bạc. Sự nổi bật này ngay lập tức gây liên tưởng đến Jennie. Ahyeon còn sở hữu những phân đoạn điểm nhấn của bài hát, do đó độ nhận diện cực cao khi diễn live.

Jennie là center trong đội hình quảng bá DDU-DU DDU-DU
Jennie là center trong đội hình quảng bá DDU-DU DDU-DU
Ahyeon nổi bật nhất với outfit ánh bạc
Ahyeon nổi bật nhất với outfit ánh bạc

 Qua hình ảnh này, dân tình chỉ ra Jennie và Ahyeon đúng là hai thế hệ công chúa nhà YG. Tài năng, ngoại hình và cả khí chất riêng biệt đều tương đồng đến lạ. YG còn áp dụng 1 công thức từ Jennie cho đến Ahyeon, giúp hai nữ idol dễ dàng chiếm trọn sự chú ý. 

Tuyết Hiền

Hoá ra đây là lý do 'em gái Jennie' được YG ưu ái nhất nhóm?

Hoá ra đây là lý do "em gái Jennie" được YG ưu ái nhất nhóm?

Cư dân mạng xứ Trung nêu lý do Ahyeon (BABYMONSTER) được YG push cật lực.