Cùng 1 câu hỏi, "bản sao Jennie" được khen nức nở còn em út nhóm "em gái BTS" gây tranh cãi thiếu EQ

Ahyeon (BABYMONSTER) nhận về nhiều lời khen nhờ tương tác chân thành với fan.

 Vừa qua, "bản sao Jennie" Ahyeon đã chính thức ra mắt công chúng với MV Sheesh và mini album BABYMONS7ER. Trở lại đội hình sau thời gian vắng bóng vì lý do sức khoẻ, Ahyeon lập tức trở thành nhân tố được chú ý nhất. Từ thời điểm được giới thiệu thông qua Last Evaluation, Ahyeon đã được đánh giá là "át chủ bài" của nhóm nữ tân binh nhà YG. 

Ahyeon vừa debut đã cực kỳ nổi tiếng
Ahyeon vừa debut đã cực kỳ nổi tiếng

 Trong lần quảng bá này, Ahyeon chính là thành viên được YG "push" mạnh nhất. Cô nàng gây ấn tượng khi đảm nhận những line hát - rap quan trọng, nhiều thời lượng lên hình mà còn chăm tương tác với fan. Vừa qua, Ahyeon trở thành chủ đề hot tại Trung Quốc vì phản hồi tận 400 bình luận của người hâm mộ chỉ trong vòng 2 ngày. Khả năng quảng giao, sử dụng được 3 ngôn ngữ gồm Hàn, Trung, Anh của nữ tân binh cũng khiến dân tình kinh ngạc. 

Ahyeon nhận về cơn mưa lời khen nhờ kỹ năng giao tiếp cực đỉnh dù chỉ mới 16 tuổi
Ahyeon nhận về cơn mưa lời khen nhờ kỹ năng giao tiếp cực đỉnh dù chỉ mới 16 tuổi

 Ahyeon nhận về cơn mưa lời khen nhờ kỹ năng giao tiếp cực đỉnh dù chỉ mới 16 tuổi. Điển hình như khi có người hâm mộ nhỏ tuổi tâm sự về áp lực học tập, phản hồi của Ahyeon đã viral MXH vì quá tinh tế: "Mình bắt đầu làm thực tập sinh từ khi còn khá sớm, mình từng nghĩ không có con đường nào là dễ dàng cả. Khi mình đang tập luyện trong phòng tập thì các bạn đang học hành chăm chỉ.

Đó là con đường mình chưa từng đi nên mình cũng phân vân không biết phải nói gì, nhưng bạn đang làm rất tốt rồi! Thật tuyệt khi thấy bạn lo nghĩ cho tương lai của chính mình. Hôm nay cũng như ngày mai, mình sẽ luôn bên cạnh ủng hộ bạn." Dân tình tấm tắc trước sự chân thành và cách trả lời khéo léo của Ahyeon. 

Ahyeon trả lời cực kỳ tinh tế trước vấn đề áp lực học tập của fan
Ahyeon trả lời cực kỳ tinh tế trước vấn đề áp lực học tập của fan

 Cùng một chủ đề, nhưng em út nhóm LE SSERAFIM - Hong Eunchae lại khiến Knet chỉ trích 1 thời gian dài. Nữ idol từng gây tranh cãi vì thái độ cười cợt, thiếu nghiêm túc khi nghe fan chia sẻ về chuyện học tập.

Cụ thể, trong một buổi fansign, Eunchae hỏi fan rằng: “Các bạn đang còn đi học phải không? À chắc mệt lắm đây. Các bạn hiểu ý mình mà, cái cảm giác thức dậy lúc 7 giờ sáng”. Cùng với hành động aegyo và thái độ khó hiểu, cư dân mạng Hàn chỉ trích Eunchae không nghiêm túc với việc học tập và thiếu chín chắn dù đã trở thành người của công chúng.

Trong khi đó em út LE SSERAFIM lại khiến dân tình ngán ngẩm vì thái độ và câu trả lời thiếu suy nghĩ
Trong khi đó em út LE SSERAFIM lại khiến dân tình ngán ngẩm vì thái độ và câu trả lời thiếu suy nghĩ

 Đây không phải lần duy nhất Eunchae bị chê cười vì EQ thấp. Trong nhiều bài đăng trên MXH, cô thường mắc lỗi ngữ pháp cơ bản, dẫn đến việc vô lễ với tiền bối điển hình như việc cám ơn Wendy (Red Velvet) hồi tháng hai. Khả năng giao tiếp, tương tác cùng fan cũng hạn chế và nhiều lần "vạ miệng". Knet cho rằng HYBE nên có một khoá huấn luyện kỹ năng cơ bản cho Eunchae nói riêng và "gà nhà" nói chung. 

Knet cho rằng HYBE nên có một khoá huấn luyện kỹ năng cơ bản cho Eunchae
Knet cho rằng HYBE nên có một khoá huấn luyện kỹ năng cơ bản cho Eunchae

 Đặt hai nữ idol lên bàn cân, người ta càng hiểu lý do tại sao YG lại ưu ái Ahyeon đến thế. Ngoài tố chất ngôi sao nổi trội dù chỉ mới debut, Ahyeon còn có bộ kỹ năng hát - nhảy - rap ổn định. Quan trọng nhất, cô nàng cực kỳ nghiêm túc với việc trở thành một thần tượng. Chỉ riêng thái độ chân thành khi giao lưu đã giúp Ahyeon thu về không ít fan cứng.

Ahyeon hiện tại là thành viên được chú ý nhất BABYMONSTER, fan cá nhân đông đảo và khả năng "gánh" doanh thu đầy hứa hẹn. Dân tình kết luận, Ahyeon sinh ra đúng là để làm người nổi tiếng. 

Dân tình kết luận, Ahyeon sinh ra đúng là để làm người nổi tiếng
Dân tình kết luận, Ahyeon sinh ra đúng là để làm người nổi tiếng

Tuyết Hiền

“Em gái BLACKPINK' có thành tích nhạc số thảm hại trước “em gái NewJeans” nhưng vẫn xuất sắc phá 1 kỷ lục!

“Em gái BLACKPINK" có thành tích nhạc số thảm hại trước “em gái NewJeans” nhưng vẫn xuất sắc phá 1 kỷ lục!

“Em gái BLACKPINK" - nhóm nhạc BABYMONSTER đã đạt kỷ lục vượt nhiều “đối thủ" khác.