Hai thiếu niên bị đánh dã man trong phòng giám thị vì nghi trộm cắp

Clip dài hơn một phút ghi cảnh hai thiếu niên bị đánh trong phòng giám thị trường THCS Nguyễn Văn Tố (quận 10, TP.HCM).

Chiều 1/4, mạng xã hội xôn xao về một đoạn clip ghi lại cảnh 2 học sinh bị một người mặc quần áo dân phòng đánh trước sự chứng kiến của nhiều người. Người này liên tục đá, tát vào mặt hai học sinh trên, một trong số hai học sinh liên tục nói "không phải con"...

Hai thiếu niên bị đánh dã man trong phòng giám thị vì nghi trộm cắp

Được biết, sự việc xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Văn Tố (phường 14, quận 10). Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Vi Tường Thuỵ, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố cho biết sự việc xảy ra vào tối ngày 31/3, tuy nhiên đến ngày 1/4, ông mới nắm được sự việc và báo cáo với Phòng GD-ĐT.

Theo ông Thụy, gần đây nhà trường liên tục bị trộm nên tăng cường người trông cũng như nhờ công an hỗ trợ. 

Tối ngày 31/3, có hai em nhảy tường vào trường. Sau khi giáo viên phát hiện hô hoán, thì phía công an và dân phòng xung quanh xuất hiện. Một trong hai em này sau đó được xác định là học sinh Trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10), nhưng đã nghỉ học.

Giáo viên đã gọi điện thông báo cho công an phường đến và báo cáo sự việc. Đến trưa 1/4, nhà trường cũng đã cử hiệu phó đến công an phường để làm việc thêm. Ông Thuỵ cho rằng, sự việc xảy ra rất đáng tiếc nhưng khẳng định người của trường không hề liên quan đến sự việc đánh người này.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết ngày mai 31/3: Hà Nội cùng cả nước nắng nóng

Dự báo thời tiết ngày mai 31/3: Hà Nội cùng cả nước nắng nóng

Ngày mai (31/3) nắng nóng diện rộng tiếp tục xảy ra ở khu vực Bắc và Trung Trung Bộ, mở rộng ra các tỉnh phía Tây Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ