Hằng Du Mục lên tiếng sau phiên tòa ly hôn, nhận mình là "kẻ thất bại" và cái giá phải trả là quá lớn

"Xin đừng kích động và xin ai đó đừng để mình bị kích động để rồi làm ra những thứ đẩy bản thân mình vào hố sâu", Hằng Du Mục chia sẻ.

Ngay sau khi bố đẻ Hằng Du Mục thông báo kết quả của phiên tòa ly hôn diễn ra vào sáng này 20/8 thì cô cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Hằng Du Mục viết: “Hôm nay tất cả mọi người thân cận bên Hằng đều đã khóc khi nghe kết quả. Hằng tận sâu trong lòng cảm ơn ba mẹ, anh chị, người thân bạn bè và các bạn fan yêu thương mà có thể Hằng chưa từng gặp bao giờ đã luôn sát cánh bảo vệ và động viên.

Đầu tiên, Hằng rất xin lỗi vì câu chuyện của gia đình Hằng đã gây rối ren trên MXH trong thời gian qua. Hằng xin lỗi những người thân bạn bè của Hằng đã vô tình bị lôi vào câu chuyện và phải chịu đựng những phỉ báng và chửi rủa oan ức.

Hằng Xin lỗi khi không bảo vệ được gia đình để ai đó đem ra nhục mạ đặt điều để làm kế ly gián.

Bài đăng mới nhất của Hằng Du Mục
Bài đăng mới nhất của Hằng Du Mục

Mẹ Hằng vẫn còn đấy và vẫn tốt đẹp chứ không như ai đang đồn ác ý.

Hằng không thành công như mọi người nói, Hằng là 1 người thất bại nên mới ngồi đây để viết những dòng này. Cái giá phải trả cho cuộc hôn nhân này là quá lớn, và hôm nay Hằng ra đi tay trăng nhưng đổi lại là 4 đứa con trai (là điều kiện duy nhất của Hằng). Những đứa trẻ chưa bao giờ sai cả.

Mỗi người đến với nhau và đồng hành được với nhau bao lâu đều cần duyên nợ. Đã từng tổn thương những gì hãy để lại cho quá khứ. Xin đừng nhắc lại và đừng tiếp diễn những tổn thương. 

Xin đừng kích động và xin ai đó đừng để mình bị kích động để rồi làm ra những thứ đẩy bản thân mình vào hố sâu.

Hãy dựa vào bản thân mình để sống, đừng phụ thuộc ai kể cả về tinh thần hay vật chất bởi lỡ có 1 ngày giống như Hằng hôm nay, các bạn sẽ biết sự tự lập, tự chủ, tự do tài chính nó quan trọng nhường nào.

Chúc cho chúng ta của sau này sẽ sống tốt và ưu tú lên mỗi ngày.

1 lần nữa Hằng xin lỗi và cám ơn,

Lời cám ơn chân thành!”.

Rất nhiều người xa lạ gửi lời chúc mừng đến Hằng Du Mục. Có lẽ câu chuyện của cô khiến bao người đồng cảm. Thế mới nói, ly hôn không phải là thất bại, Hằng đã rất dũng cảm bước ra khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc mà không chỉ mình cô bị ảnh hưởng. Chặng đường phía trước còn rất dài và mọi người luôn tin rằng người phụ nữ bản lĩnh, giàu tình yêu thương như Hằng Du Mục xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn sau những tổn thương.

VV