Hành trình 10 năm tạo dấu ấn trên mạng xã hội của trang Facebook độc đáo

Với hành trình 10 năm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, đây là fanpage tin tức, giải trí ấn tượng và quen thuộc của người Việt trên nền tảng Facebook.

Nổi tiếng như một hiện tượng mạng, từ năm 2019, Chửi Thuê chuyển hướng nội dung thành fanpage giải trí, tin tức. Từ đó đến nay, “Chửi Thuê’ vẫn giữ nguyên cá tính mạnh mẽ trong nội dung của mình. Giữa hàng trăm fanpage đang hoạt động trên Facebook, “Chửi Thuê” vẫn giữ được màu sắc riêng của mình với những tin tức nóng sốt và tốc độ bắt trend cực nhanh.

Hành trình 10 năm tạo dấu ấn trên mạng xã hội của trang Facebook độc đáo

 Hành trình 10 năm trên mạng xã hội

Cái tên “Chửi Thuê” - một cái tên khá “độc lạ” nhưng lại quen thuộc với số lượng lớn người dùng mạng xã hội Facebook mỗi ngày. Nhưng ít người trẻ biết rằng, fanpage triệu like này đã hoạt động trên mạng xã hội hơn 10 năm và vẫn giữ vững vị trí một fanpage giải trí luôn được giới trẻ yêu thích.

Được hình thành vào những năm 2011, khi xây dựng một nhân vật “chị Thắm” và vũ trụ người thân - bạn bè, “Chửi Thuê” nhanh chóng vụt lên trở thành một fanpage được người trẻ đón đọc. Theo sự thay đổi của các tuyến nội dung trên Facebook, “Chửi Thuê” cũng chuyển mình trở thành fanpage tin tức, giải trí tổng hợp để phù hợp hơn với thị hiếu người dùng.

Cũng nhờ có sự thay đổi đó, ngày nay “Chửi Thuê” trở thành fanpage truyền thông sở hữu lượng người theo dõi đáng kể với hơn 3 triệu người theo dõi. Thiên về những nội dung tin hot dành cho người trẻ, “Chửi Thuê” luôn có lượng tương tác, bình luận sôi nổi bên dưới mỗi bài đăng. Chỉ cần dạo lướt một vòng trên fanpage giải trí này, bạn có thể dễ dàng nắm bắt những xu hướng gần đây mà giới trẻ đang quan tâm.

Hành trình 10 năm tạo dấu ấn trên mạng xã hội của trang Facebook độc đáo

 Bản tin văn hóa, xã hội dành cho người trẻ

Ngay khi chuyển hướng nội dung trở thành fanpage tin tức giải trí tổng hợp, “Chửi Thuê” đã khẳng định được vị trí của mình khi nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng với những nội dung trên trang. Các nội dung mới được đăng tải mỗi ngày đều là những tin tức văn hóa, xã hội được người trẻ quan tâm, cùng với đó là những nội dung giải trí độc đáo tạo tiếng cười cho cộng đồng. 

Hành trình 10 năm tạo dấu ấn trên mạng xã hội của trang Facebook độc đáo

 Chửi Thuê còn được lòng cộng đồng mạng thông tin luôn được cập nhật nhanh chóng, chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác, xác thực. Tin tức được đăng tải trên fanpage đều là những tin tức được trích dẫn từ những nguồn tin tức uy tín, được kiểm duyệt để tránh đưa tin sai, tin giả gây hoang mang dư luận và gây hậu quả nghiêm trọng. 

Sự sáng tạo và thu hút trong nội dung của “Chửi Thuê” được thể hiện qua sự đồng cảm với những cảm xúc của người trẻ. Mỗi sự kiện, mỗi câu chuyện hay các xu hướng mới của người trẻ đều được thể hiện bằng những góc nhìn đa dạng, đa chiều, nhiều màu sắc khi tiếp cận tạo được tiếng cười và các luồng ý kiến đa chiều trong dư luận. 

Hành trình 10 năm tạo dấu ấn trên mạng xã hội của trang Facebook độc đáo

 Mang đến giá trị truyền thông và lan tỏa tích cực

Hơn 10 năm thực hiện nội dung trên mạng xã hội, hiện “Chửi Thuê” đã trở thành đơn vị truyền thông thuộc công ty TNHH một thành viên KSC Groups. Với cộng đồng hơn 3 triệu thành viên hoạt động sôi nổi và tích cực, “Chửi Thuê” trở thành đối tác truyền thông tin cậy của nhiều đơn vị lớn, doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường. Quá trình hợp tác truyền thông được đánh giá cao, có hiệu quả và chuyên nghiệp.

Trao đổi với chúng tôi, đội ngũ “Chửi Thuê” cho biết trang vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng người trẻ ở những vấn đề đang diễn ra trong cuộc sống. Ngoài tổng hợp tin tức và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, KSC Groups cũng sẽ hướng đến trở thành đơn vị truyền thông mang đến cho đối tác những giải pháp, chiến dịch truyền thông nổi bật và thành công hơn trong tương lai.

Lan Hương

CĐM tràn vào Fanpage Vietcombank tranh cãi 'nảy lửa' về sao kê từ thiện của Trấn Thành

CĐM tràn vào Fanpage Vietcombank tranh cãi "nảy lửa" về sao kê từ thiện của Trấn Thành

Bài đăng "mở thẻ" mới nhất trên fanpage của Vietcombank bất ngờ bị dân mạng tấn công về vấn đề sao kê từ thiện.