Hồng Vân lên tiếng về việc bị bỏ chữ "Nghệ sĩ nhân dân" khỏi tên trên fanpage

Fanpage bỗng dưng gỡ bỏ danh hiệu NSND, chỉ còn lại "nghệ sĩ" khiến fan hâm mộ hoang mang.

Ngày 29/7, mạng xã hội xôn xao khi fanpage của NSND Hồng Vân đã bất ngờ đổi tên thành "Nghệ sĩ Hồng Vân". Nhiều người hoang mang không hiểu lý do gì mà cô phải làm như vậy. Tuy nhiên, không để khán giả lo lắng, mới đây trao đổi với báo chí, cô đã chia sẻ lý do: "Tôi đang xin lên tick xanh mà chính sách mới của Facebook là không cho để chức danh lên tên fanpage. Tôi cũng hết hồn, nhưng giờ vậy thì mình phải chịu thôi".

Hồng Vân lên tiếng về việc bị bỏ chữ

NS Hồng Vân còn chia sẻ trên fanpage: "Kính gửi quý khán giả thân yêu của Hồng Vân. Hiện tại Vân đang sử dụng 1 tài khoản facebook cá nhân mang tên Hồng Vân (đã có tích xanh) và 1 fanpage mang tên NSND Hồng Vân. Theo chính sách của Facebook giữa trang cá nhân và fanpage của cùng một người chỉ được xác nhận tích xanh của một tài khoản.

Trong thời gian qua trang NSND Hồng Vân chưa có tích xanh nên dễ xảy ra tình trạng giả mạo và các vấn đề không mong muốn khác. Chính vì vậy Vân đã được team facebook hỗ trợ đổi tên chuyển tích xanh từ trang cá nhân sang fanpage để tiện sử dụng và tránh những trường hợp giả mạo, hiểu nhầm không đáng có.

NSND Hồng Vân.
NSND Hồng Vân.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tiếp vướng phải những lùm xùm không hay. Đáng chú ý là ồn ào xúc phạm khán giả, PR sản phẩm chức năng và mới đây nhất là việc làm thơ về chống dịch. 

Tối 21/7, trên trang cá nhân của NSND Hồng Vân đã đăng tải một bài thơ nói về tình hình dịch bệnh tại Sài Gòn có nội dung như sau: "Thương quá Sài Gòn đang trong cơn nguy biến. Phố xá vắng hoe, nhà cửa đóng then cài. Tối 9, 10 giờ như chẳng thấy còn ai. Hồi hộp thở chờ ngày mai lại sáng. Trời Phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn. Loài người quá đớn đau, loài người khổ lắm rồi". Một số người đã chỉ trích NSND Hồng Vân không suy nghĩ kỹ mà viết bài thơ có dòng chữ: "Trời Phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn". Đa số dân mạng cho rằng dịch bệnh này không bởi vì yếu tố tâm linh mà có nên khi Hồng Vân có những câu từ như trên.

Thanh Mai

Sức mua tại các siêu thị giảm sau khi TP.HCM thực hiện việc phát phiếu mua hàng cho người dân

Sức mua tại các siêu thị giảm sau khi TP.HCM thực hiện việc phát phiếu mua hàng cho người dân

Thị trường thực phẩm hôm nay 27/7 sức mua tại các hệ thống siêu thị giảm do TP.HCM áp dụng biện pháp hạn chế ra đường sau 18h hàng ngày và phát phiếu mua hàng cho người dân.