Đen Vâu ra mắt MV mới mừng fanpage đạt triệu lượt yêu thích

Sau hàng loạt các bản hit gây ấn tượng, rapper Đen Vâu lại vừa "trình làng" một MV mới mang phong cách retro vô cùng độc đáo.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, rapper Đen Vâu vừa cho ra mắt MV mới với cái tên vô cùng đặc biệt – Một triệu like. Đây là món quà anh dành cho fan hâm mộ đã đồng hành trong suốt thời gian qua, cũng như ghi dấu năm 2019 làm việc hiệu quả và kỷ niệm fanpage được một triệu lượt yêu thích. MV Một triệu like là sản phẩm kết hợp cùng ca sĩ Thành Đồng, một trong những giọng ca từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc qua Anh đếch cần gì nhiều ngoài em.

Một lần nữa, khán giả lại có cơ hội nghe từng câu hát, câu rap đậm chất thơ cùng chất chill vốn luôn tồn tại trong bất kỳ sản phẩm nào của chàng nghệ sĩ đa tài ấy. Đây là ca khúc được trông đợi sẽ tiếp tục là bản hit công phá làng nhạc Việt trong dịp Tết này. Nằm trong chuỗi dự án Lộn xộn từng được giới thiệu trước đó, Một triệu like đã chính thức khép lại 2019 của Đen Vâu một cách đầy ấn tượng.

Đen Vâu ra mắt MV mới mừng fanpage đạt triệu lượt yêu thích
Đen Vâu ra mắt MV mới mừng fanpage đạt triệu lượt yêu thích
Một số hình ảnh của Đen Vây trong MV mới.
Một số hình ảnh của Đen Vây trong MV mới.

Trước khi cho ra mắt, Đen Vâu cho biết anh khá kỳ vọng vào tác phẩm này sẽ trở thành vị trí Top 1 Trending Youtube như những gì anh đã làm được với 4 MV trong năm 2019.

Anh cũng chia sẻ đây là bài hát ghi lại một cách ngẫu hứng với ba phần: tâm sự khi fanpage đạt triệu view, trải nghiệm từ thời còn bị chê bai cho đến khi rapper nổi tiếng, cuối cùng là lời nhắn nhủ với tất cả những người đã từng công kích và duy trì định kiến sai lầm về anh.

Với giọng rap đầy cá tính và gai góc, Đen Vâu mang đến cho cộng đồng yêu nhạc một sản phẩm thực sự ấn tượng. "Ai cũng hiểu trên đời sẽ có người tốt, người xấu và cũng có những chuyện vớ vẩn ập đến với mình. Nhạc rap không chỉ nói về tình yêu, những gì đẹp đẽ, mộng mơ mà còn thể hiện mọi hỉ - nộ - ái - ố của con người", anh chia sẻ. Các khoảnh khắc do chính anh ghi lại từ nhiều địa điểm khác nhau đã nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ.

Mặc dù chỉ vừa ra mắt 12 giờ nhưng ca khúc đầu tiên trong năm 2020 của Đen Vâu đã nhận được 1,5 triệu xem và rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một bản hit của nam rapper trong thời gian tới.

 

 MV "Một triệu like" của Đen Vâu

Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Anh là tác giả của loạt ca khúc nổi tiếng: Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Trời ơi con chưa muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nàng... Năm 2011, Đen đoạt giải "Bài hát được khán giả yêu thích nhất" với ca khúc Cây bàng trong chương trình Bài hát Việt. Nhiều ca khúc của anh dẫn đầu top thịnh hành của Youtube: Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Bài này chill phết, Hai triệu năm, Lối nhỏ... Năm 2019, anh làm liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề, thu hút hơn 5.000 khán giả. 

Thanh Mai

Vì sao Bolero trường tồn, nhạc trẻ nhanh quên?

Vì sao Bolero trường tồn, nhạc trẻ nhanh quên?

Điều gì khiến nhạc Bolero có giá trị trường tồn đến như vậy?