Nhóm nhạc huyền thoại Modern Talking sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 3

Modern Talking và Sandra Ann Lauer hứa hẹn mang đến một đêm nhạc hoành tráng nhất tại thủ đô Hà Nội.

Vào 20h ngày 7/3/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc Modern Talking & Sandra - Live concert in Vietnam nằm trong chuỗi âm nhạc huyền thoại  với tên gọi Legend Concert. Năm 2016 và 2017, Modern Talking từng mang đến các đêm diễn tuyệt vời nhất dành cho khán giả Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Năm 2018, Modern Talking tiếp tục biến nơi này thành “chảo lửa” khi 4.000 khán giả đều đứng dậy hát và "quẩy" tưng bừng cùng ban nhạc.

Đây cũng là hoạt động tiếp theo của nhóm nhạc đình đám một thời sau chuỗi hoạt động Kenny G Live In Concert năm 2015, Boney M & Chris Norman ex Smokie và Yamamoto Tsuyoshi 2016, Modern Talking 2016, 2017 và gần đây nhất là đêm nhạc Boney M and Joy tháng 3/2019.

  Thomas Anders của ban nhạc Modern Talking

Thomas Anders của ban nhạc Modern Talking

Đối với khán giả Việt Nam cũng như toàn thế giới, Modern Talking không phải là cái tên xa lạ, thậm chí còn được coi là huyền thoại âm nhạc bậc nhất một thời. Lần thứ 3 trở lại với Việt Nam, Modern Talking hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc hoành tráng và bất ngờ hơn nữa là sự xuất hiện của "Nữ hoàng disco" Sandra Ann Lauer.

Chia sẻ về việc tham gia sự kiện âm nhạc sắp tới của Modern Talking, Sandra cho biết cô cảm thấy rất vui mừng và hồi hộp bởi đã từ rất lâu sau lần trễ hẹn với Việt Nam, cô đã mong ngóng  có cơ hội để đến đất nước này. Cô được nghe ca sỹ Thomas Anders của ban nhạc Modern Talking kể về những món ăn ngon, con người Việt Nam cũng như sự cuồng nhiệt mà khán giả Việt dành cho ban nhạc trong các lần lưu diễn trước, điều này lại càng thôi thúc cô nhận lời tham gia chương trình.

Sandra Ann Lauer.
Sandra Ann Lauer.

Về phía Modern Talking, người bạn thân đồng thời cũng là thành viên của nhóm cho biết lần này trở lại Việt Nam anh sẽ dành sân khấu cho cô bạn của mình tỏa sáng. Cả hai hứa hẹn sẽ gửi đến khán giả với hàng loạt các bản hit một thời như Maria Magdalena, Everlasting Love, Hiroshima, In The Heat of The Night, Little Girl, Midnight Man, Heaven Can Wait... hay You’re My Heart, You’re My Soul hay Cheri Cheri Lady, You Can Win If You Want cũng như Brother Louie

Nếu Modern Talking, vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc thế giới thì “thiên thần tóc xù” Sandra Ann Lauer chính là “bùa mê” khiến biết bao chàng trai mê đắm. Giọng hát tươi sáng kết hợp với vẻ đẹp, mong manh nhưng vẫn đầy nóng bỏng, kiêu sa nhanh chóng giúp Sandra trở thành hiện tượng đối với âm nhạc thế giới. Chỉ cần nghe tên của Sandra Ann Lauer thôi cũng đủ làm khán giả háo hức và mong đợi vô cùng. Cho đến nay, âm nhạc của "Nữ hoàng disco" một thời này vẫn được yêu mến trên khắp thế giới với những tour lưu diễn toàn cầu. Sandra cũng là nữ nghệ sĩ nhạc Pop thành công nhất nước Đức với hơn 33 triệu đĩa nhạc được tiêu thụ trên toàn thế giới.

Sự kết hợp giữa Modern Talking và Sandra chắc chắn sẽ một lần nữa sẽ trở thành đêm diễn đầy bùng nổ và cũng giúp khán giả thủ đô được sống lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất. Bởi có lẽ, đây là một dịp vô cùng đặc biệt khi lần đầu tiên hai huyền thoại âm nhạc trình diễn xuyên suốt  1 liveshow.

Đêm nhạc Modern Talking & Sandra – Live concert in Vietnam sẽ là đêm nhạc được mong chờ nhất trong tháng 3/2020. Điều đặc biệt hơn nữa là hai ban nhạc nổi tiếng này sẽ thực hiện chơi live toàn bộ chương trình. Phần biên tập nhạc sẽ do chính Thomas Anders và Sandra cùng các chuyên gia kỹ thuật âm thanh, ánh sáng hàng đầu thế giới đảm nhận.

Thanh Mai

Những nhóm nhạc sẽ thống trị nền âm nhạc Hàn Quốc trong thập kỷ tới

Những nhóm nhạc sẽ thống trị nền âm nhạc Hàn Quốc trong thập kỷ tới

Các chuyên gia dự đoán các nhóm nhạc đình đám của Kpop như BTS, Black Pink, TWICE, TXT, ITZY sẽ thống trị nền âm nhạc Hàn Quốc trong thập kỷ tới.