Hé lộ giải thưởng dành cho Mister Vietnam mùa 2

Top 5 Mister Vietnam và thí sinh đạt giải phụ Runway Star – Ngôi sao sàn diễn sẽ nhận được thư mời trình diễn tại New York Couture Fashion Week.

Tuần qua, ban tổ chức cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 do đã có những buổi tiếp xúc với các thí sinh khu vực miền Tây và miền Bắc.

Ở khu vực miền Tây, buổi casting diễn ra tại Trường Đại học Nam Cần Thơ - nơi được coi là "cái nôi" của nhan sắc Việt. Tại đây, có rất nhiều người đẹp đã trưởng thành và ghi danh trên đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế như á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Kim Duyên đồng thời cũng là á hậu Hoa hậu Siêu quốc gia thế giới 2022; Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 Đặng Thanh Ngân… và nhiều tên tuổi người đẹp khác.

Hé lộ giải thưởng dành cho Mister Vietnam mùa 2
Các thí sinh tham gia tuyển Mister Vietnam mùa 2.
Các thí sinh tham gia tuyển Mister Vietnam mùa 2.

Buổi casting nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ của hàng ngàn sinh viên của trường và nhiều bạn trẻ ở các khu vực lân cận. 5 giám khảo tham gia chấm điểm gồm: Nam vương Toàn cầu 2021 Danh Chiếu Linh, á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 Đặng Thanh Ngân, đạo diễn catwalk Hà Quốc Đại, đại diện trường Đại học Nam Cần Thơ á khôi Lê Thị Kim Hậu và thạc sĩ Nguyễn Nhật Trường. Theo chia sẻ của ban tổ chức, rất nhiều thí sinh tham gia casting rất tiềm năng không chỉ ở ngoại hình mà còn ở cả học vấn.

Trước buổi casting ở miền Tây, ban tổ chức cũng đã có buổi tuyển chọn ở miền Bắc với sự tham gia của thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành.

Ông Phúc Nguyễn - chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam cho biết, bản thân khá bất ngờ và hãnh diện khi thông tin về cuộc thi đã lan toả sâu rộng, giúp ban tổ chức nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký và đã nhìn ra được nhiều ứng viên tiềm năng. “Đặc biệt, trong số các thí sinh ban tổ chức đã tiếp xúc trực tiếp, có nhiều ứng viên là kiện tướng quốc gia, nhiều thí sinh có trình độ học vấn cao và những mẫu nam có tên tuổi…”, ông Phúc Nguyễn chia sẻ.

Ông Phúc Nguyễn - chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam (ngoài cùng bên trái) cùng các giám khảo tại buổi casting miền Bắc.
Ông Phúc Nguyễn - chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam (ngoài cùng bên trái) cùng các giám khảo tại buổi casting miền Bắc.

Trả lời về những chế độ đãi ngộ khi tham gia cuộc thi Mister Việt Nam mùa 2 như hỗ trợ ngay 2 triệu đồng chi phí đi lại, ăn ở cho thí sinh được chọn vào vòng sơ tuyển toàn quốc, chi phí luyện tập hình thể... vì thiếu thí sinh, đại diện ban giám khảo - nam vương Danh Chiếu Linh thẳng thắn nói:

“Nhiều người cho rằng chúng tôi làm như vậy vì khan hiếm thí sinh, khó tuyển chọn là hoàn toàn chưa đúng, đến thời điểm này chúng tôi đã nhận được gần 300 hồ sơ từ khắp mọi miền đất nước. Nhưng, ban tổ chức Mister Vietnam chúng tôi với mong muốn góp phần đưa Việt Nam dẫn đầu cường quốc Nam vương tại các đấu trường nhan sắc dành cho nam trên thế giới, tìm kiếm những hình mẫu nam tiêu biểu của thanh niên Việt thời đại mới, nên dù vất vả nhưng vẫn kiên nhẫn trong việc tiếp xúc linh động theo thời gian của từng thí sinh, chúng tôi không muốn bỏ sót bất cứ trường hợp nào.

Bởi có nhiều trường hợp không thể đánh giá hết thí sinh qua hồ sơ đăng ký được mà phải là tiếp xúc trực tiếp, khai thác tiềm năng ẩn giấu trong họ, mới tìm ra được những ứng viên thực sự mạnh, chất lượng”, Nam vương Toàn cầu 2021 Danh Chiếu Linh chia sẻ. Theo Nam vương Toàn cầu, sau khi các thí sinh đăng ký online, ban tổ chức sẽ tiến hành gặp gỡ thí sinh tập trung hoặc riêng lẻ theo vùng miền tuỳ điều kiện của thí sinh.

Nam vương Danh Chiếu Linh ngoài cùng bên phải và dàn giám khảo buổi casting khu vực miền Tây.
Nam vương Danh Chiếu Linh ngoài cùng bên phải và dàn giám khảo buổi casting khu vực miền Tây.

Mister Vietnam chính thức được chấp thuận tổ chức từ tháng 10/2023. Cuộc thi đã gây chú ý bởi những tiêu chí tuyển chọn không giống với các cuộc thi nhan sắc thường thấy. Nổi bật nhất là việc tuyển chọn thí sinh chỉ cần có chiều cao đạt chuẩn, còn lại thí sinh có hình thể chưa hoàn hảo, mập hay ốm, có kỹ năng hay chưa… đều được chấp nhận. Lý do là bởi Mister Vietnam không chỉ là một cuộc thi để tìm ra những nhân tố đẹp ngoại hình, phù hợp, mà là một hành trình tìm kiếm, phát hiện, huấn luyện, đào tạo nên những nhân tố tiêu biểu, xuất sắc nhất, phù hợp tiêu chí của cuộc thi.

Nhân dịp này, Mister Vietnam mùa 2 cũng chính thức hé lộ những giải thưởng hấp dẫn dành cho các thí sinh đạt thứ hạng cao trong cuộc thi. Cụ thể top 5 Mister Vietnam và thí sinh đạt giải phụ Runway Star – Ngôi sao sàn diễn sẽ nhận được thư mời trình diễn tại Tuần lễ thời trang danh giá New York Couture Fashion Week, một trong những sàn diễn thời trang lớn hàng đầu nước Mỹ. Top 10 Mister Vietnam mùa 2 sẽ được đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn nhất dành cho nam trên đấu trường thế giới như: Nam vương siêu quốc gia, Nam vương toàn cầu, Nam vương quốc tế.

PV

IU nắm chặt tay V không rời, còn làm hẳn đám cưới ngọt ngào với nam thần BTS trong MV mới!

IU nắm chặt tay V không rời, còn làm hẳn đám cưới ngọt ngào với nam thần BTS trong MV mới!

IU đã chính thức ra mắt MV có sự tham gia của V (BTS) vào đúng 0h ngày 24/1 (theo giờ Hàn Quốc).