Hismart trao tặng xe điện Dongfeng Box cho đại lý: Kết nối thương hiệu, gắn bó cộng đồng

Vừa qua, tại Showroom Dongfeng Thăng Long (68 Trịnh Văn Bô), một buổi lễ bàn giao xe điện đã diễn ra trong không khí ấm áp và trang trọng. Đặc biệt, chủ nhân của chiếc xe Dongfeng Box lần này không phải là khách hàng thông thường mà là một nữ đại lý tiêu biểu đến từ hệ thống phân phối của thương hiệu Hismart.
Chị Trần Thị Nga – một nữ doanh nhân sắc sảo trong ngành hàng Mẹ & Bé nhận xe Dongfeng Box như một món quà tri ân từ nhãn hàng sữa Hismart
Chị Trần Thị Nga – một nữ doanh nhân sắc sảo trong ngành hàng Mẹ & Bé nhận xe Dongfeng Box như một món quà tri ân từ nhãn hàng sữa Hismart

Chủ nhân của chiếc xe là chị Trần Thị Nga – chủ cửa hàng “Nga Má Lúm” tại Vĩnh Phúc, nơi được biết đến không chỉ với các sản phẩm chăm sóc mẹ & bé mà còn là điểm kết nối cộng đồng thông qua nhiều hoạt động tư vấn, hỗ trợ dinh dưỡng. Là một doanh nhân sắc sảo và vô cùng kỹ tính khi lựa chọn sản phẩm kinh doanh, chị Nga đã tìm hiểu và quyết định trở thành đại lý tiên phong tại Vĩnh Phúc giới thiệu các dòng sữa Hismart nhập khẩu nguyên lon từ Đức và New Zealand. Đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt thời gian qua, shop Nga Má Lúm là một trong những đại lý Hismart đạt doanh số ấn tượng và ổn định, được người tiêu dùng tin tưởng bởi yếu tố nguồn gốc rõ ràng và quy chuẩn chất lượng quốc tế.

Dongfeng Box – Thiết kế cho phái đẹp, đồng hành cùng ngành bán lẻ

Được trao tặng tại sự kiện lần này là mẫu Dongfeng Box, một trong năm dòng xe thương mại đầu tiên của thương hiệu ô tô Dongfeng có mặt tại thị trường Việt Nam.

Dongfeng Box – mẫu xe thuần điện được nhiều chuyên gia đánh giá là dòng xe điện đô thị phù hợp với phái đẹp
Dongfeng Box – mẫu xe thuần điện được nhiều chuyên gia đánh giá là dòng xe điện đô thị phù hợp với phái đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, bảng màu thời trang, nội thất tinh tế, Dongfeng Box đang được nhiều chuyên gia đánh giá là dòng xe điện đô thị phù hợp với phái đẹp, đặc biệt là các nữ chủ shop, đại lý kinh doanh trong ngành hàng mẹ & bé. Xe hoạt động hoàn toàn bằng điện, có thể di chuyển quãng đường lên tới 430km, dễ dàng vận hành trong môi trường đô thị đông đúc, đồng thời mang thông điệp rõ nét về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Hành động tri ân hay chiến lược dài hạn?

Đại diện thương hiệu Hismart chia sẻ: “Dongfeng Box là một dòng xe gia đình hiện đại, mang thông điệp sâu sắc về sự bền vững. Là xe điện, Dongfeng Box thể hiện tinh thần trách nhiệm với môi trường – điều mà chúng tôi luôn theo đuổi trong cả quá trình sản xuất lẫn các hoạt động cộng đồng. Thiết kế đa sắc, nổi bật của xe cũng rất phù hợp với ngành hàng mẹ & bé, nơi sự sáng tạo và ấn tượng thị giác đóng vai trò quan trọng.”

Sự kiện trao tặng xe nằm trong chiến dịch tri ân hệ thống đại lý do Hismart khởi xướng, nhằm tôn vinh vai trò của những người phụ nữ hiện đại trong hoạt động kinh doanh bán lẻ và chăm sóc gia đình.
Sự kiện trao tặng xe nằm trong chiến dịch tri ân hệ thống đại lý do Hismart khởi xướng, nhằm tôn vinh vai trò của những người phụ nữ hiện đại trong hoạt động kinh doanh bán lẻ và chăm sóc gia đình.

Buổi lễ là dấu ấn cho mối quan hệ gắn bó giữa Hismart và các đại lý phân phối trên toàn quốc. Trong suốt 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Hismart không chỉ được biết đến bởi nguồn gốc sản phẩm rõ ràng mà còn bởi chiến lược đồng hành thiết thực với đại lý – từ giải pháp kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng, truyền thông số 5.0, cho tới những món quà tri ân thiết thực.

Sự kiện trao tặng xe lần này nằm trong chiến dịch tri ân hệ thống đại lý do Hismart khởi xướng, nhằm tôn vinh vai trò của những người phụ nữ hiện đại trong hoạt động kinh doanh bán lẻ và chăm sóc gia đình. Với Hismart, đại lý không chỉ là kênh phân phối mà còn là những người bạn đồng hành cùng thương hiệu lan toả tri thức dinh dưỡng và giá trị yêu thương đến cộng đồng.

Hismart và Dongfeng ký kết MOU khẳng định mô hình co-branding nhằm mang lại những món quà thiết thực và giá trị cho các nữ doanh nhân thành đạt
Hismart và Dongfeng ký kết MOU khẳng định mô hình co-branding nhằm mang lại những món quà thiết thực và giá trị cho các nữ doanh nhân thành đạt

Thực tế, trong những năm gần đây, mô hình co-branding giữa thương hiệu sản phẩm và đại lý phân phối đang dần chuyển hướng từ tài trợ đơn thuần sang việc trao tặng các công cụ truyền thông hiệu quả, như xe điện mang logo, màu sắc hoặc hình ảnh thương hiệu. Với Dongfeng Box, chiếc xe được kỳ vọng không chỉ đóng góp giá trị vận hành cho các chủ shop mà còn có thể trở thành một “biển hiệu di động” – giúp tăng mức độ nhận diện và thu hút sự chú ý tại địa phương.

Kết nối thương hiệu – Gắn bó cộng đồng

Trong bối cảnh các cửa hàng bán lẻ đang cần nhiều hơn sự hỗ trợ để phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, việc một thương hiệu chủ động đầu tư và tri ân hệ thống phân phối bằng những phần thưởng thiết thực như xe điện đang tạo ra một mô hình hợp tác đáng chú ý.

Sự kiện tại Showroom Dongfeng Thăng Long không chỉ là buổi bàn giao xe thông thường, mà còn là dấu ấn cho một xu hướng mới – nơi các thương hiệu cùng kết nối, lan toả giá trị và đặt phụ nữ vào trung tâm của sự phát triển bền vững.

PV

VAST OPEN DAY 2025: Cầu nối giữa khoa học, giáo dục và cộng đồng

VAST OPEN DAY 2025: Cầu nối giữa khoa học, giáo dục và cộng đồng

Sự kiện VAST OPEN DAY 2025 nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Ngày Khoa học và Công nghệ 18/5, với nhiều hoạt động trải nghiệm.