Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023: Lần đầu tiên phần trình diễn Trang phục Dân tộc được đưa vào Bán kết

Với chủ đề “Vietnam Pride”, đêm Bán kết còn mang đến phần thi trình diễn Trang Phục Dân Tộc của Top 40 thí sinh.

Theo thông báo chính thức từ BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam -  Miss Cosmo Vietnam 2023, đêm thi Bán Kết và Chung Kết đều được diễn ra tại Đà Lạt. Cụ thể, chương trình đêm thi Bán kết - Trình diễn Trang phục dân tộc, diễn ra vào lúc 18:00 đến 22:00 ngày 26/12/2023 tại Tea Resort Prenn Đà Lạt. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam -  Miss Cosmo Vietnam 2023 lựa chọn Đà Lạt để tổ chức Bán Kêt và Chung Kết. 

“Vietnam Pride” là chủ đề chính của đêm thi Bán Kết năm nay nên phần trình diễn Trang Phục Dân Tộc của Top 40 thí sinh sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình Bán kết cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Với thay đổi hấp dẫn, điểm mới này hứa hẹn tạo nên nhiều bước ngoặt mới và bùng nổ cho cuộc thi năm nay. Với quá trình rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm trong suốt thời gian tham gia Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các thí sinh đang hừng hực khí thế và háo hức để thể hiện sự tự tin, bản lĩnh của mình sau thời gian trưởng thành cùng cuộc thi trong hai đêm thi quan trọng, gần nhất là đêm Bán kết.

Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ lần lượt tham gia phần đồng diễn sôi động, giới thiệu họ tên, quê hương, trình diễn trang phục Dạ hội và Bikini. Với chủ đề “Vietnam Pride”, bất ngờ đã xảy ra khi phần trình diễn Trang phục Dân tộc vốn được tách riêng ở năm thi trước đã được lồng ghép vào thi trực tiếp ở Bán kết.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023: Lần đầu tiên phần trình diễn Trang phục Dân tộc được đưa vào Bán kết

Ngoài phần trình diễn dự thi của những chiến binh nhan sắc kỷ nguyên Cosmo, sự kiện Bán kết, Chung kết còn quy tụ dàn khách mời là các Hoa, Á hậu, nghệ sĩ nổi tiếng như: Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thuỷ Tiên,...

Không thể thiếu trong đêm thi quan trọng như Bán kết là Hội đồng Giám khảo - những người “cầm cân nảy mực” để tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhất với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023: MC - Ca sĩ Quỳnh Hoa, Hoa hậu Hương Giang, Đạo diễn - Diễn viên Kathy Uyên, Doanh nhân - Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân.

Ai sẽ là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023?
Ai sẽ là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023?

Đặc biệt, các Nhà thiết kế nổi tiếng sẽ tham gia vai trò Ban giám khảo chấm thi cho Dự án Quảng bá Văn hóa Dân tộc qua phần thi Trình diễn Trang phục Dân tộc của Top 40.

Hiện tại đêm thi Bán Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã chính thức được mở bán vé với mức giá cao nhất từ 3.000.000 VNĐ đến mức thấp nhất là 300.000 VNĐ. 

Thanh Yên

Hoa hậu Thái Nhã Vân tiết lộ niềm đam mê phim ảnh, không muốn bị gọi “bình hoa di động'

Hoa hậu Thái Nhã Vân tiết lộ niềm đam mê phim ảnh, không muốn bị gọi “bình hoa di động"

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Thái Nhã Vân vẫn chăm chỉ theo học lớp Đạo diễn - Truyền hình tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.