Hoa hậu Ý Nhi khoe visual thăng hạng, hé lộ vai trò đặc biệt trong lần đầu dự sự kiện ở Úc

Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi dần lấy lại thiện cảm với công chúng vì những động thái tích cực.

Trong những ngày đầu năm, trong khi nhiều người khoe khoảnh khắc sum họp bên gia đình thì Hoa hậu Ý Nhi đón Tết ở Úc do không thể sắp xếp công việc và lịch học để về nước. Mới đây, Miss World Vietnam 2023 đã chia sẻ những hình ảnh tham dự sự kiện họp mặt đón năm mới ở nước ngoài. Chương trình Xuân Quê hương 2024 với chủ đề "Tết ba miền" do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney (Australia) tổ chức, là dịp để người Việt được kết nối, giao lưu cùng nhau tận hưởng những giây phút ngày Xuân. 

Lần đầu tiên tham dự sự kiện kể từ khi đi du học, Hoa hậu Ý Nhi chọn chiếc váy màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch. Nàng hậu sinh năm 2002 được khen ngợi ngày càng rạng rỡ, "level" nhan sắc thăng hạng. Nàng hậu cho biết đã có những kỷ niệm đáng nhớ, vui vẻ khi được trò chuyện và gặp gỡ với đồng hương. Đặc biệt, Hoa hậu Ý Nhi còn hé lộ vai trò của bản thân là thành viên Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc.

Hoa hậu Ý Nhi tham gia sự kiện người Việt cùng đón năm mới ở Úc 
Hoa hậu Ý Nhi tham gia sự kiện người Việt cùng đón năm mới ở Úc 
Nàng hậu diện trang phục thanh lịch, nhan sắc nổi bật 
Nàng hậu diện trang phục thanh lịch, nhan sắc nổi bật 
Ý Nhi vui vẻ ăn uống, trò chuyện cùng những người Việt tại Úc khi đón Tết xa nhà  
Ý Nhi vui vẻ ăn uống, trò chuyện cùng những người Việt tại Úc khi đón Tết xa nhà  

Khi được hỏi về cuộc sống ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi trải lòng: "Một ngày bình thường của tôi bắt đầu bằng việc đi học ở trường, sau đó đi làm part-time vào buổi chiều, tối đến tôi thường học thêm online, làm bài tập về nhà và sau đó tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Bên cạnh việc học, tôi cũng còn dư một khoảng thời gian, nên tôi quyết định dành thời gian đó cho việc đi làm thêm. Tôi có thể vừa kiếm được thêm thu nhập, vừa có được những trải nghiệm mới, bạn bè, học hỏi thêm những điều mới. Với tôi hiện tại đang rất tốt, được đi học và trải nghiệm, không ngừng trau dồi về cả kiến thức lẫn kinh nghiệm sống để bản thân hoàn thiện hơn". 

Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 ở tuổi 21, sau đó cô gặp tranh cãi vì những phát ngôn vụng về. Sau vài tháng ở ẩn, Ý Nhi quyết định sang Úc để du học. Thời gian gần đây, Ý Nhi lấy lại ấn tượng với công chúng vì những việc làm tích cực như dùng tiền làm thêm để gửi về Việt Nam tặng quà Tết cho bà con khó khăn. Ngoài ra, nàng hậu cũng đã rút kinh nghiệm, hứa hẹn không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân. 

Hoa hậu Ý Nhi dự kiến sẽ sinh sống và học tập ở Úc trong 2 năm 
Hoa hậu Ý Nhi dự kiến sẽ sinh sống và học tập ở Úc trong 2 năm 

Hạ Anh