Hoa khôi Trà My nhận lời khen khi tái xuất với vai trò ca sĩ

Tracklist “Đón bình minh” đánh dấu sự trở lại của Hoa khôi Trà My trên thị trường âm nhạc sau 4 năm, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Nổi tiếng với vai trò Hoa khôi Hà Nội 2022, người đẹp nhân ái trong các chương trình thiện nguyện, ít ai nhớ rằng Hoa khôi Vũ Thu Trà My vốn xuất thân là một ca sĩ với nhiều sản phẩm ấn tượng. Mới đây, Trà My chính thức trở lại với tracklist  mới mang tên Đón bình minh.

Đón bình minh là một list nhạc gồm 10 ca khúc do đích thân Trà My lựa chọn và thể hiện. Các bài hát trong tracklist đều mang âm hưởng nhẹ nhàng, tươi sáng, giúp tâm hồn người nghe được thoải mái, chữa lành như Đón bình minh, Chào buổi sáng, Đã hơn một lần, Những điều nhỏ nhoi, Bồng bềnh bồng bềnh…

 Trà My vừa chính thức trở lại với âm nhạc qua tracklist mới mang tên
 Trà My vừa chính thức trở lại với âm nhạc qua tracklist mới mang tên "Đón bình minh"

Ngay sau khi ra mắt, tracklist đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và người âm mộ. Sản phẩm âm nhạc đạt hơn 100.000 lượt views trên Youtube sau 3 ngày ra mắt. Bên cạnh đó, người đẹp cũng nhận về nhiều lời khen từ bạn bè và khán giả trên mạng xã hội.

Trà My cho biết, ý tưởng thực hiện list nhạc đã được cô ấp ủ từ đầu năm và mất 2 tháng để thực hiện. Người đẹp chia sẻ: “Cách đây không lâu, tôi tình cờ tìm hiểu về phương pháp sử dụng âm nhạc để chữa lành tâm hồn, và chính tôi đã áp dụng điều đó trong thời gian dài. Âm nhạc tích cực là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi muốn lan tỏa điều đó cho nhiều người thông qua những ca khúc do chính mình thể hiện.

Cuộc sống bộn bề, trôi nhanh rất dễ khiến con người ta gặp các vấn đề, rơi vào bế tắc, tiêu cực. Giữa thị trường âm nhạc ngày càng phong phú, phát triển thì những ca khúc mang thiên hướng tạo động lực sống, cổ vũ tinh thần, giúp người nghe nhận ra, thấu hiểu hơn về giá trị cuộc sống, về cách sống đẹp, sống hạnh phúc hơn sẽ là liều thuốc tinh thần không thể thiếu cho bất cứ ai”.

Hoa khôi Trà My nhận lời khen khi tái xuất với vai trò ca sĩ

Do đó, thay vì cover lại những ca khúc hot trên mạng xã hội, Trà My quyết định tổng hợp các ca khúc mang chủ đề tươi sáng, ấm áp, chữa lành tâm hồn. Đó cũng là điều mà ít ai trong số các ca sĩ trẻ nghĩ đến và dồn tâm sức thực hiện.

Trở lại cầm mic sau 4 năm, Trà My nhận ra ca hát vẫn là đam mê khiến cô không thể buông bỏ. Người đẹp không chỉ muốn lan tỏa thái độ sống tích cực qua hình ảnh, những việc làm thiện nguyện mà còn cả âm nhạc.

Trà My tâm sự: “Trong quá trình thực hiện tracklist, đã có lúc tôi chợt nghĩ phải chăng dự án của mình đã quá liều lĩnh? Bởi lẽ dù có ca từ hay, nội dung ý nghĩa nhưng đây không phải dòng nhạc hot trên thị trường, sẽ khó được khán giả đón nhận”.

Hoa khôi Trà My nhận lời khen khi tái xuất với vai trò ca sĩ

Tuy nhiên, sau khi quyết tâm ra mắt, sản phẩm âm nhạc của Trà My nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đối với những bình luận trái chiều về lần trở lại này, người đẹp cho biết dù nhận lời khen, chê hay những góp ý dù là nhỏ nhất từ công chúng, cô luôn đón nhận với tinh thần cầu thị, tiếp thu để hoàn thiện bản thân hơn nữa trong những sản phẩm âm nhạc kế tiếp.

Trà My bật mí, hiện tại, cô đang lên kế hoạch thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang âm hưởng nhẹ nhàng, trong sáng, hướng tới cuộc sống tích cực và tràn đầy năng lượng.

“Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ công chúng để có thêm động lực, sớm ra mắt các sản phẩm mới ngày càng chất lượng, ý nghĩa trong tương lai”, Trà My nói.

Mai Anh