Hoa ly kép trắng hơn 300.000 đồng/bó vẫn đắt khách

Hoa ly trắng kép có hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng, không quá nồng như một số loại ly truyền thống như ly đỏ, ly hồng...

Hoa ly kép trắng thời gian gần đây có giá lên đến 280.000-350.000 đồng/bó (5 cành) vẫn vô cùng đắt khách. Loại hoa này được nhập từ Đà Lạt hay Mộc Châu. Đợt này, hoa đang vào cuối vụ nên khá khan hàng, phải chờ tầm 1-2 tháng nữa đến đợt hoa mới hàng mới về thường xuyên. Thông thường, khách mua từ 1-2 bó, đều phải đặt trước mới có. 

        Hoa ly kép trắng đang gây sốt trên thị trường
Hoa ly kép trắng đang gây sốt trên thị trường

So với các loại ly đơn hay dòng ly kép khác, ly kép trắng đang được chị em săn đón bởi hoa có nhiều tầng cánh khá dày, nụ búp to mập khi nở xòe ra những bông hoa trắng muốt hoặc phớt hồng, cánh hoa uốn cong.

Ly trắng kép có hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng, không quá nồng, còn có loại không có mùi phù hợp với những người bị dị ứng mùi hoa. 

Bông ly kép này rất to, cánh uốn đẹp, không có mùi hoặc mùi thơm nhẹ
Bông ly kép này rất to, cánh uốn đẹp, không có mùi hoặc mùi thơm nhẹ

Gần đây, ly kép trắng được trồng ở Mộc Châu, Đà Lạt nên thị trường khá dồi dào. Hoa có quanh năm và rẻ hơn so với dòng hoa ly nhập khẩu từ Hà Lan. Ly kép trắng 5 tai có giá đắt nhất và cũng bán chạy nhất. 

Dù xuất hiện 2 - 3 năm nay nhưng loại hoa này vẫn chưa hạ nhiệt, được chị em ưa thích và lùng mua. Dòng ly kép trắng này có thể chơi được cả chục ngày. Nếu biết cách chăm sóc, hoa để đến 10-12 ngày vẫn tươi.

Thanh Mai

Việc bầu cử ở Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng có gì khác biệt?

Việc bầu cử ở Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng có gì khác biệt?

Từ 2021, Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng tổ chức thực hiện thí điểm mô hình chính quyền đô thị, do đó cách thức bầu cử sẽ có điểm khác biệt.