Clip chú cá thoát khỏi chậu nước ở Việt Nam được báo Anh ca ngợi là "màn vượt ngục ấn tượng nhất thế giới"

Video được quay lại cho thấy con cá lấy hết sức bình sinh để quẫy thật mạnh ra khỏi chậu nước, hướng về phía con đường nhựa bên cạnh.

Ngày 23/3,  Dailymail (Anh) chia sẻ đoạn video ghi cảnh một con cá tự "vượt ngục". Một ngư dân Tuyên Quang ngày 18/3 đã bắt được con cá và thả nó vào chậu nhựa để ven đường.

Dù bị thả trong chậu nhưng con cá này vẫn cố gắng vẫy vùng thật mạnh để thoát thân và rồi tiếp tục hất mình lên trên rồi cứ thế hướng về phía con đường phía trước.

Video cảnh con cá "vượt ngục"

Trên đường, nó suýt bị ô tô cán qua nhưng may mắn là vẫn thoát chết và tiếp tục bật mình để di chuyển. Cuối cùng, con cá đã "hạ cánh" an toàn xuống cống nước ở bên phải con đường. Cả quá trình tẩu thoát này diễn ra trong 32 giây. 

Đoạn video được camera ghi hình trên một con phố ở Tuyên Quang, Việt Nam, người đăng tải đã ghi dòng chú thích: "Đây chính là màn vượt ngục ấn tượng nhất thế giới".

Câu cá là một hoạt động phổ biến ở Tuyên Quang, nơi có nhiều loại cá bản địa như cá trắm đen, cá trê, cá trắm Đông Hồ, cá mè Trung Quốc, cá nhám đen và cá trê sông Hồng.

Thanh Mai

Bảo Anh nhá hàng teaser MV mới 'Ai cần ai', comeback trở lại Vpop

Bảo Anh nhá hàng teaser MV mới "Ai cần ai", comeback trở lại Vpop

Tối 17/9, Bảo Anh chính thức phát hành teaser MV “Ai cần ai” với những hình ảnh đầy tính ẩn dụ cùng phần giai điệu trẻ trung, hiện đại.