Học sinh lớp 1, 2 ở TP HCM học qua truyền hình

Sở Giáo dục và Đào tạo lên phương án mở cửa trường học tại địa phương được xác định an toàn phòng chống Covid-19 sau ngày 15/9.

Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Đài Truyền hình TP HCM sản xuất chương trình học Toán và Tiếng Việt trên Đài Truyền hình TP HCM từ ngày 13/9. , bổ sung kiến thức bên cạnh học trực tuyến trên lớp. Chương trình phát 3 lần một ngày trên HTV Key lúc 9h, 15h và 20h. Thầy cô giảng bài là giáo viên kinh nghiệm, giỏi chuyên môn được Sở lựa chọn.

Lớp 1 học vào thứ hai, tư, sáu; lớp 2 học thứ ba, năm, bảy. Một buổi học gồm hai bài Tiếng Việt, một bài Toán, mỗi bài 20 phút xen kẽ thời gian giải lao. Phụ huynh, học sinh có thể xem lại bài học trên kênh Youtube "Ôn bài".

Học sinh lớp 1, 2 ở TP HCM học qua truyền hình

Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận huyện sản xuất bài giảng nhiều môn khác, chủ yếu ở lớp 1, 2 và video minh họa. Bài giảng này được gửi đến các trường và đưa vào dữ liệu học tập để học sinh thành phố sử dụng.

Thanh Mai

Ký kết thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ chung cư, người tiêu dùng lưu ý gì?

Ký kết thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ chung cư, người tiêu dùng lưu ý gì?

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng ngày 8/9 đã đưa ra hàng loạt lưu ý với người dân liên quan đến các giao dịch đặt cọc mua bán căn hộ chung cư.