Học trò Hương Giang trong The New Mentor: Nhan sắc thay đổi ngoạn mục chỉ nhờ 2 phương pháp thẩm mỹ đơn giản

Phải công nhận rằng, thực hiện thẩm mỹ là một quyết định đúng đắn với cô nàng.

Theo dõi The New Mentor, nhiều khán giả sẽ ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cũng như khả năng hùng biện của thí sinh Đỗ Thị Hương Giang, thuộc team Hoa hậu Hương Giang. Quan sát sự trưởng thành, tự tin của nữ người mẫu, có lẽ nhiều người không ngờ cô gái trẻ này sinh năm 1999, mới chỉ 24 tuổi.

Được biết, Đỗ Thị Hương Giang cũng từng tham gia một show truyền hình thực tế về người mẫu vào năm 2019. Ở thời điểm đó, nhan sắc của cô nàng chưa nổi bật như bây giờ. Nữ người mẫu cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã đăng tải một bài viết khen ngợi tinh thần chiến đấu cũng như năng lực của học trò trên trang cá nhân. Cô cũng gây bất ngờ khi công khai ngoại hình trước và sau khi thẩm mỹ của Hương Giang, như một cách khiến người hâm mộ hiểu được cô gái trẻ này đã nỗ lực, quyết liệt như thế nào để đi đến thành công.

Đỗ Thị Hương Giang trước và sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Đỗ Thị Hương Giang trước và sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Từng chia sẻ trên báo chí về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Hương Giang cho biết bản thân đã tìm đến phương pháp nâng mũi và niềng răng từ rất sớm để gương mặt trở nên hài hòa hơn.

"Không chỉ riêng tôi, bất cứ ai sau khi can thiệp hai phương pháp đó đều có được bước ngoặt về nhan sắc", Hương Giang nói.

Đỗ Thị Hương Giang trước khi nâng mũi.
Đỗ Thị Hương Giang trước khi nâng mũi.

Hiện tại, Hương Giang đã cảm thấy hài lòng với nhan sắc của mình và không có ý định thay đổi gì thêm. Phải công nhận rằng, thực hiện thẩm mỹ là một quyết định đúng đắn với cô nàng. Bởi giờ đây, các nét đẹp của Đỗ Thị Hương Giang được đánh giá "high fashion - thời trang cao cấp" hơn.

Đỗ Thị Hương Giang sau khi nâng mũi, niềng răng.
Đỗ Thị Hương Giang sau khi nâng mũi, niềng răng.

Nâng mũi hay niềng răng là các phương pháp thẩm mỹ, cải thiện khuyết điểm được giới trẻ ngày nay sử dụng rất nhiều. Không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp, nâng mũi, niềng răng còn được y học dùng để cải thiện các vấn đề về bệnh lý...

Tuy nhiên để làm đẹp an toàn, trước khi nâng mũi hay niềng răng, tất cả mọi người đều cần gặp bác sĩ để được tư vấn và thăm khám. Dưới đây là một số lưu ý mà chị em nên nhớ trước khi nâng mũi, niềng răng.

Lưu ý quan trọng cần nhớ trước khi nâng mũi, niềng răng

1. Nâng mũi

Theo bác sĩ CKII Cao Ngọc Duy (Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang), để có một chiếc mũi đẹp, hài hòa và an toàn, mọi người cần nhớ rằng:

- Hãy tìm hiểu kỹ cơ sở thực hiện, trình độ tay nghề bác sĩ, lựa chọn chất liệu mũi bền và độ tương thích cao...

- Tiêu chuẩn cho một chiếc mũi đẹp cần phải đảm bảo yếu tố: Mũi phải chiếm 1/3 chiều dài khuôn mặt. Chiều cao của sống mũi là 11mm. Chóp mũi có chiều cao bằng 1/2 chiều dài mũi. Do đó, hãy lựa chọn dáng mũi phù hợp với gương mặt, không nên vì tham mà chọn dáng mũi quá cao sẽ khiến khuôn mặt kém thanh thoát, cứng đơ, ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt.

- Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn cần nắm rõ tiền sử bệnh lý của mình và khai báo thành thật với bác sĩ. Nhờ vậy bác sĩ sẽ tiên liệu được trước những rủi ro, từ đó đưa ra phương án phù hợp với cơ địa của bạn.

- Sau khi phẫu thuật xong, cần ăn kiêng, vệ sinh mũi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

- Cần tái khám với bác sĩ đúng lịch để bác sĩ kiểm tra xem mũi đã ổn định chưa.

2. Niềng răng

BS Phan Thị Bích Hạnh (làm việc tại khoa Răng Hàm Mặt, trường đại học Y Dược Đại học Quốc gia Hà Nội) đánh giá độ tuổi 12-16 là giai đoạn thích hợp nhất để niềng răng, nhất là niềng răng cố định.

Niềng răng có rất nhiều lựa chọn, bao gồm niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt... Để lựa chọn hình thức chỉnh nha phù hợp thì điều quan trọng là cần phải đến gặp các chuyên gia chỉnh nha để được tư vấn.

Để lựa chọn hình thức chỉnh nha phù hợp thì điều quan trọng là cần phải đến gặp các chuyên gia chỉnh nha để được tư vấn. Ảnh minh họa
Để lựa chọn hình thức chỉnh nha phù hợp thì điều quan trọng là cần phải đến gặp các chuyên gia chỉnh nha để được tư vấn. Ảnh minh họa

Trước khi bạn niềng răng, bác sĩ chỉnh nha sẽ đánh giá tình trạng răng của bạn, chẩn đoán những vấn đề cần khắc phục và đề xuất kế hoạch điều trị.

Cho dù bạn đang thực hiện chỉnh nha theo phương pháp nào thì việc đầu tiên cần lưu ý đó là vệ sinh răng niềng đúng cách để loại bỏ thức ăn vụn bám trên răng và đặc biệt là ở kẽ răng.

Trong quá trình chỉnh nha bạn cần chú ý cách chăm sóc răng khi niềng kỹ càng, chải răng tối thiểu 3 lần/ngày sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ. Tránh cho việc thức ăn mắc lâu vào kẽ răng hay dụng cụ niềng nếu không sẽ dễ hình thành mảng bám, gây sâu răng, hôi miệng…

Sau khi niềng, cần nhớ tái khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ... tránh việc răng không ổn định "chạy lung tung", có thể để lại hậu quả như răng hô móm, lệch vẹo, biến dạng…

Bảo Nam

Hương Ly xuất hiện với 'bụng nổi múi' nghi do thẩm mỹ: Chị em có thể sở hữu múi cơ bụng bằng cách nào?

Hương Ly xuất hiện với "bụng nổi múi" nghi do thẩm mỹ: Chị em có thể sở hữu múi cơ bụng bằng cách nào?

Các chuyên gia cùng lên tiếng chia sẻ, để giữ cơ bụng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng hay có được tự nhiên đòi hỏi nhiều yếu tố kết hợp.