Hội An mở cửa trở lại, giảm 50% giá vé tất cả các dịch vụ

Các điểm tham quan, giải trí, dịch vụ lưu trú, nhà hàng… tung ra các gói kích cầu hấp dẫn nhằm thu hút du khách đến Hội An.

UBND TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết sau thời gian đóng cửa ngừng đón khách tham qua do dịch Covid-19, phố cổ Hội An (TP.Hội An) sẽ bắt đầu đón khách tham quan trở lại và địa phương này từ ngày 24/9, đồng thời giảm 50% giá vé tất cả các dịch vụ suốt hơn 1 tháng cho du khách đến hết 31/10.

Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh Truyền Hình TP Hội An cũng cho biết sẽ mở cửa lại Phố dành cho người đi bộ và xe không động cơ, Phố đêm, các làng nghề truyền thống và hoạt động hướng dẫn tham quan phố cổ Hội An.

Hội An mở cửa trở lại, giảm 50% giá vé tất cả các dịch vụ

Du khách có thể thưởng thức các hoạt động nghệ thuật như bài chòi tại bùng binh An Hội; trò chơi dân gian bịt mắt đập nồi tại đường Châu Thượng Văn từ 19h đến 21h hàng đêm.

Tại phố cổ còn có điểm nhạc Tiếng Dương Cầm biểu diễn từ 19h đến 21h tối thứ 7 hàng tuần; các chương trình nghệ thuật như trình diễn trang phục Hội An - Ký ức thời gian, văn hóa dân gian... vào các ngày cuối tuần. Các làng nghề truyền thống lâu đời của Hội An như làng gốm Thanh Hà và làng rau Trà Quế cũng đón du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Trước đó, từ ngày 28.7, do dịch Covid-19 bùng phát, Hội An tạm ngưng các hoạt động du lịch để phòng ngừa sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Hiện nay, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đã nằm trong tầm kiểm soát nên chính quyền, doanh nghiệp và nhân dân Hội An đang gấp rút chuẩn bị thật tốt những điều kiện cần thiết để mở cửa đón khách quay trở lại.

Thanh Mai

Từ 0h ngày 31/7, TP. Hội An bắt đầu thực hiện cách ly xã hội 14 ngày

Từ 0h ngày 31/7, TP. Hội An bắt đầu thực hiện cách ly xã hội 14 ngày

Nhằm phòng, chống dịch COVID-19 lây lan, ngày 30/7, UBND tỉnh Quảng Nam quyết định đưa vào cách ly đối với TP. Hội An kể từ ngày 31/7 sắp tới.

Đọc nhiều nhất