Hồng Nhung - Uyên Linh "cà khịa" duyên dáng số điểm 188, netizen đồng lòng bảo vệ team Hương Ngọc Lan vì bị chấm bất công!

Cả MXH "sục sôi" khi team Hương Ngọc Lan với 5 "chiến thần vocal" bị điểm số thấp kỉ lục 188 điểm!

Tiết mục Hương Ngọc Lan là một trong những sân khấu được trông đợi nhất tại vòng Công diễn 4 bởi đây là lần hiếm hoi một team quy tụ đủ cả 2 Diva (Mỹ Linh - Hồng Nhung), 2 Quán quân Vietnam Idol (Uyên Linh - Phương Vy) cũng như Lưu Hương Giang. Khán giả trông đợi về một tiết mục showcase phần giọng hát đẳng cấp, xứng tầm những tên tuổi của nhóm Hương Ngọc Lan.

Đáng buồn thay, kết quả tại trường quay khiến khán giả theo dõi chương trình sốc khi team Hương Ngọc Lan chỉ đạt vỏn vẹn 188 phiếu bầu trên tổng số 357 khán giả nữ bình chọn. Đây là con số thấp kỉ lục ở 4 vòng Công diễn mà các "chị đẹp" bị nhận được. Điều này khiến chính diva Mỹ Linh cũng phải ngậm ngùi thốt lên: "Điểm số này phản ánh gu của khán giả tại trường quay". Các "chị đẹp" khác dù cố giữ vẻ bình tĩnh nhưng cũng không thể giấu đi nỗi thất vọng vì nhận điểm số thấp đến vậy.

Hồng Nhung - Uyên Linh

Ngay lập tức, kết quả này khiến khán giả show Chị Đẹp không khỏi phẫn nộ và cho rằng với tiết mục có phần dàn dựng âm nhạc đỉnh cao, nhiều chất xám đến vậy mà lại nhận số điểm thấp kỉ lục của toàn show là điều hết sức vô lí. Netizen cũng cho rằng những người nên ra về nhất trong hôm nay không phải 3 "chị đẹp" Khổng Tú Quỳnh - Lưu Hương Giang - Đoan Trang mà chính là 357 vị khán giả có mặt để bình chọn tại trường quay.

Người trong cuộc tất nhiên khó có thể "bình chân như vại" trước sự sôi sục của MXH. Trên trang fanpage của diva Hồng Nhung, khi một khán giả gửi đến team Hương Ngọc Lan "10 điểm không có nhưng" vì chất lượng của vòng Công diễn 4, cô Bống đã khéo léo hồi đáp bên dưới: "Hơn chứ: 188". Màn "cà khịa" về điểm số nhẹ nhàng đầy duyên dáng của Hồng Nhung đang được chia sẻ khắp MXH.

Màn
Màn "cà khịa" duyên dáng của diva Hồng Nhung đang được chia sẻ rộng khắp MXH.

 "Chị đẹp" Uyên Linh thì có vẻ lại càng có nhiều chuyện để chia sẻ hơn khi cô đăng một tâm thư dài kể về hành trình của team Hương Ngọc Lan. Cô cho biết sau đêm qua, inbox của cô "bùng nổ" không thua gì tiết mục Chị Ngả Em Nâng ở vòng Công diễn 2. Uyên Linh khẳng định đây là vòng cô hạnh phúc nhất, được là chính mình nhất. Đây là điều dễ hiểu khi thế mạnh của Uyên Linh vốn là giọng hát nội lực, khi về với team Hương Ngọc Lan toàn vocalist "khủng" không khác nào "cá gặp nước".

Về vấn đề điểm số thấp khó hiểu - 188 điểm, Uyên Linh cũng bày tỏ quan điểm: "30 chưa phải là Tết. Số điểm thấp (kì lạ) chỉ phản ánh phần nào về tiết mục thôi. Và chỉ là gameshow thui nè, vui vẻ lên mí bà ơi.Chơi game mà kết quả dễ đoán như đếm ngón tay thì game còn đáng để chơi không nào hihihi. Mong mọi người ghi nhận nỗ lực của toàn bộ ekip và các chị em. Mong giữa cuộc sống bộn bề của mọi người, có chút nào đó lắng lại ngồi lặng yên nghe một bài hát. Dẫu nhắm mắt thả hồn, vẫn thấy bài hát cùng ca từ và giai điệu khiến trái tim rung lên khẽ khàng."

Tâm thư kể về hành trình thực hiện tiết mục Hương Ngọc Lan cho Công diễn 4.
Tâm thư kể về hành trình thực hiện tiết mục Hương Ngọc Lan cho Công diễn 4.

 Sau đó ít phút, Uyên Linh đăng tiếp một dòng trạng thái ngắn gọn: "Slogan mới: 188 điểm không có nhưng. Hay quá ta ơi". Có thể thấy, cô cũng tự "cà khịa" điểm số thấp kỉ lục của team mình theo cách mà diva Hồng Nhung đã làm. Thậm chí còn có hàm ý tự hào về điểm số này.

Uyên Linh liên tiếp đăng 2 status về vấn đề điểm số của team Hương Ngọc Lan.
Uyên Linh liên tiếp đăng 2 status về vấn đề điểm số của team Hương Ngọc Lan.
Diva Mỹ Linh cũng không đứng ngoài cuộc
Diva Mỹ Linh cũng không đứng ngoài cuộc

Và có vẻ không câu nói nào để đúc kết về sân khấu Hương Ngọc Lan ở vòng Công diễn 4 vừa qua bằng: "Cúp trong lòng người hâm mộ là chiếc cúp quý giá nhất...".

Tấm hình dành riêng cho team Hương Ngọc Lan ở Công diễn 4
Tấm hình dành riêng cho team Hương Ngọc Lan ở Công diễn 4

Minh Khôi

Mỹ Linh nói lý do không dự đám cưới Vân Hugo, hé lộ đi tới vòng cuối của Chị đẹp?

Mỹ Linh nói lý do không dự đám cưới Vân Hugo, hé lộ đi tới vòng cuối của Chị đẹp?

Mỹ Linh gây bất ngờ khi nói rõ lý do các chị đẹp không tham gia đám cưới của Vân Hugo.