Hot trên mạng nhưng đi show thực tế bị xem như "cục tạ": Cô gái xin "nhường", host Kỳ Duyên loại thẳng luôn

Lý do mà thí sinh này đưa ra là vì sức khỏe không tốt nhưng không được host Kỳ Duyên chấp nhận.

Tại tập 5 KOC VIETNAM, một gương mặt nữa phải rời khỏi cuộc chơi là BNAT (Bạch Ngọc Anh Thư, sinh năm 1999) - thành viên team Mai Ngô. Trên các nền tảng MXH, BNAT là một gương mặt khá nổi tiếng với 1,1 triệu người theo dõi ở TikTok và con số này ở Facebook là gần 100 nghìn. 

Tuy nhiên, trong suốt diễn biến của tập mới nhất này, BNAT không thể hiện được khả năng của bản thân, đặc biệt là phần livestream nhóm. Cô nàng chọn hóa thân thành nhân vật Wednesday, biểu cảm uể oải và hoàn toàn lạc lõng với không khí chốt đơn của các thí sinh khác. 

BNAT
BNAT
Cô nàng hoàn toàn lạc lõng khỏi phần livestream của team
Cô nàng hoàn toàn lạc lõng khỏi phần livestream của team

Kết thúc phần livestream, master Mai Ngô thẳng thắn nhận xét BNAT là người có phần thể hiện không tốt nhất. “BNAT có một nguồn năng lượng mà chị nghĩ là không không phù hợp để đứng trên livestream. Tuy là nhân vật của mình nhưng mình phải biết pha miếng. Nét mặt của em làm chị sợ đến nỗi phải chuyển camera toàn sang cận để bắt một bạn khác” - Mai Ngô nói. 

Về phần mình, BNAT cho biết bản thân mình hiểu được bản thân không có đóng góp quá nhiều, khi thấy mọi người nói thì cô sẽ lùi lại về sau. Bên cạnh đó cô thừa nhận mình không biết livestream, đến cả thao tác ghim sản phẩm cũng không làm được nên thấy bản thân hơi vô dụng. 

Huỳnh Bảo - đồng đội của BNAT ở team Mai Ngô cũng bày tỏ sự khó hiểu với phong độ của cô nàng. Anh chàng tiết lộ mình đã biết BNAT từ trước và nhận thấy dù ở không gian nào thì BNAT cũng tỏa sáng. Tuy nhiên khi vào chương trình thì không hiểu BNAT gặp vấn đề gì, cả tâm lý lẫn thể chất đều không sẵn sàng. “Một cục tạ đè lên vai master cũng như các anh chị em trong team mình” - Huỳnh Bảo nói. 

Huỳnh Bảo cảm thấy sự thể hiện của BNAT rất khó hiểu
Huỳnh Bảo cảm thấy sự thể hiện của BNAT rất khó hiểu

Vì vậy khán giả không quá khó hiểu khi Luna Đào chọn BNAT vào vòng loại vì lý do rớt phong độ. Khi đối mặt với host Kỳ Duyên, cô nàng cho rằng mình chỉ gặp vấn đề sức khỏe chứ không phải vấn đề về năng lực. 

Tuy nhiên Kỳ Duyên không đồng tình, host của chương trình nhận xét BNAT không thể hiện được năng lượng và năng lực trong phiên livestream nhóm. Vì vậy thí sinh này đã xin rút khỏi cuộc chơi, nhường cơ hội cho các thí sinh khác có nhiều năng lực hơn. 

Ngay lập tức, Kỳ Duyên bày tỏ sự không hài lòng vì lý do rút lui này: “Cái chữ ‘Sức khỏe không tốt’ là từ hay gặp ở các thí sinh tại show thực tế. Đây là một từ mà Duyên không hề thích”. Và không do dự, Kỳ Duyên loại thẳng BNAT khỏi chương trình. 

BNAT là thí sinh tiếp theo bị loại
BNAT là thí sinh tiếp theo bị loại

Sau khi tập 5 KOC VIETNAM lên sóng, tình huống của BNAT được cư dân mạng đem ra bàn tán. Nhiều người cho rằng những gì cô nàng thể hiện thì chưa thể nói là “nhường” các thí sinh khác được. Trả lời ý kiến này, BNAT cũng để lại bình luận hài hước: “Để em về trau dồi lại tiếng Việt. Mai mốt dùng từ cho đúng hơn nha mọi người. Yêu”

Ngoài ra BNAT cũng đăng status chia tay chương trình, gửi lời cảm ơn đến mọi người đã động viên, khích lệ tinh thần và cho mình những bài học quý giá. 

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề “Best Version Of My Sell”, chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH true NUT, CANIFA và Nhà tài trợ Insidemen.

Hot trên mạng nhưng đi show thực tế bị xem như

S.A

Trailer tập 5 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô “nổi đoá” với thí sinh vì cảm thấy thiếu tôn trọng, thẳng thừng mắng một người “về đi”?

Trailer tập 5 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô “nổi đoá” với thí sinh vì cảm thấy thiếu tôn trọng, thẳng thừng mắng một người “về đi”?

Sau những màn thử thách kịch tính trong tập 4, điều gì sẽ xảy ra tại tập 5 KOC VIETNAM 2023?