Huấn luyện viên futsal Huỳnh Bá Tuấn đột ngột qua đời ở tuổi 39

HLV Huỳnh Bá Tuấn đã đột ngột qua đời ở tuổi 39 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.

Tối 4/2, Fanpage CLB futsal Thái Sơn Nam đăng tải thông tin: "CLB Futsal Thái Sơn Nam vô cùng thương tiếc khi biết tin HLV Huỳnh Bá Tuấn, cầu thủ và HLV kỳ cựu không chỉ của Thai Son Nam FC mà còn của cả nền Futsal Việt Nam đã ra đi sau thời gian chống chọi với bạo bệnh".

Huỳnh Bá Tuấn 
Huỳnh Bá Tuấn 

Huỳnh Bá Tuấn là một trong số những người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng ngôi nhà futsal chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ông cũng là lứa tuyển thủ futsal đời đầu của Việt Nam, từng giúp tuyển quốc gia đoạt HCB Đông Nam Á năm 2009. Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn đảm nhận vai trò thuyền trưởng cho đội Trẻ Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc và gần đây nhất là vị trí huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Tân Hiệp Hưng.

Sự ra đi đột ngột của HLV Huỳnh Bá Tuấn để lại mất mát to lớn không chỉ cho futsal mà còn cả nền thể thao nước nhà, khiến người hâm mộ futsal, đồng đội, đồng nghiệp, học trò, bạn bè và gia đình bàng hoàng.

Hiện tại, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp đang lo hậu sự cho huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn. Được biết, lễ an táng huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng ngày mai, 6.2 tại quê nhà Vĩnh Long.

Thanh Mai

Những môn thể thao ngoài trời được yêu thích vào mùa đông ở Nga

Những môn thể thao ngoài trời được yêu thích vào mùa đông ở Nga

Tại thành phố Tolyatti thuộc tỉnh Samara của LB Nga có rất nhiều bộ môn giải trí vào mùa đông như trượt tuyết, bắn súng, chó kéo xe...