Hương Ly tung clip đánh đàn ngầm phủ nhận chơi nhạc cụ “nhép", netizen réo MLee thổi sáo live

MLee bị netizen nghi ngờ thổi sáo nhép trong phần thi đấu với Hương Ly và Diva Mỹ Linh ở công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trong vòng công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diva Mỹ Linh cùng MLee và Hương Ly so tài chơi nhạc cụ thể hiện ca khúc Mây và núi. Diva Mỹ Linh chơi đàn đá, MLee thổi sáo và đánh trống, còn Hương Ly mang hẳn 3 nhạc cụ đàn hạc, đàn t'rưng và đàn tỳ bà của gia đình từ Hà Nội vào để chuẩn bị cho tiết mục này. Vì theo dõi qua sóng truyền hình, không ít người nghi ngờ các "chị đẹp" chơi nhạc cụ "nhép" trên nền nhạc có sẵn của chương trình. 

Hương Ly gây ấn tượng với khả năng chơi 3 loại nhạc cụ
Hương Ly gây ấn tượng với khả năng chơi 3 loại nhạc cụ
MLee giành chiến thắng trước Hương Ly
MLee giành chiến thắng trước Hương Ly

Để đáp trả nghi vấn từ cư dân mạng, tối 15/1, Hương Ly đã đăng clip chơi đàn ca khúc Mây và núi chứng minh phần thi trong công diễn 5 hoàn toàn là trình diễn thật. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đoạn video này cũng là câu trả lời của Hương Ly. Sau video này, Ly rất mong mình không nhận được những câu hỏi như vậy nữa bởi vì đối với tâm thế một người học nhạc cụ chuyên nghiệp như Ly nghe được những từ này hơi buồn một xíu. Đã có rất nhiều nỗ lực, rất nhiều sự khổ luyện mới có những ngón đàn như thế này, mong mọi người sẽ yêu thương, ủng hộ cho Hương Ly và 29 ‘chị đẹp' còn lại". 

Hương Ly đăng clip chơi đàn để làm rõ nghi ngờ của cư dân mạng

Bên dưới video, netizen lập tức réo gọi MLee thổi sáo live bởi cô là người giành chiến thắng trước Hương Ly trong công diễn 5 nhưng lại vướng nghi vấn chơi nhạc cụ nhép. Trong phần tập luyện, MLee lúng túng thấy rõ khi phải chơi sáo, còn thổi không ra hơi. Cô còn nói với người hướng dẫn: "Phải từ từ vì thổi sáo tâm linh lắm…". Thế nhưng trong phần thi chính thức, tiếng sáo của MLee lại vô cùng mượt mà.

Một tài khoản đăng clip đặt nghi vấn MLee thổi sáo nhép
Cư dân mạng thách MLee thổi sáo live
Cư dân mạng thách MLee thổi sáo live

Việc MLee giành chiến thắng trước ca sĩ có học qua nhạc cụ chuyên nghiệp như Hương Ly là lý do khiến MLee nhận nhiều "gạch đá" sau tập 12 vừa lên sóng tuần qua. Netizen không phục chiến thắng của MLee vì cho rằng cô được chương trình ưu ái, nhà sản xuất thao túng phiếu bầu khán giả trường quay. 

Đan Thư

'Chị đẹp' MLee có phong cách siêu trẻ trung và nổi bật, nàng ngoài 30 tuổi nên học hỏi

"Chị đẹp" MLee có phong cách siêu trẻ trung và nổi bật, nàng ngoài 30 tuổi nên học hỏi

Ở tuổi 32, MLee gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ và phong cách cực sành điệu.