Huyền Baby khoe nhan sắc bên Lan Ngọc, hé lộ điều không ngờ khi "cắt phăng váy" ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Huyền Baby cho biết đã cắt phăng chiếc váy để làm điều đặc biệt ở chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Là 1 trong 30 chị đẹp tham gia chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Huyền Baby thu hút nhiều sự chú ý bởi câu chuyện được chồng đại gia ủng hộ thi thố hết mình. 

Để động viên vợ, chồng của Huyền Baby đã đổ tiền vào việc quảng cáo hình ảnh cho cô. Cụ thể, chồng Huyền Baby cho dựng ảnh bà xã dọc tuyến đường trung tâm quận 1 (TP.HCM) để thông báo rằng vợ mình đang góp mặt trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Huyền Baby và Ninh Dương Lan Ngọc 
Huyền Baby và Ninh Dương Lan Ngọc 

Về phần Huyền Baby, cô cho biết đã dồn rất nhiều tâm huyết vào chương trình, vì Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chính là sân khấu tái xuất đầu tiên sau 10 năm vắng bóng của Huyền Baby. 

Khi quay MV Bình minh đầy nắng để quảng bá cho chương trình, Huyền Baby để lộ khoảnh khắc thân thiết "chị chị em em" với Ninh Dương Lan Ngọc. Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, chẳng hề kém cạnh đàn em.

Huyền Baby đã cắt phăng chiếc váy để quay MV
Huyền Baby đã cắt phăng chiếc váy để quay MV

Tiết lộ hậu trường quay MV, Huyền Baby cho biết ngay trước khi vào set quay, cô cùng ekip đã không ngần ngại "cắt phăng váy" để thuận tiện và dễ dàng hơn cho cảnh quay bay lên. Huyền Baby cũng không giấu được cảm xúc phấn khích và hào hứng khi lần đầu trải nghiệm đu dây để thực hiện MV.

Nói về quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Huyền Baby chia sẻ: "Ngay từ khi Huyền nhận được lời mời, Huyền cũng khá đắn đo, suy nghĩ. Bởi vì khoảng thời gian Huyền không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào cũng đã khá dài, hơn 10 năm rồi. 

Trước đó, hoạt động nghệ thuật của Huyền cũng rất ngắn, vậy nên khi đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Huyền khá lo lắng. Tuy nhiên đến khi tham gia chương trình rồi, Huyền cảm thấy tất cả các chị em đều rất thân thiện và tạo cho Huyền cảm xúc rất tuyệt vời khi được gặp gỡ, giao lưu cùng tất cả các chị em".

Trước khi chương trình chính thức lên sóng, chồng Huyền Baby đã đổ tiền treo hình ảnh cô khắp trung tâm TP.HCM
Trước khi chương trình chính thức lên sóng, chồng Huyền Baby đã đổ tiền treo hình ảnh cô khắp trung tâm TP.HCM

Cô nói thêm: "Trước khi đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Huyền cũng trăn trở vì quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của Huyền quá ngắn, chưa có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu. Đến với chương trình, Huyền đã có cơ hội được tập luyện, trau dồi thêm những kỹ năng trên sân khấu cũng như ca hát. 

30 chị đẹp của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ chính thức thi thố từ cuối tháng 10 này
30 chị đẹp của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ chính thức thi thố từ cuối tháng 10 này

Huyền suy nghĩ rất nhiều về việc sẽ làm gì ở chương trình. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của các chị đẹp, Huyền đã cải thiện rất nhiều cũng như nhận được những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm trên sân khấu, kỹ năng biểu diễn. Rất cảm ơn tất cả các chị đẹp đã giúp đỡ cho Huyền những ngày qua".

Phúc Minh