iMac Pro 2022 với màn hình Mini-LED có thể ra mắt vào tháng 6 tới

Mới đây, nhà phân tích Ross Young cho biết iMac Pro sắp tới của Apple với màn hình Mini-LED có thể ra mắt vào tháng 6 tới.

“Táo khuyết” đã làm việc trên một phiên bản màn hình lớn hơn của ‌iMac‌ trong nhiều tháng nay và nếu mốc thời gian tháng 6 là chính xác, nó có thể ra mắt tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC của công ty.

Các tin đồn ban đầu cho rằng ‌iMac‌ mới có thể ra mắt vào mùa xuân, nhưng Young vào cuối tháng 1 nói rằng anh ấy đang mong đợi một sự ra mắt vào “mùa hè”.

imac-pro-2022-face.jpg

Vào thời điểm đó, nhà phân tích này tuyên bố rằng các lô hàng màn hình dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 6 và một việc sản xuất hàng loạt có thể diễn ra vào tháng 8 hoặc tháng 9. Tuy nhiên, trong báo cáo mới thì có vẻ như Young đã thay đổi dự đoán của mình và cho biết iMac Pro thế hệ mới sẽ xuất hiện sớm hơn.

Dự kiến, chiếc iMac 27 inch thế hệ mới sẽ được bán cùng với ‌iMac‌ 24 inch M1 như một phiên bản cao cấp hơn, để phù hợp với MacBook Pro và nó có thể được gọi là ‌iMac‌ Pro. Thiết bị sẽ có đèn nền Mini-LED và Young hôm nay nói rằng anh ấy hy vọng nó sẽ có “khoảng 1,000 vùng” và “hơn 4,000 Mini-LED”.

Cùng với màn hình chất lượng hơn, ‌iMac‌ Pro mới dự kiến ​​sẽ có thiết kế mới và sử dụng cùng chip M1 Pro/M1 Max được công ty giới thiệu lần đầu tiên trong các mẫu MacBook Pro 2021.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương