"Jang Dong Gun Việt Nam" tiết lộ lý do đóng "Lật mặt 7" của Lý Hải: Bác sĩ nói tôi có thể chết bất kì lúc nào

"Lật mặt 7" của Lý Hải có dàn diễn viên đông nhất cả series, trong đó có sao nam đình đám được mệnh danh "Jang Dong Gun Việt Nam".

Ngày 8/12, dự án Lật Mặt 7 của Lý Hải đã tổ chức sự kiện ra mắt chính thức, thu hút sự chú ý đông đảo của dàn sao Vbiz và giới truyền thông. Phần phim thứ 7 lần này mang tên Một Điều Ước, đánh dấu lần đầu tiên Lý Hải thử sức với thể loại phim gia đình, mang yếu tố "chữa lành".

Lật Mặt 7: Một Điều Ước sở hữu dàn cast đông nhất trong số tất cả các phần Lật Mặt, với con số trên dưới 50 diễn viên. Trong số đó, nhiều khán giả bất ngờ và phấn khích với sự trở lại của nam diễn viên nổi tiếng một thời Trương Minh Cường.

Lý Hải - Minh Hà trở lại với Lật Mặt 7
Lý Hải - Minh Hà trở lại với Lật Mặt 7

Trương Minh Cường cho biết khi tham dự án này, anh lo ngại vì sợ khán giả không còn nhớ anh là ai sau 12 năm vắng bóng. Nam diễn viên được mệnh danh "Jang Dong Gun Việt Nam" cũng tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn, thậm chí cận kề cái chết mọi lúc.

Trương Minh Cường cho biết: "12 năm ở Mỹ, có rất nhiều chuyện xảy ra với tôi. Chuyện nặng nề đến mức nếu bác sĩ gọi 2 giờ mà không bắt máy thì họ lập tức cho xe cứu thương đến nhà tôi ngay. Bác sĩ nói tôi có thể chết bất kì lúc nào. Vì nhân vật này cũng có chút giống tôi, theo hướng cần 'chữa lành' nên ekip mới mời tôi, và tôi vẫn phải đi casting như mọi người".

Trương Minh Cường
Trương Minh Cường

Nam diễn viên còn tiết lộ về quá trình casting từ xa vô cùng lý thú, khi anh ngồi giữa quán cà phê đông người và thực hiện thử thách cảnh khóc. Dù khá ngại ngùng nhưng Trương Minh Cường rất yêu thích trải nghiệm này, và nhờ vậy mà anh được Lý Hải chấm vào dự án. Sau cùng, nam diễn viên có chia sẻ khá xúc động, từ việc thèm được ngồi ăn cơm phim trường đến tình yêu thương và mong muốn đóng góp sức mình cho điện ảnh Việt. "Tôi tự nhủ rằng không chết trên giường bệnh bên Mỹ, tôi nguyện chết trên màn ảnh và chết trên chính quê hương mình", anh bộc bạch.

Trương Minh Cường chia sẻ về vai trong Lật Mặt 7

Bên cạnh Trương Minh Cường, Lật Mặt 7: Một Điều Ước còn có một số diễn viên quen mặt như Quách Ngọc Tuyên, Đinh Y Nhung, Thanh Hiền, Mạnh Dung... cũng như cặp đôi Đức Hải - Tạ Lâm vừa "gây sốt" trong phần 6. Bên cạnh dàn diễn viên miền Nam, Lý Hải còn mang đến cho dự án mới một số diễn viên miền Bắc như Minh Khuê hay Thái Vũ. Ngoài ra, phim tuyển chọn nhiều gương mặt mới triển vọng như Lê Thu - quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2023 hay TikToker "triệu view" Tín Nguyễn.

Hình ảnh dàn cast đông đảo của Lật Mặt 7
Hình ảnh dàn cast đông đảo của Lật Mặt 7

Hiện tại, Lý Hải vẫn giữ kín nội dung của Lật Mặt 7: Một Điều Ước, nhưng anh hứa rằng phim sẽ có những cảnh hoành tráng, "phá của" giống các dự án trước. Phim sẽ khai máy vào ngày 12/12/2023 và dự kiến công chiếu ngày 30/4/2024.

Thành Vũ

Đạo diễn Lý Hải - từ ca sĩ “lấn sân” đến đạo diễn “bùng nổ” phòng vé

Đạo diễn Lý Hải - từ ca sĩ “lấn sân” đến đạo diễn “bùng nổ” phòng vé

Với 6 phần phim được yêu thích, Lý Hải đang dần khẳng định vị thế của một trong những tên tuổi được chú ý của điện ảnh Việt.