Lật Mặt: 48H của Lý Hải công bố ngày khởi chiếu sau thời gian ngưng chiếu vì Covid

Mới đây ê-kíp sản xuất của Lý Hải Production đã chính thức thông báo ấn định ngày khởi chiếu mới của bom tấn hành động - hài Lật Mặt: 48H.

Theo thông tin chính thức, phần phim thứ 5 của series thương hiệu từ đạo diễn Lý Hải sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 16.04.2021.

Series Lật Mặt từ lâu đã được coi là một thương hiệu có tiếng trong làng điện ảnh Việt với sự đầu tư chỉn chu và kĩ lưỡng của đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà. Đây cũng là series thành công nhất của điện ảnh Việt với tổng doanh thu 16 triệu USD. Chính vì thế, phần 5 với tựa đề Lật Mặt: 48H, ngay khi công bố dự án cho đến nay, luôn nhận được sự quan tâm và mong chờ hàng đầu của khán giả và giới truyền thông.

Theo kế hoạch ban đầu sẽ khởi chiếu tại các cụm rạp từ ngày 30.04.2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên ê-kíp sản xuất và nhà phát hành quyết định dời lịch chiếu. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, bộ phim đã lên lịch công chiếu mới để có thể phục vụ khán giả.

Đạo diễn Lý Hải chỉ đạo tại một set quay của Lật Mặt: 48H
Đạo diễn Lý Hải chỉ đạo tại một set quay của Lật Mặt: 48H

Chia sẻ về lịch chiếu lần này, đạo diễn Lý Hải cho biết: “Sau một thời gian ngưng chiếu vì Covid thì lịch phát hành mới rất khó khăn vì số lượng phim bị tồn đọng từ năm cũ, Lý Hải nghĩ trong khoảng thời gian này thì không phải chọn ngày giờ đẹp nữa mà tất cả phụ thuộc vào Covid. Nếu như Covid được khống chế, rạp phim được mở cửa lại thì đây cũng là cơ hội tốt để các bộ phim tiếp tục khởi chiếu, đặc biệt là các bộ phim có chất lượng tốt để có thể đưa khán giả quay lại rạp phim sau một thời gian dài. Lật Mặt: 48H là đứa con tinh thần mà Lý Hải và cả ekip sản xuất đã trăn trở ấp ủ, nuôi nấng và hoàn thiện từ rất lâu chỉ đợi đến ngày được mang tới rạp để phục vụ khán giả. Và với thời điểm hiện tại, khi dịch bệnh đã được đẩy lùi,  Lý Hải nghĩ đã tới lúc để mang tới những khán giả yêu mến màn ảnh rộng một tác phẩm bùng nổ và chất lượng nhất. Lý Hải và đoàn làm phim mong khán giả sẽ rạp trải nghiệm Lật Mặt: 48H cùng bạn bè và người thân.”

Lật Mặt: 48H là phần mới nhất của thương hiệu Lật Mặt đình đám số 1 điện ảnh Việt và trong phần này, đạo diễn Lý Hải sẽ quay về thể loại sở trường của mình đó là hài - hành động. Chuyện phim kể về Hiền (Võ Thành Tâm) - một cựu vận động viên võ thuật sau khi giải nghệ vì chấn thương đã cùng vợ (Ốc Thanh Vân) và con gái về quê thăm gia đình Lâm (Mạc Văn Khoa). Họ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với tay phản diện A Dìn (Huỳnh Đông).

Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước. Không chỉ là một bộ phim gay cấn, kịch tính và hài hước, Lật Mặt: 48H còn là câu chuyện đầy cảm xúc về sự yêu thương và hy sinh của các thành viên trong gia đình. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh… Đạo diễn Lý Hải cũng sẽ đảm nhiệm một vai trong phim.

 Lật Mặt: 48H của Lý Hải công bố ngày khởi chiếu sau thời gian ngưng chiếu vì Covid

Đặc biệt, Lật Mặt: 48H là tác phẩm có sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu bậc nhất của ekip Lý Hải. Phim được cố vấn hành động bởi đạo diễn Hàn Quốc Kim Jung-min (đạo diễn hành động của siêu phẩm phòng vé năm 2018 – Sát Thủ Nhân Tạo). Mới đây, bộ phim cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ đạo diễn của siêu phẩm Hàn Quốc - Điều Kỳ Diệu Phòng Giam.

Đạo diễn Lee Hwan-kyung cho rằng những cảnh truy đuổi kịch tính chính là điểm sáng nhất của bộ phim. Cùng với độ hấp dẫn của cảnh hành động, cách sử dụng đan xen các cặp nhân vật phụ mang tính hài hước giữa những lúc căng thẳng khiến màu sắc phim phong phú hơn. "Càng xem tôi lại càng thấy phim làm tốt đến độ như thể đang xem một bộ phim của Hollywood vậy. Tôi bị ấn tượng bởi cảnh rượt đuổi xe lôi ở giữa chợ và phải thốt lên: Đây là cảnh hành động chỉ có ở Việt Nam. Một cảnh hành động khác trên xe buýt cũng khiến tôi xúc động đến run người. Và cuối cùng là những phân cảnh truy đuổi trên sông nước khiến ai cũng phải công nhận đây là bộ phim có quy mô lớn, hoàn toàn không phải tầm thường, được đầu tư công phu về hành động", Lee Hwan-kyung chia sẻ.

Ông cũng dành lời khen cho tài năng của nam chính Võ Thành Tâm. Nam diễn viên đã có màn nhập vai xuất sắc khiến nhân vật Hiền thuyết phục được khán giả một cách rất tự nhiên. Vai diễn của Ốc Thanh Vân và bé Mi cũng để lại ấn tượng sâu sắc với Lee. Ông tâm đắc chia sẻ: “Diễn xuất của 2 nhân vật mẹ con rất chân thật và không quá lố. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp cho người xem cảm thấy thấu hiểu và đồng cảm với bộ phim.” Phần hành động của Lật Mặt: 48H cũng được đạo diễn Lee ca ngợi với những mỹ từ như "độ khó cao". 

Lật Mặt: 48H khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 16.04.2021.

PV

6 bộ phim chiếu rạp đáng xem dịp Tết Nguyên đán 2021

6 bộ phim chiếu rạp đáng xem dịp Tết Nguyên đán 2021

Nếu bạn không đi chơi xa, 6 bộ phim dưới đây sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái dịp Tết Nguyên đán 2021.