JVevermind lần đầu nói về loạt clip "cà khịa" từ Trấn Thành, Hương Giang cho đến Jack

JVevermind khá thẳng thắn, tự tin nhận mình nhắc đến các nghệ sĩ là “lấn làn” một chút chứ không “sai làn”.

Sau một thời gian “biến mất” trên MXH, JVevermind (Trần Đức Việt, SN 1992) bất ngờ trở lại vào tháng 4 năm nay. Dù đã vắng bóng khá lâu nhưng sức hút của nam YouTuber vẫn không hề giảm, các vlog mới của JV đều nhanh chóng cán mốc triệu view. Vẫn giữ lối nói chuyện duyên dáng, hài hước, loạt vlog trở lại này của JV còn nhắc thẳng tên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Hương Giang,... với giọng điệu “cà khịa”, châm biếm. 

JVevermind không ngại tiết lộ hậu trường từng bị Trấn Thành mắng khi hợp tác chung sản phẩm quảng cáo, phân tích lời xin lỗi khi dính scandal của các ngôi sao,... Điều này khiến netizen vừa thích thú, vừa tò mò không biết ai “chống lưng” cho nam YouTuber mà không ngại đụng chạm tới toàn tên tuổi đình đám trong showbiz Việt.

JVevermind tái xuất với loạt video gây bão sau nhiều năm
JVevermind tái xuất với loạt video gây bão sau nhiều năm "ở ẩn"
JVevermind tuyên bố không ngại "đụng chạm" khi nhắc đến nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng trong vlog của mình

Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn mới đây tại Editor's Pick, JV cho hay những nội dung anh chàng thực hiện đều khá tích cực nên chỉ coi việc này là nhắc tới.

“Dĩ nhIên là cũng có nhiều người muốn tránh những chủ đề như vậy, tôi hiểu điều đó. Tôi cũng là người làm lâu trong nghề và trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi biết giới hạn ở đâu và chỉ hơi lấn làn một chút chứ không có đi sai làn. Quan trọng nhất, đó cũng phải là vấn đề mình quan tâm. Còn lại, tôi không ngại đụng chạm hay lo lắng việc gì sẽ xảy ra sau đó. Tôi tin vào khả năng của mình”, nam YouTuber nói. 

Bên cạnh đó, JV cũng cho hay sau 12 năm làm nghề đã giúp hình thành thói quen không quan tâm đến việc người khác nói gì, nghĩ gì về mình. Mặc dù điều này khiến JVevermind từng có nhiều nỗi sợ rằng bản thân đang làm sai, đánh hỏng cả sự nghiệp,... nhưng với người làm sáng tạo nội dung, JV quan niệm sự tư do - đặc biệt là trong tinh thần sẽ làm việc dễ dàng hơn. 

JVevermind chia sẻ: “Tôi nghĩ sự không quan tâm nên được suy xét trên từng hạng mục chứ không phải là không quan tâm tất cả mọi thứ. Ta vẫn quan tâm đến những người yêu thương mình, xã hội, gia đình. Những chuyện tốt, tích cực hay tiêu cực vẫn mang đến những cảm xúc bực tức hay hạnh phúc. Còn những đánh giá của người khác về mình - đừng nên quan tâm bởi chính ta nên biết bản thân là người thế nào. Điều đó đến từ việc mình phải có trải nghiệm, có đủ bản lĩnh và tự biết mình là ai. Chắc có lẽ tôi đã làm đủ lâu và có đủ thời gian để hiểu điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình, vậy nên tôi không có áp lực về sự đánh giá của xã hội”

Nam YouTuber không ngại nhắc tên Trấn Thành trong vlog của mình
Nam YouTuber không ngại nhắc tên Trấn Thành trong vlog của mình
Thậm chí còn làm hình nền chủ đề khiến dân tình chú ý
Thậm chí còn làm hình nền chủ đề khiến dân tình chú ý

Trước đó, JVevermind được nhiều người biết đến là thế hệ vlogger đời đầu tại Việt Nam. Khi sự nghiệp đang rất thành công, JV bất ngờ “ở ẩn”, không còn xuất hiện trên các nền tảng MXH để chuyển hướng sang làm phim. 

Song đến năm nay, JV tái xuất với loạt video duyên dáng, hài hước đúng thương hiệu cá nhân từng có. Dù tự nhận mình là “YouTuber hết thời”, song, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự thích thú, gọi JV là “huyền thoại vlog” khó ai thay thế. 

Đáng chú ý trong đó phải kể tới 2 video JVevermind nhắc thẳng tên MC Trấn Thành với cách thể hiện độc lạ. JV cho biết, anh đã dành 13 tiếng đồng hồ xem tất cả các clip của Trấn Thành để tìm hiểu, phân tích tính cách nam MC. Bên cạnh đó, vì từng có thời gian làm việc chung cách đây 8 năm, JV tiết lộ luôn câu chuyện hậu trường với Trấn Thành. 

“Có một cảnh mình làm sai vài lần phải làm lại, tất cả mọi người đều bình thường nhẹ nhàng nhưng thần tượng của mình (PV - Trấn Thành) đã chiếm sóng, mắng mình giữa trường quay. Thực ra với một người có cái tôi rất lớn như mình, mình đã định đứng dậy phản ứng rồi đó nhưng không hiểu sao lại có thể dừng lại”, JV kể về lần hợp tác đóng quảng cáo chung cùng Trấn Thành. 

JVevermind lần đầu nói về loạt clip
JVevermind vẫn giữ cách làm nội dung có phần
JVevermind vẫn giữ cách làm nội dung có phần "cà khịa", châm biếm hài hước khiến nhiều người thích thú

Chia sẻ này của JV nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi thời điểm đó, Trấn Thành đang là nghệ sĩ gặp ồn ào, được công chúng quan tâm. Cũng vì vậy mà vlog của JVevermind đạt tới 2,2 triệu views vì nhắc tới và không ngại để hình nam MC trên hình ảnh chủ đề của video. Còn trong vlog mới đây nhất, JVevermind lại tiếp tục “đụng độ” các nghệ sĩ như Hương Giang, Jack,... khi phân tích lời xin lỗi của họ trong quá khứ sau khi gặp scandal. 

Hải My

Nữ YouTuber Gen Z đỗ đại học top 3 thế giới là ai?

Nữ YouTuber Gen Z đỗ đại học top 3 thế giới là ai?

Tính đến tháng 4/2023, Jenny Huỳnh có khoảng 10 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.