Hari Won hé lộ nỗi sợ về "hình phạt" của Trấn Thành khi cô đăng clip gợi cảm

Dù đăng clip nhảy khoe body được mọi người khen đẹp nhưng Hari Won vẫn sợ ông xã "phạt".

Mới đây, Hari Won đã đăng lên kênh Tiktok cá nhân clip nhảy Take It Easy (Liu Grace) với nhiều động tác gợi cảm như kéo áo khoe eo, lắc hông. Dù lần này cô táo bạo hơn khi kéo hẳn chiếc áo ngoài lên cao, nhưng bên trong vẫn có một lớp áo bra ôm sát phần eo để không bị hở hang quá mà vừa khoe được body.

Hari Won nhảy sexy, khoe thân hình thon thả 

Dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc và thân hình của Hari Won. Netizen nhận xét, Hari Won đã 38 tuổi nhưng gương mặt trẻ trung như mới ngoài 20, body mảnh mai, thon thả khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Có cư dân mạng còn tiết lộ đã gặp Hari Won ở ngoài, xác nhận nữ ca sĩ xinh và trẻ trung như trên clip.

Mặc dù rất vui và liên tục thả tim vì được khen nhưng Hari Won cũng không quên bày tỏ việc sợ ông xã Trấn Thành sau khi xem clip sẽ cho mình ngủ ở ghế sofa.

Mạnh dạn đăng clip nhưng nữ ca sĩ không quên chú thích:
Mạnh dạn đăng clip nhưng nữ ca sĩ không quên chú thích: "Mình chỉ sợ hnay ngủ trên ghế sofa"

 Năm 2022, Hari Won cho biết tình trạng sức khỏe không tốt, phải thường xuyên đến gặp bác sĩ để điều trị bệnh liệt bell trái - căn bệnh khiến một nửa khuôn mặt cô không cử động được, chân tay bị phù nề. Sau thời gian tích cực điều trị, nữ ca sĩ không chỉ ổn định hơn về sức khỏe mà còn lấy lại được nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn và vóc dáng gợi cảm. 

Bà xã Trấn Thành từng tiết lộ cô được chẩn đoán mắc bệnh có thể là do cơ thể stress nặng, mất ngủ. Nhờ quá trình thư giãn tinh thần, tập thể dục chăm chỉ và ăn kiêng khoa học, Hari Won đã cải thiện sức khỏe và vừa thăng hạng sắc vóc đáng kể.

Ngoại hình tươi tắn của Hari Won trong thời gian gần đây
Ngoại hình tươi tắn của Hari Won trong thời gian gần đây
Hari Won hé lộ nỗi sợ về

Thế Huân

Thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2023: Khả Ngân - Thanh Sơn tình tứ bên nhau, Hari Won - Uyển Ân khoe dáng gợi cảm

Thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2023: Khả Ngân - Thanh Sơn tình tứ bên nhau, Hari Won - Uyển Ân khoe dáng gợi cảm

Thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2023 quy tụ dàn sao khủng với nhiều gương mặt đình đám của cả hai miền Nam - Bắc.