Kênh truyền hình nào trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia?

Trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Indonesia diễn ra trên sân vận động trên sân Al-Maktoum Stadium (UAE), lúc 23h45 ngày 7/6, theo giờ Việt Nam.

VTV là đơn vị nắm giữ bản quyền các trận đấu của ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á. VTV đã hợp tác với Next Media để sản xuất và phát sóng trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia.

Theo đó, cuộc so tài giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia được phát sóng trực tiếp trên hai kênh VTV5 và VTV6.

Ngoài ra, đơn vị nắm giữ bản quyền cũng sẽ trực tiếp Việt Nam vs Indonesia trên các nền tảng mạng xã hội gồm: Facebook và Youtube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Với tư cách là đội đang nắm giữ ngôi đầu bảng, Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Indonesia. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đang đứng cuối BXH bảng G Vòng loại World Cup 2022 với chỉ 1 điểm sau 6 trận đấu.

vtv6-truc-tiep-doi-tuyen-viet-nam.jpg

Mục tiêu của ĐT Việt Nam là phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Indonesia để xây chắc ngôi đầu bảng. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng cần hết sức chú ý việc bảo toàn nhân sự để chuẩn bị cho các trận đấu với Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Hiện tại, dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vẫn là tuyển Việt Nam với 11 điểm, UAE xếp sau với 9 điểm. Cùng có 9 điểm như đội bóng Tây Á nhưng Thái Lan và Malaysia đều phải xếp dưới vì thua về chỉ số phụ.

PV