Khán giả hỏi vì sao tỏ thái độ "đuổi khéo" Hồng Nhung - H'Hen Niê, Lệ Quyên nói rõ lý do này

Lệ Quyên có phản hồi xoay quanh tranh cãi là có thái độ muốn đuổi khéo Hồng Nhung - H'Hen Niê ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Ở tập 8 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên gây tranh cãi vì tình tiết liên quan đến H'Hen Niê và Hồng Nhung. Nhiều khán giả cho rằng Lệ Quyên tỏ thái độ chọn người mạnh, chê kẻ yếu và không muốn cho Hồng Nhung - H'Hen Niê vào chung đội với mình. Dẫu vậy, cuối cùng thì Hồng Nhung cũng về với đội của Lệ Quyên. 

Giữa tâm bão lùm xùm, Lệ Quyên có bài đăng nhắc đến các thành viên trong đội, "nữ hoàng phòng trà" cũng đặc biệt kể về Hồng Nhung với lời lẽ khá yêu thương: 

"Bé Bống Lê Hồng Nhung của tôi quá dũng cảm khi dấn thân trải nghiệm cùng chị em tôi. Cả nhà lúc nào cũng lo cho bé mong manh yếu đuối thôi chứ bé làm gì cũng giỏi xuất sắc .À mà thưa cả nhà, chị đại của chúng tôi sau những ngày tháng triền miên lê lết, có lúc nằm bẹp dưới sàn tập thì nay mê nhảy rồi ạ. Đón chờ sự bùng nổ, một lần nữa vượt qua giới hạn của bản thân từ mấy bà chị mấy chục năm chỉ đứng hát. Nếu được đổi tên xin gọi chương trình là chị em nương tựa".

Khán giả hỏi vì sao tỏ thái độ
MLee - Lệ Quyên - Hồng Nhung - Trang Pháp - Huyền Baby
MLee - Lệ Quyên - Hồng Nhung - Trang Pháp - Huyền Baby

Bên dưới bài đăng của Lệ Quyên, có khán giả vào hỏi thẳng vì sao lại tỏ thái độ lơ là, từ chối Hồng Nhung và H'Hen Niê. Khán giả hỏi: "Em là 1 khán giả của chương trình và em muốn nêu ý kiến là team chị rất mạnh nhưng thật sự em thấy chị và chị MLee hơi thiếu sự vô tư, quá thoải mái trong cuộc chơi này. Kiểu mọi người chỉ muốn tuyển thành viên mạnh vào đội để chiến thắng. Em thấy chị, chị MLee và Trang Pháp chỉ muốn tuyển các thành viên mạnh mà lơ và không muốn chị Hen, chị Bống và cả những chị không mạnh khác vào đội làm em thấy hơi buồn đó ạ".

Trước ý kiến trái chiều, Lệ Quyên thẳng thắn giải thích: "Toàn ngôi sao, ai cũng giỏi nha em. Mỗi người mỗi kiểu đa dạng bù trừ cho nhau chả ai hơn ai, toàn các em tự nói á", "Các bạn đang xem với tinh thần các tài năng trẻ tranh đua trở thành ngôi sao sau khi tham gia chương trình và giải nhất thì được thưởng tới 1.000 tỷ à".

Lệ Quyên
Lệ Quyên

Trước đó, trong tập 8 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, khi Hồng Nhung chọn đội, Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng cảnh báo để Hồng Nhung đừng vội chọn về với đội mình: "Em nói bác nghe. Đội này (đội có Diva Mỹ Linh - PV) là đội diễn nhiều nhưng không tập cực bằng đội em. Bác sang đội em là bác phải tập 10 ngày liên tiếp, em nói trước".

Sau đó, Hồng Nhung xin vào đội Lan Ngọc nhưng vì quy định của chương trình nên không được chấp thuận. Cuối cùng, Hồng Nhung về với đội Lệ Quyên, Lệ Quyên nghe đến đây thì hô hào: "Này, bác Bống hứa rồi nhé. Team này là team tập quần quật nên bác Bống phải thay đổi, phải tập đấy. Em tin là bác Bống nhảy được nhưng bác Bống phải đi tập nhé".

Một số khán giả cho rằng Lệ Quyên không nên nói như thế với Hồng Nhung vì như thế là thiếu tế nhị. 

Thu Thảo

Một “Chị đẹp” được đưa đi cấp cứu vì khó thở, tình hình sức khỏe khiến fan lo lắng

Một “Chị đẹp” được đưa đi cấp cứu vì khó thở, tình hình sức khỏe khiến fan lo lắng

Chị đẹp gặp tình trạng khó thở khi tập luyện vũ đạo cùng các đồng đội chuẩn bị cho công diễn 3.