Khoảnh khắc Son Heung-min cô đơn, lạc lõng cùng cực: Được đối thủ động viên nhưng không một đồng đội Hàn Quốc nào bên cạnh

Các cầu thủ Hàn Quốc mỗi người đều ôm những vụn vỡ riêng sau trận thua ê chề trước Jordan. Một mình Son Heung-min lạc lõng khiến fan đau lòng.

Son Heung-min vẫn là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc và châu Á ở thời điểm hiện tại. Vụ ẩu đả chấn động của anh và đàn em Lee Kang-in khiến người hâm mộ sốc nặng và tranh cãi gay gắt. Câu chuyện lục đục nội bộ, chia bè kéo cánh ở đội tuyển Hàn Quốc cũng bị báo chí phanh phui. Dù được phần lớn công chúng Hàn Quốc bảo vệ, Son Heung-min vẫn lộ những khoảnh khắc cô đơn ngay giữa đồng đội của mình.

Mới dây, cư dân mạng đã chia sẻ lại video bắt cận cảnh cảm xúc của Son Heung-min sau khi Hàn Quốc thua bạc nhược 0-2 trước Jordan ở bán kết Asian Cup 2023. Trận đấu này diễn ra sau khi Son và Lee Kang-in ẩu đả tại phòng ăn của đội tuyển. Thua trận và bị loại ở bán kết, Son Heung-min bất lực đứng chôn chân mà không thể rơi nước mắt. Xung quanh anh, các cầu thủ Jordan đang ăn mừng cuồng nhiệt. Son buồn bã đứng đó, không một đồng đội bên cạnh. Bởi lẽ, mỗi cầu thủ Hàn Quốc đều đang ôm nỗi buồn riêng, từng người rải rác trên sân, kẻ đứng, người ngồi, người gục đầu đau khổ.

Lúc này, chỉ có các cầu thủ Jordan đến bên cạnh Son Heung-min. Một người, hai người, ba người, bốn người... những người vừa là đối thủ của Son trên sân, lại lần lượt đến ôm Son, xoa đầu, vỗ vai, xoa lưng, nói những lời an ủi và động viên đội trưởng đội tuyển Hàn Quốc. Son Heung-min dẫu thất bại nhưng vẫn là ngôi sao hàng đầu châu Á, nhận được sự tôn trọng của các cầu thủ Jordan. 

Son Heung-min cô đơn, lạc lõng sau thất bại cay đắng trước Jordan

Đến cuối cùng, thủ môn Jo Hyeon-woo và một vài trợ lý đến vỗ vai Son Heung-min và đưa anh đến khu vực trả lời phỏng vấn. Son vừa đi vừa tháo băng quấn hai ngón tay bị thương. Ở thời điểm đó, câu chuyện về vụ ẩu đả ở phòng ăn khiến Son trật khớp ngón tay vẫn chưa bị phanh phui. Son Heung-min khi ấy ôm trong mình nhiều tâm sự không thể nói thành lời, không chỉ là nỗi buồn thất bại mà còn nỗi khổ tâm của người đội trưởng của một tập thể đầy mẫu thuẫn và cả một huấn luyện viên không biết có cần mình nữa hay không. 

Thanh Hà