Kỳ công sáng tạo hơn 700 trang phục, game thủ Among Us gây "sốc"

Người chơi này đã phải tốn rất nhiều thời gian để hoàn thiện tác phẩm "để đời".

Nếu đã từng trải nghiệm Among Us, chắc hẳn ai cũng đều cảm thấy thích thú khi được "phối đồ" cho nhân vật của mình. Thông qua hệ thống đạo cụ và bảng màu sắc đặc trưng, đội Phi Hành Đoàn (Crewmates) có thể xuất hiện dưới hàng trăm diện mạo khác nhau. Nhờ vào sức sáng tạo phong phú của người chơi, rất nhiều phiên bản "độc lạ" đã được "trình làng" trong hơn 5 năm qua.

Các Crewmates liên tục được người chơi
Các Crewmates liên tục được người chơi "thay áo mới" với hệ thống đạo cụ đa dạng.

Được biết, không ít game thủ Among Us thích tự tay sáng tạo ra những trang phục mới lạ. Điển hình như gần đây, một tài khoản Reddit đã chia sẻ bản thiết kế cực kỳ tâm huyết. Cụ thể, anh chàng này đã tạo ra hơn 700 phiên bản Crewmates khác nhau từ những ý tưởng thú vị trong quá trình chơi game.

Bản thiết kế sở hữu hơn 700 trang phục của người chơi quốc tế.
Bản thiết kế sở hữu hơn 700 trang phục của người chơi quốc tế.

Cứ tưởng chỉ là 1 hay một vài ý tưởng, thế nhưng con số 700 đã khiến cộng đồng quốc tế "sốc" nặng khi lần đầu chứng kiến. Đáng nói ở chỗ, những trang phục này đều là sản phẩm riêng không bị trùng lặp đặc điểm với nhau. Để có thể hoàn thành dự án "để đời", anh chàng đã phải mất tới hơn 5 tháng cho việc tổng hợp và phân loại màu sắc, đạo cụ vô cùng kỳ công.

Rất nhanh chóng, bài đăng đang được lan tỏa rộng rãi trên khắp các diễn đàn. Hầu hết người xem đều phải trầm trồ khen ngợi mức độ kiên trì của game thủ này. Có thể khẳng định, sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng đã khiến công sức bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

"Người người, nhà nhà" đều phải công nhận thành quả ấn tượng của tài khoản trên.

Dù không được nhà phát hành phê duyệt, song đây lại là hình thức để game thủ Among Us thể hiện cá tính cũng như tư duy thẩm mỹ đối với nhân vật yêu thích. Bởi lẽ, trong mỗi trang phục đều ẩn chứa một câu chuyện tâm huyết mà họ muốn gửi gắm tới cộng đồng.

Thế Anh

Những tựa game kinh dị siêu sợ, có sẵn chế độ co-op để thỏa sức trải nghiệm cùng bạn bè

Những tựa game kinh dị siêu sợ, có sẵn chế độ co-op để thỏa sức trải nghiệm cùng bạn bè

Các tựa game kinh dị chưa bao giờ là sự lựa chọn lỗi thời trong mọi thời điểm.