Lại thêm bằng chứng "anh chủ homestay" ngoại tình: Nam Thư không phải là người duy nhất?

"Chính thất" trong vụ ồn ào Nam Thư giật chồng tiếp tục có động thái gây xôn xao cõi mạng.

Gây náo loạn dư luận trong thời gian qua chính là ồn ào người thứ ba của Nam Thư. Phía nữ diễn viên phát thông báo khẳng định không liên quan đến câu chuyện bị nhắc tên và tuyên bố sẽ khởi kiện cá nhân hạ bệ danh dự cô. Tuy nhiên tài khoản Z.D - vợ của người đàn ông tên L. bị tố ngoại tình với Nam Thư - liên tục có những động thái gây sốc trên mạng xã hội. Không chỉ livestream lộ diện để kể chi tiết về ồn ào, Z.D mới đây còn tung thêm hình ảnh được cho là bằng chứng chồng tán tỉnh thêm người khác ngoài Nam Thư.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Z.D đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn trò chuyện với 2 cô gái. Theo nội dung tin nhắn với một trong hai cô gái, sau khi xác nhận thông tin cá nhân như tên thật và tài khoản Instagram của chồng Z.D thì cô gái này cho biết L. từng tán tỉnh trong lúc cô đến thuê homestay. Z.D nhận ra cô gái nhắn tin với mình vì thời điểm cô gái này thuê homestay thì Z.D chính là người trả lời tin nhắn đặt phòng. Ở một ảnh chụp màn hình tin nhắn khác, có một cô gái cũng liên hệ với Z.D để thừa nhận từng bị L. tán tỉnh khi mới 16 tuổi.

Hiện tại, bài đăng của Z.D khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Sau đó, Z.D còn cho biết sẽ livestream công khai vào tối 8/7 để kể rõ ràng. Tuy nhiên những thông tin này chỉ mang tính một chiều, chưa được xác thực bởi các bên liên quan.

Z.D tung hình chụp tin nhắn 2 cô gái khác xác nhận từng bị L. tán tỉnh
Z.D tung hình chụp tin nhắn 2 cô gái khác xác nhận từng bị L. tán tỉnh

Vào sáng 7/7, Z.D đăng 2 clip dài tầm 15 phút, khuôn mặt thể hiện rõ sự buồn bã xen lẫn bức xúc khi nói về ồn ào của gia đình. Lần này, cô không trực tiếp gọi tên diễn viên Nam Thư mà ẩn ý là "cô ấy" hoặc "cổ" khi chia sẻ những diễn biến của câu chuyện.

Trong clip mới nhất này, Z.D chia sẻ 70% vốn để làm homestay là do mẹ và gia đình cô hỗ trợ để 2 vợ chồng có cơ sở kinh doanh. Thời điểm phát hiện chồng ngoại tình, cô đã rất giận dữ, đề nghị từ Đà Lạt về lại Đà Nẵng để sống cùng mẹ đẻ. Thế nhưng, người chồng mong đừng "phốt" lên mạng xã hội, chủ động nhận sai và nói xin lỗi. Lúc đó, mẹ chồng của cô cũng ra mặt để khuyên ngăn 2 người tha thứ cho nhau vì con còn nhỏ. Mẹ chồng còn đề nghị Z.D dọn về sống cùng nếu không muốn ở cùng chồng nữa. Tuy nhiên, sau đó mẹ chồng lại có thái độ "quay xe", chuyển sang chỉ trích chính Z.D là người có lỗi trong sự việc này.

Z.D nghẹn ngào nói: "Trong cuộc hôn nhân này, mẹ chồng đã chửi mẹ của tôi rất nhiều, nhắn tin, gọi điện bằng những lời lẽ thô tục, xúc phạm. Bà ấy nói mẹ tôi không biết dạy con, cứ có chuyện gì xảy ra thì lỗi đầu tiên là do tôi. Chồng tôi sai cái gì, xăm mình, hút thuốc... này kia đều là do tôi. Mẹ chồng nói ngày xưa chồng tôi rất ngoan nhưng từ khi quen tôi mới thành như vậy, nhưng mọi người xem tôi đi, trên người tôi không có một vết mực nào, xăm chân mày hay môi còn không dám thì sao lại xúi chồng mình làm. Từ xưa giờ mọi chuyện đều do tôi hết".

Hiện đây chỉ là những thông tin một chiều đến từ phía Z.D, Nam Thư chưa có động thái lên tiếng giải thích hay đối đáp lại để làm rõ.

Trước những động thái của Z.D, Nam Thư chưa đưa ra phản hồi nào thêm
Trước những động thái của Z.D, Nam Thư chưa đưa ra phản hồi nào thêm

Trước đó, khi drama bùng nổ, đại diện Nam Thư đã có phản hồi chính thức. Cụ thể, phía nữ diễn viên khẳng định những thông tin đang được lan truyền là sai sự thật và mang mục đích hạ bệ, gây ảnh hưởng đến danh dự cũng như uy tín của cô. Không chỉ vậy, Nam Thư cũng nhấn mạnh 4 điều không làm: Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố. Phía Nam Thư cho biết công ty đang tiến hành lập vi bằng, nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để xử lý sự việc này.

Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, Nam Thư hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Cô gây chú ý với lối diễn tự nhiên, linh hoạt trong các dạng vai từ hiền lành đến hung dữ. Tuy nhiên tên tuổi của Nam Thư thật sự gây được chú ý sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt phiên bản dành cho nghệ sĩ. Bước ra từ chương trình, Nam Thư liên tiếp ghi dấu ấn trong các sản phẩm web-drama. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn được đạo diễn tin tưởng giao vai trong các dự án điện ảnh đình đám.

Phía Nam Thư đã lên tiếng sau loạt ồn ào bủa vây
Phía Nam Thư đã lên tiếng sau loạt ồn ào bủa vây
Nam Thư chưa có chia sẻ nào thêm sau khi phát thông cáo phủ nhận liên quan đến ồn ào trên MXH
Nam Thư chưa có chia sẻ nào thêm sau khi phát thông cáo phủ nhận liên quan đến ồn ào trên MXH

Trung Thu

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc

Người phụ nữ này cho biết chỉ mới tung ra một phần bằng chứng trong sự việc gây chấn động này lên mạng xã hội.