Lâm Bảo Châu xuất hiện ở Chị Đẹp Đạp Gió: Lệ Quyên hào hứng ra mặt, Mỹ Linh hỏi "ai vậy?"

Phản ứng của diva Mỹ Linh khi người yêu Lệ Quyên xuất hiện ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gây chú ý.

Tối 28/10, tập đầu tiên của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chính thức lên sóng. Trong tập mờ màn, 30 chị đẹp lần lượt xuất hiện, giới thiệu bản thân cũng như có những giây phút trò chuyện vui vẻ. Bên cạnh đó, các host của mùa này cũng lộ diện và khiến các chị đẹp bày tỏ sự thích thú.

Gây chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu - người yêu của Lệ Quyên. Khi nam người mẫu bước vào, các chị đẹp hướng mắt về phía "nữ hoàng phòng trà" liên tục hú hét. Tuy nhiên, riêng diva Mỹ Linh lại có phản ứng trái ngược. Theo đó, Mỹ Linh cũng vỗ tay hưởng ứng theo nhưng lại hết quay sang Phương Vy rồi Uyên Linh để hỏi: "Ai vậy?". Khi biết Lâm Bảo Châu là bạn trai Lệ Quyên thì Mỹ Linh liền có biểu cảm bất ngờ "ồ vậy hả" rồi sau đó cười thích thú.

Lâm Bảo Châu xuất hiện với vai trò host tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Lâm Bảo Châu xuất hiện với vai trò host tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Phản ứng gây chú ý của diva Mỹ Linh khi người yêu Lệ Quyên xuất hiện
Phản ứng gây chú ý của diva Mỹ Linh khi người yêu Lệ Quyên xuất hiện

Trong khi đó, lúc Lâm Bảo Châu lộ diện, Lệ Quyên vừa hào hứng vừa ngại ngùng vì trở thành tâm điểm. "Lúc đấy, khi Châu bước vào thì tất cả các chị đẹp đều có phản xạ chung là nhìn vào Quyên rồi trêu, rất là vui, cảm giác ấy tự nhiên, đáng yêu và thân thiện vô cùng", Lệ Quyên chia sẻ về khoảnh khắc xuất hiện của Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên ngại ngùng khi bất ngờ trở thành tâm điểm
Lệ Quyên ngại ngùng khi bất ngờ trở thành tâm điểm
Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ về người yêu tại chương trình
Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ về người yêu tại chương trình

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò vào đầu năm 2021. Sau khi chính thức xác nhận là một đôi, Lâm Bảo Châu thường xuyên sánh bước bên "nữ hoàng phòng trà" tại các sự kiện, cả hai thoải mái thể hiện những hành động tình tứ với nhau trên mạng xã hội. Chuyện tình của cả hai nhận được sự quan tâm của truyền thông lẫn công chúng. Thế nên, việc diva Mỹ Linh không biết mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến netizen không khỏi chú ý.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai từ đầu năm 2021 và chuyện tình
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai từ đầu năm 2021 và chuyện tình "chị - em" của cả hai nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng

Liên Hoa

Diệu Nhi - H'Hen Niê tự nhận lạc lõng tại Chị Đẹp Đạp Gió: “Như khán giả xem show'

Diệu Nhi - H'Hen Niê tự nhận lạc lõng tại Chị Đẹp Đạp Gió: “Như khán giả xem show"

Diệu Nhi - H'Hen Niê cũng có những khoảnh khắc “trầm tính" tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.