Lan Ngọc - Trang Pháp bùng nổ đêm chung kết 1 của "Chị đẹp", nhan sắc thế nào mà náo loạn mạng xã hội

Lan Ngọc - Trang Pháp - Thu Phương có tiết mục trình diễn 3 người cực ấn tượng trong chung kết 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Tối 27/1, chung kết 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng với 4 tiết mục ấn tượng đến từ 14 chị đẹp: Trang Pháp, Lan Ngọc, Mỹ Linh, Uyên Linh, Lynk Lee, Nguyên Hà, Thu Phương, MLee, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, H'Hen Niê, Diệu Nhi, Phương Vy.

Theo luật của chương trình, mỗi đội sẽ trình diễn 3 bài hát, gồm bài hát 3 người, bài hát 5 người và bài hát 7 người. Trong mỗi phần thi 3 - 5 - 7, khán giả sẽ bình chọn để chọn ra đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tại tiết mục 3 thành viên, nhóm MLee đã ra mắt đội hình 3 thành viên, bao gồm MLee, Diệp Lâm Anh và Phương Vy. Cả 3 sẽ trình diễn ca khúc mới do DTAP sáng tác là Đầu đội trời chân đạp đất. 

Lan Ngọc - Trang Pháp bùng nổ đêm chung kết 1 của
Đội MLee trình diễn tiết mục nhóm 3 người cực cháy
Đội MLee trình diễn tiết mục nhóm 3 người cực cháy

Ở nhóm Trang Pháp, đội hình 3 thành viên sẽ trình diễn ca khúc hoàn toàn mới mang tên Ai cho tôi lương thiện. Tiết mục này do Trang Pháp, Lan Ngọc, Thu Phương thể hiện. 

Khi tham gia nhóm 3 thành viên chú trọng về vocal, Lan Ngọc phải "vã mồ hôi" vì luyện hát vì cả nhóm quan điểm khi hát ở nhóm 3 người phải rõ ràng, rành mạch. Lan Ngọc cảm thấy thán phục khi Trang Pháp đã "cân" 3 tiết mục ở 2 đêm chung kết, giúp mọi người tập luyện rất trơn tru. 

Trang Pháp
Trang Pháp

Thông qua bài hát mới này, Thu Phương muốn truyền tải thông điệp khi ta sống tử tế và lương thiện, cuộc sống sẽ hạnh phúc. Kết quả, âm nhạc và màu sắc mà cả 3 mang tới đã thuyết phục khán giả, mang về chiến thắng đầu tiên cho nhóm Trang Pháp. 

Khi trình diễn, Trang Pháp và Lan Ngọc khiến khán giả liên tục hú hét vì vừa nhảy giỏi vừa xinh đẹp. 

Lan Ngọc
Lan Ngọc
Thu Phương
Thu Phương

Ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp được công nhận khả năng sáng tác, làm nhạc, ca hát và nhảy múa. Cô được đồn đoán sẽ trở thành quán quân của chương trình vì có loạt tiết mục xuất sắc qua 4 vòng công diễn.

Cùng với Lan Ngọc, Trang Pháp là chị đẹp đang được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhất.

Nói về việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, Trang Pháp chia sẻ như sau: "Bố tôi dạy "Hạnh phúc đến từ những điều nhỏ nhặt chứ chẳng cần đao to búa lớn gì. Tôi thấy mình thành công là đủ. Không cần phải thành công theo tiêu chuẩn của người khác".

Thu Thảo

Đằng sau khoảnh khắc 'chị đẹp chị chảnh' không bắt chuyện với ai của Han So Hee ở hàng ghế đầu show Dior

Đằng sau khoảnh khắc "chị đẹp chị chảnh" không bắt chuyện với ai của Han So Hee ở hàng ghế đầu show Dior

Từng động thái của Han So Hee trong show diễn Dior ở Paris đều được cư dân mạng bàn tán nhiệt tình.