Một chị đẹp tự cầm kéo cắt phăng váy đắt tiền trên sân khấu Làn sóng xanh

Chị đẹp này khiến khán giả bất ngờ vì đang hát bỗng dưng ngồi xuống, cầm kéo cắt phăng váy của mình.

Tối 24/1, Thu Phương cùng nhiều nghệ sĩ khác đã tham gia lễ trao giải Làn sóng xanh. Khi trình diễn đến đoạn cao trào của bài hát Đại minh tinh, Thu Phương bất ngờ di chuyển về một góc sân khấu rồi cầm kéo cắt phăng chiếc váy đắt tiền đang mặc trên người.

Hành động cắt váy của Thu Phương khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nhiều khách mời ngồi bên dưới đã hú hét đến khản cả tiếng. Đại minh tinh là ca khúc mà Thu Phương cùng các chị đẹp Mỹ Linh, Lan Ngọc, Trang Pháp, Huyền Baby, Lynk Lee, Uyên Linh vừa thể hiện ở vòng công diễn 5 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Thu Phương cầm kéo cắt váy khi đang trình diễn ở Làn sóng xanh

Sau khi xem lại phần hát và cắt váy của Thu Phương, khán giả xuýt xoa bày tỏ rằng chị đẹp này thật sự khiến người ta phải ngưỡng mộ. Ngoài hát hay, Thu Phương còn có sự quyết liệt đáng nể. 

Nói về Thu Phương, Mỹ Linh bày tỏ: "Tôi sau chị vài tuổi, bằng đúng tuổi Kim Oanh em gái chị. Lúc chị đẹp lộng lẫy, cất lên cái giọng trầm mê hoặc lòng người ở Nhà hát Lớn Hà Nội năm 1993, tôi còn là con nhóc ngồi dưới hầm nhạc ngước mắt lên ngưỡng mộ các anh chị. Tôi vẫn nhớ chị Lam (Thanh Lam), chị Bống (Hồng Nhung), anh Y Moan, chị Siu Black cất tiếng rung động khán phòng ngày ấy. Thế mà đã chẵn 30 năm rồi, nay người mất người còn, tất cả chúng tôi đã khác nhiều, mỗi người một lối rẽ".

Một chị đẹp tự cầm kéo cắt phăng váy đắt tiền trên sân khấu Làn sóng xanh
Hành động cắt váy của Thu Phương gây bất ngờ cho khán giả
Hành động cắt váy của Thu Phương gây bất ngờ cho khán giả

Sau nhiều năm không gặp chỉ nghe lại qua lời kể của người khác, Mỹ Linh cho biết ấn tượng lúc gặp lại là một Thu Phương: "Rất đàn bà, dễ khóc, dễ tủi thân trong đời sống hàng ngày, nhưng vô cùng tận tâm, hết lòng trong công việc".

Thu Phương hiện đang thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình
Thu Phương hiện đang thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

"Ở chị có cái chân thật của dân gốc Hải Phòng không lòng vòng, khiến người nghe thấy dễ chịu, không phải căng người lên để nghe những lời xã giao mà nội dung thực chẳng có gì. Khi chị cất tiếng hát, mặc dù dàn âm thanh cũng không được tốt lắm, giọng hát vẫn ấm áp, dễ chịu. Chợt nhận ra đàn bà tuổi này, sau khi trải qua nhiều nỗi thăng trầm, cũng giống như thứ rượu ủ lâu ngày, say nồng, uống vào là nhớ lâu lắm", Mỹ Linh nói thêm.

Thu Thảo

Trang Pháp bất ngờ đòi nhận một 'Chị đẹp' làm mẹ nuôi sau thời gian gắn bó vì lý do không ngờ

Trang Pháp bất ngờ đòi nhận một "Chị đẹp" làm mẹ nuôi sau thời gian gắn bó vì lý do không ngờ

"Chị đẹp" này khá lúng túng khi nhờ một hành động mà khiến Trang Pháp xúc động xin làm con nuôi.